Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 06:37 AM

On hé lộ bí quyết thành công của WBG hiện tại

WBG đang dần chứng tỏ nhiệt huyết và phong độ của mình khi đã có một màn trình diễn rất thuyết phục trong lượt trận gặp UP vào ngày 29/6 vừa qua.

LPL Mùa Hè 2022 đã bước sang tuần thi đấu thứ tư, và cuộc đua vươn tới những vị trí cao hơn đang trở nên cực kì căng thẳng và gay cấn hơn bao giờ hết. Sau trận thua của RNG trước V5 thì vị trí thứ tư tại LPL Mùa Hè 2022 lại càng ngày trở nên chật chội. Là một trong những đội cạnh tranh cho những thứ hạng cao, WBG buộc phải tích thật nhiều điểm để có thể nằm top trên và tranh suất vào bán kết của LPL Mùa Hè 2022.

Để cạnh tranh ở nhóm dẫn đầu thì WBG không được phép thua các đội

Để cạnh tranh ở nhóm dẫn đầu thì WBG không được phép thua các đội "chiếu dưới"

Vào 29/6 vừa qua, WBG đã có một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục với tỉ số 2 – 0 trước UP. Thậm chí WBG còn tạo ra một lối chơi mới khi để Huanfeng cầm con bài Twitch đi AD và tất nhiên, hiệu quả mang lại quả là kinh khủng khi sau đó cặp đôi đường dưới của WBG đã bắn tan nát đội bạn. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, anh chàng Hỗ Trợ - On tiết lộ rằng bí quyết thành công của WBG hiện tại là thi đấu gắn kết hơn so với giai đoạn mùa xuân.

WBG On cho rằng cả đội đã gắn kết hơn rất nhiều so với giai đoạn mùa xuân

WBG On cho rằng cả đội đã gắn kết hơn rất nhiều so với giai đoạn mùa xuân

>> Xem thêm: WBG tạm vươn lên vị trí thứ 6 LPL Mùa Hè 2022 sau khi đánh bại RA một cách nhọc nhằn

Hỏi: Với tư cách là người chơi Hỗ Trợ, việc nhìn thấy đồng đội liên tục có điểm hạ gục có khiến bạn vui không?

WBG On: Thật sự thì đội của chúng tôi hôm nay thi đấu cực kì tốt. Chúng tôi đã hiểu nhau và thi đấu gắn kết như một tập thể nhiều hơn so với giai đoạn mùa hè. Có lẽ vì lý do này nên cả đội đã phối hợp với nhau rất ăn ý. Thật vui khi thấy đồng đội của mình có thể chia đều điểm hạ gục và ai cũng mạnh như vậy.

Nhìn lại một chút về giai đoạn mùa xuân của WBG thì dễ dàng nhận thấy được tinh thần đồng đội của WBG không hề cao, họ thực sự chưa có tính gắn kết, đặc biệt là The Shy. Cũng dễ hiểu bởi The Shy là người mới mà còn là tuyển thủ đến từ khu vực LCK nên khó mà hòa nhập ngay được với 4 thành viên còn lại. Nên hồi Mùa Xuân chúng ta có thể thấy The Shy có những pha đi lẻ khá là vô lí.

TheShy ở thời điểm hiện tại đã chơi một cách đồng đội hơn khá nhiều

TheShy ở thời điểm hiện tại đã chơi một cách đồng đội hơn khá nhiều

Mọi thứ dường như đã thuận lợi hơn với WBG khi bước sang Mùa Hè khi mà WBG có một hệ thống chiến thuật tốt và vận hành trơn tru hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn phải chờ đợi trận đấu tiếp theo giữa WBGTES mới có thể kiểm chứng sức mạnh thực sự của họ, bởi UP là một đội không được đánh giá quá cao.

VCS sắp diễn ra vào 7/7/2022 sắp tới, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.