Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/02/2021, 10:00 AM

Những tựa game miễn phí cực thú vị để bạn giết thời vào dịp Tết này

Sau đây là một số tựa game miễn phí để bạn có thể giải trí trong dịp Tết này. Đây cũng là các tựa game miễn phí nhiều người chơi hay nhất ở thời điểm hiện tại

Sau đây là một số tựa game miễn phí để bạn có thể giải trí trong dịp Tết này

Genshin Impact 

Là một tựa game miễn phí phiêu lưu thế giới mở, nơi mà game thủ sẽ hóa thân vào một nhân vật bí ẩn sở hữu sức mạnh ma thuật đang phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn. Tựa game cũng có thêm một số yếu tố như nhân vật phong cách anime và lối chơi hành động. 

genshin_impact

Bối cảnh của tựa game này là ở Teyvat, một nơi kỳ lạ với 7 nguyên tố hội tụ. Ở nơi đây, phép thuật là một thứ cực kỳ quen thuộc và ai ai cũng có thể điều khiển ít nhất một nguyên tố màu nhiệm. 

Genshin Impact đã có tới gần 100 triệu lượt tải và doanh thu hơn 600 triệu USD chỉ sau vài tháng ra mắt. Đây chắc chắn là một trong những tựa game hay nhất của năm 2020.

Rouge Company 

Đây là game online bắn súng mới của studio Hi-Rez, tựa game mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và thách thức dành cho người chơi.

DahliaPose

Bạn sẽ điều khiển một nhóm lính đánh thuê ưu tú làm việc ở một tập đoàn hàng đầu và được điều đi làm những nhiệm vụ nguy hiểm nhất thế giới. Game sở hữu nhiều chế độ hấp dẫn với những bản đồ rộng lớn và đa dạng. 

Rouge Company sở hữu lối chơi kết hợp giữa deathmatch và battle royale, các trận đấu sẽ bắt đầu ngay khi bạn nhảy khỏi máy bay. Bạn sẽ được chọn nhiều loại lính đánh thuê khác nhau và các loại vũ khí khác nhau.

Rocket League

Xuất hiện vào năm 2015, đây là một tựa game kết hợp giữa thể thao và hành động. Game thủ sẽ điều khiển những chiếc xe đua để thi đấu một trận bóng đá, sử dụng các cú húc của mình để đưa bóng vào lưới. 

2909_H2x1_NSwitchDS_RocketLeague

Trong sân bóng cũng sẽ cung cấp các điểm tăng tốc để người chơi có thêm lợi thế. Khi xe bạn có tốc độ càng cao, lực húc cũng sẽ mạnh hơn đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ khó cản phá hơn. 

Tuy lối chơi khá đơn giản nhưng game lại tạo cho người chơi một cảm giác thích thú khi ghi bàn vào lưới đối thủ. Vì vậy tựa game này luôn được yêu thích trong 5 năm qua. Ban đầu đây là một tựa game trả phí nhưng bây giờ bạn chỉ cần có tài khoản Epic Game Store là đã có thể trải nghiệm tựa game này.

Neverwinter

Phát hành vào năm 2013, tựa game miễn phí ngay lập tức trở thành một trong những game hot nhất trên Steam. Đây là tựa game yêu cầu người chơi phải tập trung cao độ để có thể hạ gục quái vật khi mà quái thường tập trung thành những bầy nhỏ và đôi khi là có cả Boss nhỏ.

5ubltjlb9m751

Đồ họa mang thiên hướng thần thoại Châu Âu cực kỳ hút mắt, nơi đây loài người sẽ chung sống với ma thuật và những con quái vật hung dữ.

Path of Exile

Một tựa game được cho là người thừa kế hoàn hảo của Diablo 2 nổi tiếng một thời, tựa game nhanh chóng thu hút được nhiều game thủ tham gia. 

path-of-exile-delve-1

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm thể loại game nhập vai, những điểm đặc trưng nhất của Diablo đều được Path of Exile phát triển. Ngoài ra game cũng có những điểm mới lạ trong cách xây dựng nhân vật và gameplay. Đây là một trong những tựa game miễn phí chất lượng nhất của Steam.

The Lord of the Rings Online 

Với hình thức trả phí hàng tháng vào thời điểm đầu đã khiến tựa game này gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên sau khi chuyển qua free to play thì The Lord of the Rings Online đã gặt hái được nhiều thành công và có những fan ruột của riêng mình. Những phiên bản expansion khác như Mines of Moria, Siege of Mirkwood, Rise of Isengard hay Riders of Organ đều được đánh giá cao.

lord-of-the-rings-online-attack

Điểm nổi bật nhất của tựa game này chính là gameplay đa dạng khi mà bạn phải đối đầu với hơn 2500 chủng quái vật, thực hiện hơn  22000 nhiệm vụ và có tới hơn 10000 bảo bối để thu thập cùng nhiều Easter Eggs thú vị.

Tree of Savior

Tuy đã ra mắt được vài năm nhưng bom tấn này hiện vẫn thu hút được lượng lớn người chơi. Rất nhiều game thủ Việt vẫn đang say mê tựa game này kể từ khi nó mở cửa đến nay. 

Đây lại là một tựa game thế giới mở, vì thế nên các bản đồ trong đây đều rất rộng và chi tiết. Khi bạn di chuyển trên bản đồ, sẽ có những con Boss ẩn để bạn khám phá và tăng thành tựu của bản thân, có thể kiếm thêm một số tiền và vật phẩm.

TOS-Feature-Image3——1000x523

Tree of Savior cũng có cơ chế chiến đấu rất riêng khi kết hợp giữa target và non-target.  Tuy nhiên thì người chơi cũng chỉ cần click chuột vào mục tiêu và bấm skill thì nhân vật sẽ tự tấn công mà không sợ miss skill. Thậm chí có nhiều chiêu thức không cần người chơi phải click chuột quá chuẩn xác. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
News 12/04/2024, 16:56
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!