Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 18:03 PM

Nóng! Vương Giả Vinh Diệu sẽ phát hành toàn cầu ngay trong năm 2022, Liên Quân Mobile sẽ bị xóa sổ?

Số phận của Liên Quân Mobile đang bị đặt một dấu chấm hỏi lớn khi Vương Giả Vinh Diệu sẽ phát hành toàn cầu ngay trong năm 2022

Vương Giả Vinh Diệu được game thủ Việt biết đến nhiều nhất với biệt danh "game gốc của Liên Quân Mobile". Tựa game này được ông lớn Tencent phát hành và vào thời điểm ra mắt, nó đã tạo nên cơn sốt thực sự trong giới trẻ, ghi nhận mức tăng trưởng trung bình 14% qua từng năm.

Tính đến thời điểm hiện tại Vương Giả Vinh Diệu đã kiếm được hơn 10 tỷ đô la doanh thu qua đó trở thành tựa game mobile đầu tiên trên thế giới làm được điều này. Được phát hành "độc quyền" tại thị trường "tỷ dân" Trung Quốc, không quá khó hiểu khi tựa game này lại đạt được nguồn lợi nhuận khổng lồ đến vậy.

Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị được phát hành toàn cầu

Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị được phát hành toàn cầu

Trên trường quốc tế, Tencent đã phát hành một phiên bản khác với tên gọi Arena of Valor hay còn được biết tới với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như sắp thay đổi khi mới đây, bộ phận phát hành game quốc tế của Tencent cho biết thì trong thời gian tới, công ty này sẽ phát hành Vương Giả Vinh Diệu tới game thủ toàn cầu và thời gian dự kiến sẽ là tháng 12 tới đây. 

Được biết, các phiên bản thử nghiệm Closed Beta sẽ được công bố bắt đầu từ tháng sau. Hiện thông tin này đang được lan truyền rộng rãi với tốc độ chóng mặt bởi Vương Giả Vinh Diệu là một tựa game rất đáng chơi với hệ thống tướng đồ sộ, đa dạng và vô cùng bắt mắt.

Trong thời gian tới, Tencent sẽ phát hành Vương Giả Vinh Diệu ra toàn cầu

Trong thời gian tới, Tencent sẽ phát hành Vương Giả Vinh Diệu ra toàn cầu

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tencent quyết tâm ‘buff quy mô’ cho các giải đấu lớn trong tương lai

Trong trường hợp Vương Giả Vinh Diệu thực sự được phát hành toàn cầu thì số phận của tựa game MOBA quốc dân đối với người Việt - Liên Quân Mobile sẽ đi về đâu?, chưa một ai có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Tuy nhiên, Vương Giả Vinh Diệu là một phiên bản quá vượt trội so với Arena of Valor (Liên Quân), thế nên rất có thể trong một tương lai không xa, Liên Quân Mobile sẽ chính thức bị xóa sổ, hoặc cũng có thể sẽ bị sáp nhập chung với Vương Giả Vinh Diệu bởi cả hai đều thuộc Tencent và TiMi.

Game thủ thắc mắc về số phận của Liên Quân Mobile

Game thủ thắc mắc về số phận của Liên Quân Mobile

Bạn có ý kiến gì về việc Vương Giả Vinh Diệu sẽ được phát hành vào thời gian tới không?, hãy để lại ý kiến cho mọi người cùng được biết. Ngoài ra, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất của làng game Việt các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.