Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 15:54 PM

Những tựa game java hay nhất mọi thời đại

Game java thường gắn liền với tuổi thơ của mọi người và game java cũng có đa dạng rất nhiều thể loại khác nhau. Vậy loại game java hay nào hot nhất.

Trước kia khi điện thoại smartphone chưa ra đời và chưa làm tiền đề cho các dòng game hiện đại như ngày nay thì game java vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất mà mọi người hướng đến. Game java được biết đến như là một kỉ niệm khó có thể nào quên được của các game thủ 9x đời đầu. Vậy bạn có biết những tựa game java hay nhất mọi thời đại. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây để có câu trả lời nhé.

1. Soul of darkness - game java đồ họa đẹp

Nếu bạn là một game thủ đòi đầu yêu thích thể loại game java thì chắc hẳn sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với game Soul of darkness - linh hồn bóng tối nữa. Đây là một tựa game nhập vai đã và đang giành được rất nhiều sự mến mộ của mọi người.

dark-souls-3-game-nhap-vai-hanh-dong-kho-nhat-the-gioi-09-09-2021-0

Soul of darkness thể loại game nhập vai đồ họa 3D

Tham gia vào trò chơi bạn sẽ nhập vai mình thành một người đàn ông bí ẩn tham gia vào một thế giới ma thuật đầy tội ác. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là làm sao tiêu diệt được hết lũ ma cà rồng để giải cứu người mình yêu.

Soul of darkness có đồ họa đẹp mắt, đồ họa 3D chân thực kết hợp cùng với hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Trong game bạn tha hồ khám phá các lâu đài, hang động và thử sức với 13 cấp độ từ dễ cho đến khó. Nói chung game Soul of darkness rất hay và hấp dẫn, vô cùng gay cấn.

2. Super Street Fighter - game java cho máy cấu hình yếu

Super Street Fingter là một trò cho java nổi tiếng thể loại đối kháng cực hay. Tham gia vào game bạn sẽ phải chinh chiến, đối mặt những chiến binh khủng nhất. Nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn đó chính làm sao để có thể đánh đổ chúng,tuyệt đối không được phép để thua khi chiến đấu.

0704_DK-b

Super Street Fingter là thể loại game đối kháng hay

Tham gia vào trò chơi bạn có thể thi đấu theo 1 lịch có sẵn hoặc có thể thi đấu các trận giao hữu với các chiến binh. Mỗi chiến binh sẽ có một skill khác nhau, tùy thuộc vào chiến binh bạn chọn là gì mà sẽ có sill tương ứng. Game java hay Super Street Fingter hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

3. Earthworm Jim - game java vui nhộn

Một trong những game java hay nhất mọi thời đại không thể nào không nhắc đến Earthworm Jim. Đây là một game tái hiện lên hình ảnh Jim - 1 con giun đất bình thường nhưng chiến đấu với người hành tinh. Sau khi hiểu hết được ý đồ đen tối muốn độc chiếm trái đất của bọn quạ Psy và mụ nữ hoàng Slug - for - a - butt chàng đã chiến đấu hết sức và trở thành siêu nhân.

Earthworm-Jim

Game java Earthworm Jim với cách chơi lối vui vẻ, dễ gây nghiện

Game java hay Earthworm Jim có đồ họa đẹp mắt, lối chơi vui vẻ và rất gây nghiện. Nếu như bạn là một người yêu thích game hành động java thì hãy chơi thử trò chơi này nhé, chắc chắn tựa game sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

4. Ninja School - Thiếu niên anh hùng

Ninja School là một game hay cho java vô cùng hấp dẫn với nhân vật ngộ nghĩnh và đồ họa đẹp mắt. Ninja School ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành Onda - một môn sinh mới của trường đào tạo ninja nổi tiếng Hirosaki. Trải qua biết bao nhiêu sự rèn luyện, thử thách bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và có thể tiếp tục cuộc hành trình của cuộc đời mình.

tai-ninja-school-thieu-nien-anh-hung-15-06-2021-2

Game Ninja School là một trong những game hay java có đồ họa đẹp mắt nhất

Tựa game Ninja School hiện có 3 phiên bản chính. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phiên bản để chơi. Trong số 3 phiên bản đó thì Ninja School 3 sẽ khó chơi hơn, nhất là khu rừng tối. Để vượt qua được khu rừng đó thì bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức.

Trên đây là những chia sẻ về game java hay mà chúng tôi tổng hợp được. Các bạn có thể tham khảo để biết thêm cho mình những thông tin hữu ích về game java hay thời xưa nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.