Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/01/2021, 15:00 PM

Nỗi niềm người chơi hỗ trợ khi leo rank LMHT

Hỗ trợ vốn là vị trí bị coi nhẹ ở các bậc rank LMHT thấp, tuy nhiên để leo rank bằng vị trí này thì người chơi yêu cầu cần có kĩ năng và cả chất xám

Hỗ trợ vốn là vị trí ít được yêu thích nhất trong LMHT. Tuy nhiên thời gian gần đây mọi người cho rằng vị trí này đang dần dễ chơi hơn bởi meta hiện tại có thể sử dụng rất nhiều vị tướng để hỗ trợ, thế nên người chơi không lo buộc phải sử dụng những vị tướng không thuận tay. Tuy nhiên để có thể chơi Hỗ trợ giỏi thì lại là một chuyện khác hẳn, sau đây là một số nguyên nhân chính:

Lựa chọn giữa bản thân hay đồng đội

supports

Bạn cần phải né gank và rút lui được khi đi đường. Tuy nhiên vì những ẩn số trong game thế nên cả hỗ trợ lẫn xạ thủ đều có rủi ro phải nằm xuống, vậy nên bạn cần quyết định phải cứu ai và bỏ ai lại.

Giống như Yuumi có thể tách khỏi xạ thủ để đỡ 1-2 kĩ năng cho đồng đội và sử dụng W để lùi về, Thresh có thể sử dụng lồng đèn hay Pyke sẽ all-in cùng xạ thủ. Những quyết định này sẽ ảnh hưởng tới giai đoạn đi đường, vì vậy bạn cần rất cân nhắc.

Khả năng mở giao tranh

Sett-ho-tro-LMHT-640

Các tướng hỗ trợ hot trong meta hiện tại đều có thể mở giao tranh, vì vậy bạn cần biết thời điểm nên mở giao tranh là khi nào.

Ví dụ như Bard có thể sử dụng chiêu cuối vào một kẻ địch để cả team có thể kết liễu con mồi khi team bạn thiếu người, từ đó có thể giành thêm nhiều lợi thế. 

Khả năng tính toán phép bổ trợ 

Bạn cần phải ghi nhớ thời gian hồi phép bổ trợ của team địch, dựa vào những thông tin đó team mình có thể giao tranh thắng khi team địch chưa đủ tài nguyên. 

blitz-lol

Luôn di chuyển có mục đích 

Không như những vị trí khác hoàn toàn có thể đi lang thang thì người chơi hỗ trợ cần phải di chuyển thật khéo léo để có thể kiểm soát tầm nhìn, đi roam khi có cơ hội lại còn phải bảo kê xạ thủ. 

cach-choi-ho-tro-support-sp-trong-lmht-9

Trong các giải đấu chuyên nghiệp gần đây, các tuyển thủ hỗ trợ thường chạy thẳng lên đường trên sau lần biến về đầu tiên.

Phải đối phó nhiều kèo dị

Như đã nói thì càng ngày càng có nhiều tướng dị xuất hiện trong meta hiện tại, đây vừa là lợi thế vừa là bất lợi cho những người chơi vị trí này. Bạn cần liên tục thích nghi với những vị tướng hot trong meta, dù không thích chơi nhưng bạn cũng cần phải biết được điểm mạnh yếu của vị tướng đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!