Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/10/2020, 09:23 AM

Nintendo Switch thiết lập kỷ lục mới về doanh số bán hàng

Kể từ tháng 12/2018, Nintendo Switch đã trở thành chiếc console bán chạy nhất ở mỗi tháng tại Hoa Kỳ, và tháng 9/2020 vừa qua đã đánh dấu tháng thứ 22 liên tiếp mà chiếc máy chơi game này thống trị bảng xếp hạng về doanh số bán ra.

Trong 3 năm rưỡi kể từ khi được phát hành, không ai có thể phủ nhận được sự thật là Switch đã trở thành một trong những máy chơi game thành công nhất của Nintendo từ trước đến nay. 

switch

Và kể cả cho đến hiện tại, thiết bị console này lại tiếp tục lập một kỷ lục mới nữa ở Mỹ, không chỉ cho Nintendo mà cho cả ngành trò chơi điện tử nói chung khi kể từ tháng 12/2018, Nintendo Switch đã trở thành chiếc console bán chạy nhất mỗi tháng tại Hoa Kỳ. Và tháng 9/2020 vừa qua đã đánh dấu tháng thứ 22 liên tiếp mà chiếc máy chơi game này thống trị bảng xếp hạng về doanh số bán ra - một kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho bất kỳ thế hệ console nào ở hiện tại và kể cả trong tương lai.

Theo thông tin từ Tổ chức nghiên cứu thị trường NPD, trong tháng 9 vừa qua, Nintendo Switch đã bán được 670,000 chiếc, một con số áp đảo so với 160,000 chiếc của PS4 và 91,000 chiếc của Xbox One. Và như đã nói ở trên, đây đã là tháng thứ 22 liên tiếp mà Switch vượt mặt các đối thủ của mình để chễm chệ ngồi “lì” trên ngôi vương về doanh số bán hàng.

Trước đó, kỷ lục này đã từng được nắm giữ bởi Xbox 360, với một thành tích cũng cực kỳ tuyệt vời khi doanh số bán ra liên tục đứng đầu trong 21 tháng. Với việc cả PS5 và Xbox Series S/X đều đang sắp sửa ra mắt vào tháng 11, sẽ rất thú vị để chờ xem liệu Switch có thể duy trì vị trí hàng đầu của mình lâu hơn nữa hay không.

sale

Tuy nhiên, dù cho các thế hệ console mới của các đối thủ đang chực chờ ngày phát hành để đánh chiếm thị trường và việc hệ thống của Nintendo chắc chắn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, thì thành công liên tục của Switch vẫn đang là minh chứng cho phương thức bán hàng độc đáo của Nintendo. Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn đang mong ngóng từng ngày sự xuất hiện của Switch Pro và hy vọng chiếc console thế hệ tiếp theo của Nintendo có thể tạo nên sự bứt phá như cách mà Switch đã tạo nên lịch sử khi ra mắt vào năm 2017.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.