Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/06/2022, 20:00 PM

Nữ streamer đổi nghề sang làm gia sư tiếng Anh bỗng chốc nổi tiếng

Trường hợp hi hữu này của nữ streamer đúng là biểu hiện cho câu nói 'trong cái khó ló cái khôn', cũng từ đây, cô nàng đã xây dựng được một lượng fan cho mình.

Trong sự cạnh tranh và đào thải dữ dội của nền công nghiệp streamer, trở thành streamer là một trong những ngành nghề tuy ‘mau giàu’ nhưng cũng khó để mà nổi. Chính vì lí do này mà nhiều tân binh dù được cho là sở hữu những tiềm năng rất lớn nhưng mà mà vẫn không ‘phất’ lên được, có lẽ vì quá thiếu những "bệ đỡ" ở thời điểm bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, trường hợp của nữ streamer xinh đẹp tên Minjung trong câu chuyện dưới đây hoàn toàn khác, đây chính là ví dụ điển hiền cho câu ‘trong cái khó ló cái khôn’, cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Minjung - nhân vật chính của câu chuyện

Minjung - nhân vật chính của câu chuyện

Chỉ cần nhìn qua những bức ảnh trên thôi, người ta cũng đủ ấn tượng với nhan sắc của Minjung. Gương mặt của cô thật sự hoàn hảo với những đường nét tinh tế, mũi cao và thẳng cùng làn da trắng không tì vết, thật sự nhan sắc của cô nếu debut trở thành một idol sẽ còn được đánh giá rất cao chứ chưa bàn đến chuyện làm streamer. Xinh đẹp là vậy, tuy nhiên sự nghiệp của cô vẫn không mấy suôn sẻ khi Minjung vẫn tỏ ra tương đối chật vật trong việc duy trì lượng tương tác ổn định.

>> Xem thêm: Bị quấy rồi nhiều đến mức nữ streamer quyết tâm kiện kẻ quấy rầy đến cùng

Chính vì điều nay, dù đã hoạt động khá lâu nhưng cô vẫn chỉ là một streamer nhỏ, chưa vươn lên đến tầm trung chứ nói tới top đầu. Tuy vậy, nhận thấy nhu cầu của các sinh viên, thậm chí cả người trưởng thành đang rất cao trong việc tìm kiếm các bài giảng trực tuyến môn tiếng Anh, nữ streamer thông minh đã nghĩ ra một phương án mà chắc là cô không nghĩ rằng việc này đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời cô – trở thành một gia sư online.

Hình ảnh của Minjung trong một buổi dạy tiếng Anh online

Hình ảnh của Minjung trong một buổi dạy tiếng Anh online

Và khỏi phải nói, nhờ nhan sắc vượt trội của mình mà chỉ sau vài lần livestream, lượt người tương tác của Minjung đã tăng một cách đáng kể, và cũng từ đó tên tuổi của cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý. Để rồi trong những lần phát sóng sau đó trên AfreecaTV, chỉ số view và tương tác của cô nàng cũng tăng lên một cách chóng mặt. Thậm chí nhiều nam sinh còn yêu cầu cô mở nhiều lớp gia sư phụ đạo 1 – 1 tại nhà riêng để họ dễ ‘tiếp thu kiến thức’.

Kể từ sau khi làm giáo viên tiếng Anh online, lượng view của Minjung tăng lên chóng mặt

Kể từ sau khi làm giáo viên tiếng Anh online, lượng view của Minjung tăng lên chóng mặt

Thời điểm hiện tại thì Minjung vẫn chưa có ý định mở bất kì lớp học phụ đạo nào cả, tuy nhiên Minjung cũng đã phát triển thêm kênh YouTube cá nhân của mình và tất nhiên, các nội dung vẫn xoay quanh những bài giảng tiếng Anh mà cô từng làm như trước đây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nữ streamer bị chỉ trích gay gắt khi giả vờ báo với fan rằng ‘bản thân có tin vui’
Vốn nghĩ là một trò đùa nhưng nữ streamer lại đối mặt với làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội, tuy nhiên cô nàng lại không hề muốn tiếp nhận những ý kiến này.
Streamer vừa nạp 350 triệu đồng vào Diablo Immortal hôm trước nay đã bỏ cả game
Chính Quin69 cũng sốc khi tựa game này hút máu người chơi đến nỗi nam streamer tuyên bố rằng bản thân sẽ không bao giờ đụng vào tựa game này nữa.
Nữ streamer gặp ngay sự cố nghiêm trọng khi nấu ăn trên sóng livestream
Sau khi thể hiện tài nấu ăn ngay trên sóng truyền hình, nữ streamer này đã gặp sự cố với chảo dầu khiến cô đã bị thương một phần ở tay.
Nhiều streamer gặp rắc rối lớn sau khi được người hâm mộ donate
Dù là hành động tự nguyện để thể hiện sự yêu mến của mình dành cho các streamer, nhưng nhiều trường hợp các streamer đã gặp rắc rối chỉ vì được donate.
Nữ streamer hôm trước vừa than cô đơn, hôm sau đã bị fan cuồng quấy rối
Đây quả là minh chứng của câu nói "cái miệng hại cái thân', có lẽ sau sự việc trên, nữ streamer từ nay đã không còn bâng quơ 'thả thính online' nữa.
Bị dựng chuyện cướp fan, nữ idol ra tay xử lí ‘trà xanh’ ngay trên sóng livestream
Nữ streamer đã có pha xử lí vô cùng thông minh khi đã dùng cách 'dùng kế của trà xanh đập trà xanh', xử lí gọn người nói xấu mình ngay trên livestream.
Bị dính tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xử mạnh tay với kẻ tung tin
Không còn im lặng trước tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xủ lí mạnh tay những người đã gây ra tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.
Nữ streamer được khen là IQ cao nhờ pha xử lí ‘ao chình’ cả khán giả
Pha xử lí tình huống đầy thông minh và tinh tế đã giúp nữ streamer nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như tăng thêm followers cho mình.