Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/06/2022, 14:15 PM

Nữ streamer bị chồng cướp kênh, suýt làm ‘điều dại dột’ chỉ vì muốn ly hôn

Chỉ vì một drama liên quan đến người chồng mà giờ đây sự nghiệp làm streamer của Bitberry đã không còn được thăng tiến như lúc trước nữa.

Bitberry là một tân binh trong làng streamer, nhưng lại vô cùng nổi tiếng tính cho đến thời điểm hiện tại nhờ khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, chưa kể thân hình hoàn hảo, với vòng một nóng bỏng, cô nàng có thể dễ dàng làm đổ gục bất kì fan nam nào. Chính điều này đã giúp cố từ một streamer bình thường, ít người biết đến trở thành một tân binh cực kỳ tiềm năng trong làng streamer.

Nữ streamer bị chồng cướp kênh, suýt làm ‘điều dại dột’ chỉ vì muốn ly hôn 1

Nữ streamer Bitberry đầy nóng bỏng

Chỉ trong vòng có nửa năm mà lượng người xem kênh livestream của Bitberry đã duy trì ở một con số đáng kinh ngạc với một tân binh là 60000, quả là một cột mốc ấn tượng với bất kì tân binh nào. Tuy vậy một drama đã xảy ra khiến bản thân cô đã phải tạm dừng việc phát sóng, đồng thời lui về ‘ở ẩn’ sau những biến cố, sóng gió mà nữ streamer đã phải trải qua. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra nhé.

>> Xem thêm: Nữ streamer tiết lộ quá khứ đau lòng sau khi bị chỉ trích là tính cách “tiểu thư”

Có lẽ sẽ khá đặc biệt hơn so với nhiều streamer, bởi dù cô nàng này đã kết hôn, tuy nhiên Bitberry lại sở hữu một lượng fan cực kì đông đảo. Thậm chí, chính cô còn là nữ streamer duy nhất dù đã lập gia đình nhưng khuôn mặt vẫn được xuất hiện trên ấn phẩm của tạp chí MAXIM, một ấn phẩm có chủ đề về 18+ được vô số đàn ông ưu chuộng. Tuy nhiên, cũng chính vì cuộc hôn nhân này mà sự nghiệp của cô nàng đã đi vào ngõ cụt và không thể nổi lên.

Nữ streamer bị chồng cướp kênh, suýt làm ‘điều dại dột’ chỉ vì muốn ly hôn 2

Cô được xuất hiện trên tạp chí MAXIM

Vào một lần livestream, các fan của cô nàng đã vô cùng bất ngờ và thản thốt bởi nhân vật xuất hiện trên màn hình không phải là Bitberry, mà chính là người chồng của cô. Sau đó người ta còn biết được rằng nữ streamer sắp ly hôn với chồng và đang tìm cách ly hôn khi người chồng nói chuyện với một người bạn thân của anh ta trong lúc chiếm sóng của Bitberry. Sau đó, điều còn làm fan của cô nàng vô cùng hoảng hốt hơn là người chồng đang cầm một chai rượu, và bên dưới là tấm lót chuột trên bàn PC đã đẫm máu.

Nữ streamer bị chồng cướp kênh, suýt làm ‘điều dại dột’ chỉ vì muốn ly hôn 3

Hình ảnh đầy kinh dị trong buổi livestream

Dù đã cố gắng cứu vãn tình hình, tuy nhiên nữ streamer bị chồng khóa trái cửa nên không thể ra ngoài, tuy nhiên mọi việc sau đó đã êm xuôi đâu vào đấy. Giải thích với người hâm mộ của mình rằng cách đấy khoảng một giờ trước, trong lúc đang tụ tập với bạn bè, cô đã bị chồng gọi điện mắng mỏ, ép về nhà.

Sau đó, anh chàng kia đã nhắn tin cho cô rằng sẽ tự kết liễu bản thân mình, dù vậy, Bitberry cũng đã vô cùng nhanh trí khi kịp thời gọi công an tới, và cứu lấy người chồng trong cơn nguy kịch, dù họ phải mất khá nhiều thời gian để đổi mật khẩu. Bắt đầu từ đây, tên tuổi của Bitberry bắt đầu chìm dần và bị CĐM quên lãng.

Nữ streamer bị chồng cướp kênh, suýt làm ‘điều dại dột’ chỉ vì muốn ly hôn 4

Sự nghiệp của nữ streamer dần đi vào ngõ cụt

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!