Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 03:22 AM

Nuguri vén màn sự thật về LCK khiến anh muốn giải nghệ, dứt 'mối duyên' với LMHT

Một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) - tuyển thủ Nuguri bất ngờ đề cập đến chuyện giải nghệ dù mới trở lại thi đấu trong mùa giải mới.

Nuguri được biết đến là một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất LMHT. Tuyển thủ đến từ Hàn Quốc này được xưng danh "chàng trai vàng" trong làng LMHT khi sở hữu tài năng nổi trội, lối đánh thông minh và khác biệt.

Nuguri

Vừa qua, Nuguri đã chính thức trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau một mùa giải nghỉ ngơi và được kỳ vọng sẽ tiếp tục viết nên những thành tích mới. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, tuyển thủ đi đường trên này bất ngờ thừa nhận về phong độ giảm sút của mình khi cho rằng sự nghiệp LMHT đang đi đến "giai đoạn cuối" mặc dù đang thi đấu với tinh thần cao nhất.

"Trong những buổi tập và các trận đấu của đội ở mùa giải này, tôi vẫn luôn thi đấu với một tinh thần cao nhất. Tuy nhiên, đôi khi tôi ngẫm nghĩ và nhìn lại thì thấy mình đã gần tiến đến giai đoạn cuối của sự nghiệp đỉnh cao". Nuguri chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc.

Nuguri bỏ ngỏ về ý định giải nghệ

Chia sẻ rõ hơn những cảm nhận về "giai đoạn cuối" của sự nghiệp LMHT, Đường Trên của DWG KIA hé lộ sự thật ít người biết đằng sau mỗi mùa giải LCK. Theo đó anh cho biết, các mùa giải kéo dài và không được cọ xát, luyện tập thường xuyên khiến cho nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cảm thấy kiệt sức:

"Tôi nhận ra rằng một tuyển thủ chuyên nghiệp phải thi đấu và tập luyện không ngừng nghỉ trong một mùa giải. Đúng là so với các nghề nghiệp khác thì tuyển thủ có giai đoạn nghỉ dài hơn ở giữa mùa giải. Nhưng khi vào giải thì đó là một chuyện khác. Vì thế, tôi có thể hiểu được vì sao nhiều người cảm thấy kiệt sức, từ tinh thần cho đến thể chất. Có thể tôi là người có tinh thần mỏng manh nên cũng dễ bị ảnh hưởng", Nuguri cho hay.

Nuguri từng có những vấn đề về sức khỏe

Thực tế dù là tuyển thủ chuyên nghiệp và đạt được nhiều thành tích, Nuguri lại là người gặp nhiều vấn đề về sức khỏe từ thời ở DWG cho tới khi chuyển sang FPX. Anh cho biết đã không chăm sóc bản thân đúng cách khi không luyện tập thể thao, uống nước ngoạt quá nhiều... dẫn đến tình trạng sức khỏe bị suy giảm. Và đây có lẽ cũng chính là lý do trực tiếp khiến anh bắt đầu suy nghĩ đến việc giải nghệ, giã từ mối quyên với LMHT.

Dù mới bước sang tuổi 23 cách đây ít ngày nhưng rõ ràng Nuguri cũng đã thi đấu chuyên nghiệp trong một thời gian dài. Tuyển thủ sinh năm 1999 bắt đầu chơi ở LCK CL từ năm 2017, sau đó cùng DAMWON lên hạng và vô địch CKTG. Tính tới thời điểm hiện tại, Nuguri đã tham dự 3 kì CKTG liên tiếp, đồng thời cũng có một năm xuất ngoại khi thi đấu cho Funplus Phoenix ở Trung Quốc.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.