Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 14:15 PM

Nữ streamer gây bất ngờ khi phá đảo Elden Ring chỉ bằng một tay

Chơi game bằng hai tay thì đã là gì, nữ streamer tên MissMikkaa sau đã hoàn toàn phá đảo hết tựa game đình đám Elden Ring chỉ bằng một tay.

Đối với nhiều game thủ, Elden Ring là trò chơi khó nhất mà họ từng thử chơi hoặc chinh phục. FromSoftware nổi tiếng về độ khó của các trò chơi, và Elden Ring cũng không phải là ngoại lệ. Bạn phải xây dựng một nhân vật để đánh bại các kẻ địch và boss trong game, học hỏi và thích nghi với các bước di chuyển của kẻ thù và rồi bạn… chết, và đã có rất nhiều game thủ thất bại như thế trong Elden Ring.

Đã có rất nhiều game thủ thất bại trong Elden Ring

Đã có rất nhiều game thủ thất bại trong Elden Ring

Tất nhiên đối với một số người, Elden Ring vẫn chưa đủ thách thức. Một số người chơi trong số này cố gắng phá trò chơi bằng cách cố ý tự hủy bản thân theo một cách nào đó. Sau đó, một nữ streamer tên MissMikkaa đã quyết định rằng cô ấy sẽ phá đảo Elden Ring chỉ bằng một tay. Cùng MGN.vn khám phá xem nữ streamer này đã phá đảo Elden Ring bằng một tay thế nào nhé!

MissMikkaa

MissMikkaa

MissMikka đã hoàn thành tựa game Elden Ring bằng một tay của mình hôm nay chỉ sau sáu ngày livestream thử thách tự đặt ra. Hãy nhớ bạn đã mất bao nhiêu tuần và tháng để hoàn thành trò chơi? Riêng nữ streamer này chỉ mất có 6 ngày.

>> Xem thêm: Những streamer nổi tiếng đang sở hữu siêu xe nào?

MissMikka đã tìm ra cách thiết lập trên bộ điều khiển của mình, nơi cô ấy điều khiển cả hai chiếc que bằng ngón tay cái và lòng bàn tay, trong khi sử dụng các ngón tay khác của mình để nhấn vào các nút, phần đệm và bộ kích hoạt ở phía bên phải của bộ điều khiển. Có lẽ ấn tượng hơn nữa, cô ấy đôi khi đổi tay trong suốt quá trình chơi nhưng không bao giờ sử dụng cả hai tay cùng một lúc, MissMikka xoay xở để tiêu diệt một số boss khó nhất của trò chơi bằng bất kỳ tay nào mà cô ấy tình cờ sử dụng vào thời điểm đó, thay vì một tay thuận.

Để đảm bảo bản thân không nắm lấy bộ điều khiển bằng tay khác trong những khoảnh khắc căng thẳng do thói quen và để đảm bảo rằng việc chơi bằng một tay không bị gian lận, cô ấy đã thiết lập một cam tay để hiển thị bộ điều khiển mọi lúc và che bất kỳ tay nào cô ấy không sử dụng cho bộ điều khiển bằng một cái lò nướng hoặc một chiếc bít tất.

Việc chơi Elden Ring bằng một tay đã khó, nữ streamer trên còn có thể phá đảo nó quả là điều phi thường. Trên thực tế bạn vẫn có thể chơi tựa game trên bằng một tay, tuy nhiên để đạt được kết quả như của MissMikka, bạn thực sự cần luyện tập rất lâu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.