Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/03/2021, 09:30 AM

Những tựa game Pokemon mới được công bố nhân dịp kỷ niệm 25 năm

Trong sự kiện kỷ niệm 25 năm tuổi của thương hiệu Pokemon gần đây, Game Freak đã công bố những tựa game Pokemon mới với nhiều sự thay đổi.

Game Freak đã hé lộ và công bố những tựa game mới thuộc thương hiệu Pokemon, bao gồm Pokemon Brilliant Diamond, Pokemon Shining Pearl, Pokemon Legends: Arceus và Pokemon Snap. Trong đó, sẽ có hai tựa game mới và hai tựa game được remake từ phiên bản cũ.

Pokemon Brilliant Diamond & Pokemon Shining Pearl

Pokemon Brilliant Diamong và Pokemon Shining Pearl là hai tựa game mới được remake từ phiên bản Pokemon Diamond và Pokemon Pearl ra mắt năm 2006, cho phép người chơi trải nghiệm cốt truyện gốc cũng như các tính năng từ hai trò chơi gốc. Tuy nhiên, phong cách đồ họa sẽ được tăng tiến khá đáng kể nhờ vào phần cứng của Nintendo Switch với việc nâng cấp từ 2D lên 3D như những tựa game Pokemon ra mắt thời gian gần đây.

Những địa điểm trong hai tựa game cũ sẽ được giữ nguyên với các thị trấn cũng như các tuyến đường sẽ làm những người chơi cũ cảm thấy quen thuộc. Thêm vào đó, những Pokemon trong phiên bản 2006 cũng sẽ được mang trở lại cùng với đó là Dialga và Palkia - hai Pokemon huyền thoại đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

Pokemon Brilliant Diamond và Pokemon Shining Pearl được dự kiến sẽ đến với người hâm mộ vào cuối năm 2021.

Pokemon Legends: Arceus

Niềm vui và cảm xúc khi tìm kiếm, thu phục Pokemon và dần dần hoàn thành Pokedex là một phần cốt lõi trong gameplay của Pokemon. Pokemon Legends: Arceus được phát triển với mong muốn sẽ mang đến một trải nghiệm mới các yếu tố hành động và nhập vai vượt ra ngoài sự rập khuôn vốn có nhưng đồng thời tôn vinh giá trị cốt lõi của những trò chơi Pokemon.

Giờ đây, người chơi có thể lén lút theo dõi và nghiên cứu hành vi của Pokemon hoang dã trước khi tiến hành thu phục chúng. Cách thu phục cũng được đổi mới khi người chơi chỉ cần ném Poke Ball vào những Pokemon hoang dã.

Không chỉ vậy, đây là lần tiếp theo Arceus góp mặt trong một tựa game Pokemon. Arceus là vị thần sáng tạo đã tạo ra vũ trụ của Pokemon và rất được yêu thích kể từ lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2009.

Pokemon Legends: Arceus đang được phát triển và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022.

Pokemon Snap

1

Giống như cái tên của mình, Pokemon Snap cho phép người chơi vào vai một nhiếp ảnh gia cho Pokemon nghiệp dư. Làm việc với Giáo sư Mirror - chuyên gia của khu vực, người chơi sẽ tham gia vào một dự án nghiên cứu hệ sinh thái Pokemon trong tự nhiên.

Pokemon Snap được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30/4 sắp tới trên hệ máy Nintendo Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.