Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/03/2021, 16:54 PM

Nintendo Switch Pro sẽ được tích hợp công nghệ Nvidia với mức giá cực rẻ, ra mắt vào cuối năm nay

Sau triều đại dài 4 năm đầy huy hoàng của Nintendo Switch, cuối cùng cộng đồng game thủ thế giới cũng sẽ được chào đón một siêu phẩm hoàn toàn mới mang tên Nintendo Switch Pro vào cuối năm 2021.

Nintendo Switch là một trong những phát minh xuất sắc nhất của thế kỷ 21 khi đã tái định nghĩa về một thiết bị chơi game cầm tay. 

nintendo

Mặc dù chưa từng được đánh giá cao về sức mạnh phần cứng so với những đối thủ cạnh tranh như PS4 hay Xbox One nhưng độ tương thích cao cũng như tính tiện lợi đã mang đến cho Nintendo Switch một cộng đồng người chơi khổng lồ toàn cầu. Dẫu vậy, điểm yếu trên của dòng máy console này có thể thay đổi trong tương lai với những rò rỉ hiện tại về sự xuất hiện của Nintendo Switch Pro ngay trong năm 2021 này.

Cho đến hiện tại, Nintendo vẫn chưa lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của dòng máy nâng cấp này, tuy nhiên điều đó không thể ngăn cản những thông tin đồn đoán liên tục được tiết lộ về Nintendo Switch Pro. Theo thông tin được cập nhật từ Bloomberg, Nintendo đang hợp tác với NVIDIA Corp để sản xuất một chipset đồ họa mới cung cấp sức mạnh cho Nintendo Switch Pro. 

switch

Được biết, con chip mới này sẽ cho phép Switch Pro sử dụng DLSS để nâng cấp độ phân giải lên tận 4K khi gắn dock, đồng thời sở hữu một CPU tốt hơn, tăng cường bộ nhớ và sử dụng màn hình OLED 7 inch, 720p. Tuy nhiên, công nghệ mới cũng đồng nghĩa với sự thay đổi lớn trên nền tảng chơi game này khi các tựa game được phát hành trước đây sẽ không thể tận dụng công nghệ mới trừ khi được chính các nhà phát triển vá lỗi.

Tuyên bố trên cũng đưa ra giá bán chính thức của Switch Pro vào cuối năm nay khi rơi vào khoảng 399,99 USD (hơn 9 triệu VNĐ), đắt hơn 100$ so với phiên bản thông thường. Đây là mức giá quá hợp lý khi so với những thiết bị console thế hệ mới hiện nay như PS5 và Xbox Series X/S.

pro

Tuy nhiên, mọi thông tin đến thời điểm hiện tại chỉ dừng ở mức tin đồn và chúng ta sẽ cần phải chờ đợi thêm những thông báo chính thức từ Nintendo trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.