Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/05/2023, 14:17 PM

Nobita được nâng cấp nhan sắc trong movie mới của Doraemon, fan đồng loạt hỏi “hối hận chưa Shizuka?”

Diện mạo khác của Nobita trong phần movie sắp tới của Doraemon bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán khi câu bé hậu đậu đã trở thành soái ca.

Khi nhắc đến Doraemon, chắc hẳn các meFan sẽ nghĩ ngay đến chú mèo máy màu xanh đã làm nên tuổi thơ của biết bao nhiêu người. Nhưng bên cạnh ‘chồn xanh’, có lẽ fan cũng nhớ mãi về nhân vật Nobita, một cậu bé hậu đậu, lười biếng và có vẻ bề ngoài khá không thu hút. Tuy nhiên, câu chuyện về vẻ bề ngoài của Nobita đã được thay đổi trong phần movie mới của Doraemon. Cùng MGN.vn chiêm ngưỡng nhan sắc ấy nhé.

346105295_972039124225979_2482772791929229298_n

Cụ thể rằng sự thay đổi này chỉ đơn giản nằm ở việc Nobita tháo chiếc kính cận của mình ra trong một vài phân đoạn ngắn ngủi của movie Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời. Dù chỉ là thay đổi nhỏ, nhưng Nobita lại trong điển trai hơn bình thường rất nhiều.

Điểm nhấn của nhan sắc này chắc hẳn phải nằm ở đôi mắt của Nobita. Khi cậu bé này tháo mắt kính ra, đôi mắt của cậu vừa to và tròn. Không những vậy, vì hầu hết phân cảnh tháo kính đều là lúc Nobita rơi lệ, nên đôi mắt ấy trông không khác gì một hồ nước trong suốt. Đi cùng đôi mắt ấy đó chính là gương mặt sáng ngời ngợi. Sau khi chứng kiến nhan sắc này, nhiều fan đã thay Nobita hỏi rằng “hối hận chưa Shizuka?”.

346107340_978407149871295_256375768964357965_n

Ngoại hình lúc tháo kính này hoàn toàn khác so với những lần tháo kính trước đây của Nobita trong bộ manga Doraemon gốc. Cụ thể là trong manga hay các tập anime trước đây, khi Nobita tháo kính ra đôi mắt cậu trông khá giống với hình dạng của số 3. Khi còn sống, tác giả Fujiko Fujio chia sẻ rằng ông khá là lười vẽ mắt nên hình dạng số 3 sẽ là nhanh nhất để họa sĩ kiêm tác giả này sử dụng.

Một vài người hâm mộ thì cho rằng có lẽ Nobita trong movie Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời đã thừa hưởng nét đẹp đôi mắt từ người mẹ của cậu. Dành cho nhũng meFan chưa biết thì mẹ của Nobita cũng bị chiếc kính cận ‘phong ấn’ vẻ đẹp của mình, đặc biệt là đôi mắt. Khi tháo kính ra thì mắt của mẹ Nobita cũng to tròn và long lanh không thua kém gì cậu con trái của mình.

346101638_1400658703840751_6493332868081028429_n

Vậy còn các meFan thì cảm thấy như thế nào về nhan sắc mới này của Nobita? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.