Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/02/2021, 14:00 PM

Nữ streamer Liên Quân đang hot vì drama gần đây, Mèo 2k4 là ai?

Nếu bạn là một người chơi Liên Quân, hẳn bạn sẽ thấy quen thuộc với cái tên Mèo 2k4 - cô nàng có vẻ ngoài dễ thương và kĩ năng chơi game không hề tệ chút nào.

Với sự dễ thương của mình, Mèo 2k4 đang là cái tên hot trong giới streamer hiện tại

Nếu bạn là một người chơi Liên Quân Mobile, hẳn bạn sẽ thấy quen thuộc với cái tên này. Tuy có vẻ ngoài dễ thương, nữ tính nhưng kĩ năng chơi game không hề tệ chút nào.

44

Nữ streamer này hiện đang có hơn 567.000 lượt theo dõi trên FB và hơn 156.000 subscriber trên Youtube, một con số đáng nể với bất kỳ streamer nào. Và trang Tik Tok của Mèo có tới tận hơn 1,7 triệu người theo dõi. 

Tuy vậy cô nàng vẫn bị rất nhiều người ghét thậm chí buông lời nhục mạ. Có những thời điểm mà theo cô tiết lộ rằng cô cảm thấy áp lực đến mức muốn bỏ cuộc.

4

Đôi khi cô bị chửi vì những lí do ngớ ngẩn như chất lượng livestream không ổn định, chơi game tệ hay giọng nói của Mèo. Vì trong gia đình có nhiều người có quê khác nhau vì vậy nên theo cô giải thích giọng của Mèo là một sự trộn lẫn giữa các vùng miền. 

4444

Cô cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình mỗi khi khó khăn, cô cũng thường xuyên gọi điện để nói chuyện với bố mẹ của mình.

444

Ngoài làm streamer cô cũng kiêm thêm các việc tay trái như tham gia các clip hài hước, đóng quảng cáo… 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!