Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 15:16 PM

Nữ streamer bị người lạ mặt bám theo khi đang phát trực tiếp tại biển

Đây không phải là lần đầu tiên mà nữ streamer Meowko bị quấy rối trong lúc đang livestream ngoài đời thực, có lẽ những lần sau cô nên cẩn thận hơn.

Meowko là nữ streamer được biết đến với các stream ngoài đời thực của mình, nơi cô ấy sẽ nhảy ở những nơi công cộng hoặc thực hiện các hoạt động thể chất khác. Gần đây, Meowko đã chọn một bãi biển công cộng để làm nơi stream nhưng buổi phát trực tiếp này của cô đã sớm bị gián đoạn sau khi một người đàn ông khiến cô quá khó chịu.

Meowko

Meowko

Meowko mang một chiếc mũ xô mờ và bộ bikini màu neon, sau khi phát hiện sự xuất hiện của người đàn ông kia, cô nghiêng người về máy và thì thầm với người xem rằng cô ấy đang chuẩn bị kết thúc buổi phát trực tiếp và sẽ tiếp tục ở nhà do một người đàn ông lượn lờ xung quanh mình. Anh ta đang tiến quá gần đến chỗ cô khiến nữ streamer cảm thấy không an toàn và sợ hãi. Cô mô tả hành vi của anh ta là ‘đáng sợ’ đối với người hâm mộ của cô.

>> Xem thêm: Nghề tay trái của các streamer: Độ Mixi làm vlog cực lầy lội, Misthy làm food reviewer 'ăn sập' cả Việt Nam

Trên Reddit, rất nhiều người bênh vực hành vi của người đàn ông, họ cho rằng nơi Meowko đang stream là một nơi công cộng và việc bị người khác chú ý cũng có thể dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho sự an toàn của cô, một số khán giả thậm chí còn tự hỏi liệu các nữ streamer có nên có "vệ sĩ" nếu họ định thực hiện các chương trình phát sóng ngoài đời hay không. Nữ streamer Amouranth đã từng thừa nhận rằng bản thân có một vệ sĩ riêng khi cô phát hiện một kẻ theo dõi định đột nhập vào nhà cô.

Trên Reddit, rất nhiều người bênh vực hành vi của người đàn ông, họ cho rằng nơi Meowko đang stream là một nơi công cộng và việc bị người khác chú ý cũng có thể dễ hiểu

Trên Reddit, rất nhiều người bênh vực hành vi của người đàn ông, họ cho rằng nơi Meowko đang stream là một nơi công cộng và việc bị người khác chú ý cũng có thể dễ hiểu

Thật không may, đây không phải là lần đầu tiên Meowko phải đối mặt với hành vi quấy rối khi phát trực tuyến ở không gian công cộng. Khi đang khiêu vũ trong một sân chơi vào năm 2021, một nhóm trẻ em đến gần cô để hỏi rằng liệu cô có phải đang quay một bộ phim khiêu dâm hay không,

Rất nhiều streamer khác đã từng phải đối mặt với những tình huống gây khó chịu và thậm chí nguy hiểm, bao gồm cả CashMeow, người bị hành hung tại một nhà hàng khi anh ta đang đi du lịch. Một nữ streamer khác tên QuiteLola cũng bị một người đàn ông ngẫu nhiên hôn trên phố mà không được sự đồng ý của cô.

CashMeow, người bị hành hung tại một nhà hàng khi anh ta đang đi du lịch

CashMeow, người bị hành hung tại một nhà hàng khi anh ta đang đi du lịch

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!