Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/12/2020, 15:30 PM

Những tựa game siêu phẩm đáng chơi nhất trong năm 2021

Chỉ còn vài ngày nữa là một năm 2020 đầy biến động sẽ khép lại. Một năm đầy hứa hẹn mới đầy bất ngờ với cộng đồng game thế giới.

Chỉ còn vài ngày nữa là một năm 2020 đầy biến động sẽ khép lại. Rất nhiều dự án hấp dẫn từ game cho tới điện ảnh đều phải lùi lịch lại sang 2021. Một năm đầy hứa hẹn mới đầy bất ngờ với cộng đồng game thế giới. 

Cyberpunk 2077

Tuy Cyberpunk 2077 đã có màn ra mắt vào ngày 10/12, tuy nhiên với những thiết bị console như PS5 hay Xbox X/S sẽ phải chờ tới đầu năm 2021. Vì vậy đây sẽ là tựa game đầu tiên. 

photo-1-16074187323381677304315

Là tựa game lấy bối cảnh viễn tưởng về thế giới tương lai vào năm 2077, công nghệ khi đó đã trở thành "sự cứu rỗi và lời nguyền của nhân loại". Game thủ sẽ bước vào thành phố rực rỡ trong những giấc mơ, một đô thị gồm toàn các tòa nhà có những màn hình rực rỡ. Bạn có thể thoải mái khám phá bất kì tòa nhà nhà nào, đụng độ với những băng đảng Cyborg và cả chạy trốn cảnh sát. 

Dying Light 2 

photo-1-1607418741114722952996

Đây là tựa game được phát triển bởi Chris Avellone và Techland. Bối cảnh của game là một thế giới tối tăm bị thống trị bởi zombie và đang trên bờ vực diệt chủng. Số phận của những con người ở đây càng ngày càng khắc nghiệt và họ đối xử với nhau cũng trở nên tàn nhẫn hơn. Điều khiến trò chơi trở nên thú vị hơn ở cách mỗi nhân vật khác nhau đối xử với bạn. Sẽ không ai giống ai và cách bạn được đối xử tùy theo cách bạn đối xử với họ. Trò chơi được lùi lịch phát hành vào mùa xuân năm sau.

Far Cry 6

Series game siêu phẩm tiếp tục ra mắt phần 6. Người chơi sẽ vào vai Danji Rojas, một chiến binh du kích người Yaran cùng nhóm lính du kích địa phương cùng chống lại chế độ độc tài của Anton. 

photo-2-16074187396141112755228

Người chơi sẽ được chế tạo vũ khí và sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau và nhận sự trợ giúp từ phe Fangs for Hire. Đây là tựa game có thể giới mở lớn nhất trong cả series, những rừng rậm, bãi biển, thành phố sẽ được người chơi khám phá.

Final Fantasy XVI

photo-3-16074187406001917419722

Đã 4 năm kể từ ngày ra mắt Final Fantasy XV, cuối cùng dòng trò chơi nhập vai nổi tiếng này đã chính thức ra mắt thành viên mới với tên gọi Final Fantasy XVI - Awakening. Ta sẽ cùng những nhân vật biểu tượng như Chocobo đến Shiva tiếp tục cuộc hành trình mới trong phần này. Theo trailer được tung pha, có vẻ FFXVI sẽ dấn thân vào một lãnh thổ đen tối nào đó mà chưa từng được công bố.

God of War: Ragnarok

Được công bố lần đầu vào tháng 9 năm nay trong sự kiện ra mắt chính thức hệ máy PS5 của Sony, God of War: Ragnarok gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Sau thành công của phiên bản năm 2018, người hâm mộ cuối cùng cũng được tiếp tục hành trình chinh phục Bắc Âu với chiến thần Hy Lạp cùng con trai.

photo-4-16074187401281821917863

Sau khi thực hiện nguyện ước của vợ, 2 cha con Kratos và Atreus đã cùng nhau trải qua muôn vàn khó khăn ở những nơi họ đặt chân tới, khám phá những bí mật ở các vương quốc và chạm trán với những kẻ thù khó nhằn. Thế nhưng điều tuyệt vời nhất vẫn là tình cha con xuyên suốt bộ phim.

Cuối cùng thì hai cha con đã trở về và sống một cuộc sống bình dị. Nhưng đến cuối cùng thì thần sấm Thor lại xuất hiện và chạm mặt với hai cha con Kratos. Liệu Thor đến đây với thiện chí hay để trả thù cho người anh em Baldur. Và liệu Loki đóng vai trò gì trong sự kiện sắp tới? Hãy cùng chờ đợi vào năm 2021 tới đây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.