Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 21:00 PM

Nintendo Switch: Animal Crossing sẽ sớm restock trên các cửa hàng bán lẻ

Phiên bản Nintendo Switch đặc biệt với chủ đề Animal Crossing: New Horizons sẽ có mặt trở lại trong các cửa hàng bán lẻ vào tháng 10.

Bài liên quan

Chiếc máy console Nintendo Switch với chủ đề Animal Crossing: New Horizons có thể sẽ sớm trở lại trên các kệ bán lẻ. Chiếc máy console thiết kế theo chủ đề được tung ra thị trường vào đầu năm nay, phong cách chủ đạo là năng động kết hợp với tông màu thiên thanh - xanh da trời dịu mát. 

Vẫn là thiết kế tay cầm Joy-Con độc đáo với phần bản lề ở hai bên tay cầm. Với phát minh này, người chơi có thể trượt, gắn, mở, tháo, lắp và biến hình chiếc máy từ handheld sang console mode.

hihi3

Concept quá đáng yêu như thế thì việc Nintendo Switch phiên bản đặc biệt được nhiều người ưa thích cũng không có gì ngạc nhiên. Được phát hành chỉ 1 tuần trước khi trò chơi đình đám Animal Crossing: New Horizons ra mắt, các sản phẩm của phiên bản giới hạn đã nhanh chóng cạn veo ở các kệ bán lẻ. Thời điểm đó, Nintendo vẫn chưa đánh tiếng về thời gian chính xác mà chiếc máy console này trở lại cửa hàng, hoặc liệu chúng có được bán rộng rãi nữa hay không.

Giờ thì người hâm mộ Animal Crossing sẽ có cơ hội thứ 2 được sở hữu chiếc Switch mang dấu ấn hòn đảo yên bình của riêng họ. Một số quảng cáo xuất hiện trên Twitter và Facebook gần đây cho thấy chiếc máy console này sẽ được restock vào ngày 9/10 tới. 

hihi4

Quảng cáo Twitter xuất hiện từ tài khoản Twitter Úc của Nintendo, trong khi đó quảng cáo Facebook đến từ trang tin chính thức của nhà sản xuất này. Mặc dù cả 2 bên đều hẹn ngày 9/10, nhiều người dùng Twitter đã đăng tải những hình ảnh chiếc console mà họ tìm thấy tại các cửa hàng trong phần nhận xét bên dưới bài đăng.

Thành công của Animal Crossing: New Horizons có thể xem là một bất ngờ. Sau khi phát hành, trò chơi đã phá vỡ kỷ lục doanh thu của Nintendo khi bán được nhiều bản digital nhất trong tháng đầu tiên so với bất kỳ trò chơi nào trước đây. Chỉ trong vòng 2 tháng tiếp theo, New Horizons đã đạt được lượng doanh thu mà Nintendo mong đợi sẽ thu được trong suốt vòng đời của nó. 

Với thành công của Animal Crossing: New Horizons, không có gì bất ngờ khi người hâm mộ sẽ tiếp tục "phát cuồng" với cơ hội thứ 2 được sở hữu chiếc máy console phiên bản đặc biệt này. Chưa kể với nhiều người đây là lần đầu tiên vì đã lỡ hẹn với lần trước. 

hihi5

Có vẻ đây không phải thời điểm tốt nhất để Nintendo restock những chiếc Switch phiên bản Animal Crossing của mình. Với sự cạnh tranh của next-gen Xbox và PlayStation vào tháng 11 tới, cái giá $299 cho một chiếc Switch mới sẽ ngang ngửa một chiếc máy console Xbox Series S với cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều. 

Tuy nhiên, đối tượng khách hàng của dòng console này khá đa dạng. Đối với người hâm mộ nhiệt thành của Animal Crossing: New Horizons thì việc trả một khoản tiền lớn để sở hữu dòng Switch mà mình yêu thích vẫn là một cuộc trao đổi công bằng.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!