Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/07/2021, 11:00 AM

Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt

Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới

Getting Over It

Trông có vẻ đơn giản thế nhưng Getting Over It là tựa Game gây ức chế tột độ cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, với một chiếc búa bạn phải anh chàng đầu trọc kia lên đỉnh thế giới. Nghe qua thì đơn giản vậy thôi, sai một li là đi một dặm đấy nhé. Getting Over It có bản đồ rất kín kẽ, chỉ cần sai một bước thôi là rơi ngay về vạch xuất phát bất kỳ lúc nào. 

ss_80cc75048208a65db694a42ba65b67c3df0c3d57600x338_fqym

Ngoài việc bị ức chế bủa vây khi phải chơi lại nhiều lần, tiếng kêu thảm thiết khi rơi xuống vách của anh chàng này sẽ khiến bạn bị "hiếp dâm" thính giác, dám chắc bạn sẽ không giữ nổi bình tĩnh trong hành trình chính phục tựa Game này.

Cat Mario (Syobon Action)

Syobon Action, còn được biết đến với cái tên Cat Mario, đây là một trong số ít những tựa game gây ức chế thậm chí đối với những Streamer, không ít Streamer  đã thử sức với tựa Game này nhưng rồi lại phải lặng lẽ tắt livestream giữa chừng cho đỡ bực.

screen-3

Được biết, Syobon Action là tựa game fanmade, dựa trên nền tảng là trò chơi kinh điển Super Mario Bros vào năm 1985. Trong trò chơi này, người chơi sẽ không điều khiển Mario mà thay vào đó là một chú mèo. Không giống như Mario, các thử thách trong tựa game này khó khăn, thậm chí là gây ức chế hơn rất nhiều và đòi hỏi bạn phải "nằm lòng" tất cả các bẫy để có thể vượt qua.

Trap Adventure 2

screen-1

Khó chịu không kém so với Syobon Action chính là  Trap Adventure 2. Trong game đòi hỏi bạn phải có một trí nhớ cực tốt vì  người chơi buộc phải nhớ hết vị trí bẫy để vượt qua, không thì cũng chết vô số lần. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa bạn sẽ phải cảnh giác cao độ khi chơi.

QWOP

Zb7tR

tiếp theo chúng ta sẽ đến với QWOP, đây là tựa game tưởng chừng khá đơn giản khi chỉ cần phải ấn Q, W, O, P để giữ cho anh chàng vận động viên điền kinh chạy về đích mà không bị té hay bị cản trở bởi các chướng ngại vật trên đường. Tin mình đi, hãy tải về và thử chơi bạn sẽ ức chế đến tột độ vì sự phi Logic mà Game mang lại.

Hand Simulator

c97bfb5ef440ea9bbc17a0d84d95bb46085b0760

Đúng với tên gọi của Game, Hand Simulator là một tựa game mô phỏng lại 2 cánh tay của con người. Bạn sẽ điều khiển đôi bàn tay ấy với nhiệm vụ lắp ráp những vận dụng thiết yếu và đánh bại người chơi khác. Đừng tưởng bở nhé, tựa game này phải nói là siêu khó và nó sẽ không hoạt động theo ý cua bạn đâu.

Flappy Bird

Flappy Bird là một cái tên tiêu biểu nổi tiếng toàn cầu. Tự hào hơn cả Game được phát triển bởi anh Nguyễn Hà Đông - một lập trình viên người Việt, Flappy Bird từng có một thời gian ngắn đứng Top 1 trên tất cả các bảng xếp hạng Game toàn cầu.

flappy-bird

Người chơi sẽ có nhiệm vụ bấm liên tục vào màn hình nhằm giữ chú chim xanh duy trì trạng thái bay lượn, điểm gây khó với người chơi đó là bạn phải né các ống khói (đụng là chết). Vào thời điểm mới ra mắt, rất nhiều Game thủ đã phải trả một cái giá rất đắt khi chơi Flappy Bird đó là bằng chính chiếc điện thoại của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất