Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 09:04 AM

Nữ streamer gặp ngay sự cố nghiêm trọng khi nấu ăn trên sóng livestream

Sau khi thể hiện tài nấu ăn ngay trên sóng truyền hình, nữ streamer này đã gặp sự cố với chảo dầu khiến cô đã bị thương một phần ở tay.

Nhân vật chính trong câu chuyện này tên là Diodiumei, cô là một streamer cực kì có tiếng, nhưng cô nổi lên nhờ tai tiếng và ồn ào là nhiều hơn. Cụ thể, sau khi đã quá thành công ở mảng streamer, cô bất ngờ tuyên bố với toàn bộ những người hâm mộ của mình rằng bản thân đã kiếm đủ tiền rồi rẽ ngang sang một công việc mà có lẽ sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên, đó là bán cá, hải sản.

Diodiumei - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Diodiumei - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Những ngày sau đó, những tưởng cô đã nghỉ công việc livestream, bỗng dưng cô lại xuất hiện trên sóng trực tiếp để thu hút tương tác với mà thể hiện kĩ năng nấu ăn đỉnh cao của mình. Để rồi chính trong buổi livestream mới nhất, nữ streamer đã gặp một tai nạn, có thể chính là sự cố để đời của cô. Cùng MGN.vn khám phá ngay chuyện gì đã diễn ra với nữ streamer này nhé!

Diodiumei vừa gặp phải một sự cố cực kỳ khó đỡ ngay trên sóng

Diodiumei vừa gặp phải một sự cố cực kỳ khó đỡ ngay trên sóng

>> Xem thêm: Những phản ứng của các streamer khi bị CĐM tố dùng hack

Theo đó, trong lúc dùng danh tiếng để PR cho quán hải sản mà cô mở, Diodiumei đã livestream và dạy mọi người cách chế biến và thực hiện món tôm nướng trứng. Cứ nghĩ rằng mọi việc sẽ diễn ra một cách suôn sẻ, nhưng nhưng, đến phân đoạn quay chảo, phần dầu nóng đã bất ngờ phản chủ và đổ ụp vào người cô nàng streamer tội nghiệp - người vẫn đang loay hoay trong việc kiểm soát cái chảo. Và tất nhiên, cho dù những người không nấu ăn cũng biết được dầu nóng đổ vào người sẽ tồi tệ và bỏng rát đến mức nào.

Khoảnh khắc gặp tai nạn khó đỡ của cô nàng streamer

Khoảnh khắc gặp tai nạn khó đỡ của cô nàng streamer

Sự cố diễn ra quá đột ngột khiến phiên livestream phải lập tức bị dừng lại, và các nhân viên của cô nhanh chóng đến sơ cứu cho Diodiumei. Tuy nhiên, dù đã dùng tui chườm đá lên những chỗ sưng tấy, và được bôi thuốc vào vùng da bị bỏng, nhưng nữ streamer vẫn cho hay, bản thân cô thấy cực kì kinh khủng và đau nhức. Sau đí ít phút, cô nàng đã đăng tải vết thương lên trang cá nhân với hai tay băng bó kín, xem ra vết thương của nàng streamer là cực kỳ nghiêm trọng.

Đôi bàn tay sưng vù được băng bó của cô nàng streamer

Đôi bàn tay sưng vù được băng bó của cô nàng streamer

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nữ streamer bị chỉ trích gay gắt khi giả vờ báo với fan rằng ‘bản thân có tin vui’
Vốn nghĩ là một trò đùa nhưng nữ streamer lại đối mặt với làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội, tuy nhiên cô nàng lại không hề muốn tiếp nhận những ý kiến này.
Streamer vừa nạp 350 triệu đồng vào Diablo Immortal hôm trước nay đã bỏ cả game
Chính Quin69 cũng sốc khi tựa game này hút máu người chơi đến nỗi nam streamer tuyên bố rằng bản thân sẽ không bao giờ đụng vào tựa game này nữa.
Nhiều streamer gặp rắc rối lớn sau khi được người hâm mộ donate
Dù là hành động tự nguyện để thể hiện sự yêu mến của mình dành cho các streamer, nhưng nhiều trường hợp các streamer đã gặp rắc rối chỉ vì được donate.
Nữ streamer hôm trước vừa than cô đơn, hôm sau đã bị fan cuồng quấy rối
Đây quả là minh chứng của câu nói "cái miệng hại cái thân', có lẽ sau sự việc trên, nữ streamer từ nay đã không còn bâng quơ 'thả thính online' nữa.
Nữ streamer đổi nghề sang làm gia sư tiếng Anh bỗng chốc nổi tiếng
Trường hợp hi hữu này của nữ streamer đúng là biểu hiện cho câu nói 'trong cái khó ló cái khôn', cũng từ đây, cô nàng đã xây dựng được một lượng fan cho mình.
Bị dựng chuyện cướp fan, nữ idol ra tay xử lí ‘trà xanh’ ngay trên sóng livestream
Nữ streamer đã có pha xử lí vô cùng thông minh khi đã dùng cách 'dùng kế của trà xanh đập trà xanh', xử lí gọn người nói xấu mình ngay trên livestream.
Bị dính tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xử mạnh tay với kẻ tung tin
Không còn im lặng trước tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xủ lí mạnh tay những người đã gây ra tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.
Nữ streamer được khen là IQ cao nhờ pha xử lí ‘ao chình’ cả khán giả
Pha xử lí tình huống đầy thông minh và tinh tế đã giúp nữ streamer nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như tăng thêm followers cho mình.