Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 06:07 AM

Nữ streamer chỉ ngồi đọc sách nhưng vẫn thu hút hàng nghìn người xem

Nữ streamer chỉ cần phát trực tiếp bản thân đang đọc sách nhưng vẫn thu hút được hàng nghìn người theo dõi nhờ sự thú vị trong stream của cô.

Cho đến hiện tại, những content mà các streamer sử dụng ngày càng đa dạng, phong phú, công việc stream đến nay không chỉ giới hạn ở chơi game và trò chuyện cùng fan nữa. Điển hình nhất như việc nhiều streamer đã thử stream… đi ngủ, thậm chí một số streamer khác phát sóng về hoạt động một ngày thường nhật của mình. Còn nữ streamer trong câu chuyện dưới đây lại có nội dung stream kì lạ hơn nhưng vẫn thu hút được rất nhiều người xem.

Một nữ streamer trên Twitch tên Merry Kish đã im lặng đọc sách trên stream của mình mà không làm bất cứ điều gì trong vòng một giờ trong khi đó có hàng nghìn người xem theo dõi, một số người chỉ thả emote vào cuộc trò chuyện. Cô ấy đã làm điều này trong phần Silent Reading mới (được phát hiện bởi PCGamer), nơi các streamer được khuyến khích ngồi và đọc mà không trò chuyện cùng với người xem. Đó là những gì Merry đã làm - cô ấy để mọi người trong phần chat trò chuyện với nhau trong khi bản thân tiếp tục với cuốn sách Lovesickness của mình.

Nữ streamer chỉ ngồi đọc sách nhưng vẫn thu hút hàng nghìn người xem 1

Cho những ai chưa biết thì Merry Kish là người đứng đầu cộng đồng của Twitch và cô ấy đã tổ chức nhiều sự kiện trực tiếp trên kênh chính thức của Twitch, mời những người khác tham gia các lễ hội với các chương trình phát sóng theo chủ đề. Một Vtuber tên Girl_dm đã tham gia và thậm chí còn thu hút được rất nhiều người xem.

Nếu thực sự muốn thì bạn có thể xem Merry đọc sách trong một giờ nhờ VOD, nhưng cũng không có nhiều điều thú vị gì xảy ra. Những hành động cô ấy làm chỉ là thỉnh thoảng nhấp một ngụm cà phê, lật một trang và tiếp tục với cuốn sách của mình.

kish
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.