Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 03:31 AM

Nữ streamer chăm chỉ làm từ thiện, nhan sắc còn được ví như "tiên nữ đời thực"

Giữa hàng loạt nữ streamer đình đám, xinh đẹp, cô nàng Ran nhận được sự quan tâm, chú ý chẳng kém người nổi tiếng nhờ nhan sắc cùng tấm lòng nhân ái được ví như "tiên nữ đời thực".

Thời gian qua, nữ streamer Hàn Quốc Impression Ran là nhân vật nhận được sự quan tâm chẳng kém người nổi tiếng trên mạng xã hội của đất nước kim chi. Được biết, trước khi bén duyên với nền tảng game, cô từng là YouTuber có tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Theo đó, Ran sở hữu gương mặt khả ái, thanh thoát với đôi mắt to tròn. Đặc biệt, trái với gương mặt trong sáng, có phần ngây thơ, cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng với 3 vòng chuẩn chỉnh. 

z3399361234347_10f36b0fb7319e225e5b3111065d580d

Tuy nhiên, được quan tâm hơn cả nhan sắc chính là tấm lòng nhân ái, chăm chỉ hoạt động từ thiện của cô nàng. Thậm chí, với những hoạt động thiện nguyện của mình, Ran còn được người hâm mộ gọi với danh xưng "tiên nữ đời thực" bởi những hoạt động vì cộng đồng mà cô đã âm thầm làm trong suốt thời gian qua.

Được biết, các hoạt động từ thiện không được Ran công khia trên trang cá nhân mà cô lại được vô tình bị bắt gặp khi đến thăm một trại trẻ. Sau này, khi người hâm mộ để lại bình luận thắc mắc, cô mới chia sẻ dự án cá nhân của mình về việc thường xuyên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Sau sự việc nói trên, cô cũng công khai trên sóng việc dành một phần tiền donate để làm từ thiện.

z3399358606059_926859bc5d865eab978d39122b84d273

Trong đó, vào đầu tháng 3, cô đã tặng 2 triệu won (tươn đương 35 triệu đồng) cho một em bé có hoàn cảnh nghèo khó nhân dịp kỷ niệm 2 năm cô  phát sóng. Ngoài ra, cô cũng tặng hiện vật gồm máy sấy, 2 nồi cơm điện thông minh cho một tổ chức chăm nuôi người già neo đơn. Chưa dừng lại ở đó, cô cũng đóng góp 1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng) cho quỹ dành cho những người lính.

Dự án sắp tới của Ran là sẽ chuẩn bị 45 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các em bé ở trại trẻ mồ côi nhân dịp Tết thiếu nhi. Mặc dù chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện nhưng Ran cũng không ít lần vướng phải những nghi ngờ trên mạng xã hội.

z3399357996212_5a157cdfc916db4e8c8cd1040cf59ee5

Tuy nhiên, trước những nghi ngờ này, nữ streamer đã thẳng thắn cho biết: "Thỉnh thoảng cũng có người yêu cầu chúng tôi cung cấp những bức ảnh chụp chung với trẻ em để làm bằng chứng trong những lần từ thiện. Tôi làm từ cái tâm và đây không phải hoạt động quá mới, ban đầu tôi làm hoàn toàn từ 'tiền túi' của mình, chúng tôi xin bảo mật thông tin để bảo vệ bọn trẻ".

z3399357624578_28127bc1129dcc990dc92c69d2b67708

Hiện tại, Ran đang là cái tên nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh nhan sắc nổi bật giữa cộng đồng game, cô còn khác biệt bởi tấm lòng nhân ái, chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà khó ai có thể làm được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.