Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/03/2022, 20:14 PM

Nữ MC HOT nhất Liên Quân Mobile bức xúc trước sự 'khó chiều' của 1 bộ phận cộng đồng game thủ

Nữ MC được cho là HOT nhất Liên Quân Mobile - Phương Thảo mới đây đã không giấu nổi thất vọng và bức xúc trước sự 'khó chiều' của cộng đồng Liên Quân, đồng thời thông báo sẽ vắng mặt trong tuần tới.

Cách đây ít giờ, nữ MC hot nhất Liên Quân Mobile - MC Phương Thảo tiết lộ mình sẽ không ngồi vào bàn phân tích trong khuôn khổ giải Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân tuần này. 

Trước đó, MC Phương Thảo không may nhiễm Covid-19 và mất một thời gian nghỉ chơi tại gia để điều trị và điều này khiến cô đã vắng mặt trong thời gian đầu mùa của giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022.

Sau khi chính thức 'hoà nhập' trở lại với cộng đồng, MC Phương Thảo đã mang đến không khí vô cùng sôi động, hào hứng và hấp dẫn đối với người xem trong vai trò nữ MC trên bàn phân tích.

MC Phương Thảo được biết đến là một trong nữ MC HOT nhất trong cộng đồng Liên Quân. Ảnh: Facebook

MC Phương Thảo được biết đến là một trong nữ MC HOT nhất trong cộng đồng Liên Quân. Ảnh: Facebook

Nhưng niềm vui lại chẳng kéo dài khi ngay trong buổi livestream mới nhất trò chuyện với người hâm mộ, MC Phương Thảo đã tiết lộ rằng cô sẽ tạm vắng mặt trong tuần này. 

Nguyên nhân theo cô tiết lộ là do 8/9 nhân sự trong team bình luận đã dương tính và sẽ chuyển sang hình thức bình luận online. 

Ngoài ra, MC Phương Thảo cũng không giấu nổi sự bức xúc của mình trước thái độ gay gắt 'khó chiều' của một bộ phận cộng đồng Liên Quân. Theo nữ MC xinh đẹp, đây là thời điểm mà team gặp khá nhiều khó khăn và áp lực, tuy nhiên, nhiều thành viên trong team bình luận đã bị 'chửi không thương tiếc' 

'Một lời nói của khán giả, ảnh hưởng rất nhiều đến tụi mình. Dù có nhiều người theo dõi nhưng chúng mình vẫn thường xuyên đọc bình luận, chụp ảnh màn hình rồi động viên, vỗ về nhau', MC Phương Thảo bày tỏ. 

MC Phương Thảo bày tỏ mong muốn một bộ phận cộng đồng Liên Quân bớt khắt khe hơn và thấu hiệu cho đội ngũ BLV. Ảnh: Facebook

MC Phương Thảo bày tỏ mong muốn một bộ phận cộng đồng Liên Quân bớt khắt khe hơn và thấu hiệu cho đội ngũ BLV. Ảnh: Facebook

Nữ MC hot nhất Liên Quân cũng than vãn rằng một bộ phận cộng đồng Liên Quân thật sự 'khó chiều'.

'Cộng đồng Esports có quá nhiều con trai, thi thoảng có một cô gái dấn thân thì được quan tâm nhưng quan tâm theo hướng nào thì cũng phải xem lại. Cộng đồng đưa ra tiêu chuẩn kép, kiểu như cô gái này không chỉ xinh đẹp mà còn cần phải giỏi về kỹ năng ngay. Thích các cô gái vào lĩnh vực nhưng một khi cô ấy vào là dìm luôn'.

MC Phương Thảo cho biết mình sẽ tạm vắng mặt trên bàn phân tích trong tuần tới. Ảnh: Facebook

MC Phương Thảo cho biết mình sẽ tạm vắng mặt trên bàn phân tích trong tuần tới. Ảnh: Facebook

Điều này cũng khiến cô nhớ về quá khứ không mấy tươi sáng của mình thủa mới vào nghề. Thời điểm đó, MC Phương Thảo cũng nhận về nhiều bình luận khiếm nhã và khiến cô không khỏi buồn tủi. Tuy nhiên với nghị lực của mình, MC Phương Thảo sau đó đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần, chăm chỉ luyện tập và chứng minh bản thân mỗi ngày. 

Nữ MC xinh đẹp cũng gửi lời nhắn nhủ với mong muốn cộng đồng fan nam hãy cho những 'gương mặt mới' có cơ hội để được phát triển bản thân, có thời gian để luyện tập chứ không nên vùi dập và ném đá.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.