Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/05/2022, 10:22 AM

Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại?

Không phải lúc nào Conan cũng có những vụ án đáng để theo dõi. Sau đây là tập hợp những vụ án có động cơ được nhiều khán giả đánh giá là vô lí và ‘lãng xẹt” nhất trong Conan.

Sonoko bị hại vì... có tóc nâu

Sonoko có một người bạn trai vô cùng điển trai tên là Tadahiko Michiwaki, mùa hè năm ấy, cô quyết định gặp gỡ người yêu nhưng cô không hề biết rằng đó là lần cô suýt chút mất mạng. Bạn trai của Sonoko thực chất là một tên sát nhân hàng loạt, muốn ra tay sát hại Sonoko chỉ vì… tóc cô màu nâu. Theo như lời kể của Tadahiko, hắn bị người yêu cũ “đá” nên từ đó vô cùng căm ghét các cô gái có tóc màu nâu.

Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại? 1
Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại? 2

Bị bà chủ tấn công vì... xin nghỉ việc

Mika Mitsui là một nhân viên làm đẹp thường cắt tóc cho Ayumi đã nảy sinh bất hòa với bà chủ tiệm là Midori Goto. Mitsui dù muốn nghỉ việc tại đây, nhưng bà Goto lại không muốn cô đi nên đã năn nỉ cô hết lần này đến lần khác. Vì tức giận, Mitsui quăng một chiếc móc phơi đồ vào bà chủ và khiến bà bị thương, việc này đã làm bà Goto nổi điên đến mức ra tay với Mitsui.

Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại? 3
Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại? 4

Mất view ngắm cảnh nên... giết người

Kisaragi Hosui là một ông lão rất thích vẽ tranh về núi Phú Sĩ, thậm chí ông yêu phong cảnh núi Phú Sĩ đến mức còn dựng hẳn một căn nhà tại sườn núi để tiện cho việc ngắm cảnh. Tuy nhiên sau đó, có một công trình tháp đôi tên Nishitamashi được thi công chắn tầm nhìn về phía núi Phú Sĩ khiến ông không thể ngắm cảnh được nữa. Tức tối, ông đã ra tay sát hại Oki Jwamutsu - Chủ tịch tập đoàn Nishitamashi.

Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại? 5
Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại? 6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.