Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 06:50 AM

One Piece: 10 Hải Quân được mong chờ nhất trong chương cuối

Hải Quân là lực lượng đối đấu chính với phía Hải Tặc của One Piece. Dưới đây là 10 cái tên fan hâm mộ mong chờ để thấy nhất trong chương cuối bộ truyện.

1) X Drake

Arc Wano Country đã gây ra một vụ nổ lớn liên quan đến X Drake. Tên cướp biển đã bí mật là một Thủy quân lục chiến trong suốt thời gian đó. Cùng với Koby, anh là thành viên của tổ chức SWORD bí ẩn.

Động cơ thực sự của X Drake vẫn chưa được hiểu rõ. Tuy nhiên, nhóm của anh ta đối lập trực tiếp với Cipher Pol, người theo truyền thống được coi là nhân vật phản diện trong loạt phim này.

Người hâm mộ One Piece thường suy đoán rằng SWORD có thể đại diện cho tất cả các Thủy quân lục chiến "tốt" muốn thay đổi tổ chức từ bên trong.

X Drake vẫn còn sống và khỏe mạnh, vì vậy anh ta có thể có một vai trò trong câu chuyện cuối cùng.

2) Koby

Những người hâm mộ One Piece sẽ luôn nhớ đến Koby, cậu bé cabin trước đây của Alvida. Anh ấy đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều kể từ khi được huấn luyện với Garp.

Koby là một trong số rất ít Thủy quân lục chiến có trái tim nhân hậu và dịu dàng. Tất nhiên, điều đó không làm cho anh ta yếu đi. Anh ta là thành viên của tổ chức bí mật SWORD, người vẫn chưa rõ động cơ.

Sẽ rất thú vị để xem Koby làm gì vào cuối bộ truyện. Có lẽ một ngày nào đó anh ta sẽ trở thành một Đô đốc quyền lực.

3) Tashigi

Tashigi luôn là nhân vật được yêu mến trong cộng đồng One Piece. Cùng với đồng đội Smoker, họ liên tục chuyển đổi qua lại giữa đồng minh và kẻ thù của Luffy.

Tashigi không phải là võ sĩ mạnh nhất, nhưng cô ấy không bao giờ lùi bước trước thử thách. Cô ấy vẫn còn chỗ để phát triển vào cuối bộ truyện.

Thật khó để tin rằng tất cả Thủy quân lục chiến sẽ được thống nhất bởi cuộc chiến cuối cùng. Tashigi là một trong những ứng cử viên có nhiều khả năng chống lại Chính phủ Thế giới, cùng với Smoker và Koby. Luffy cuối cùng sẽ tiết lộ sự thật về họ vào một ngày nào đó.

4) Smoker

Smoker từng đuổi theo Luffy một thời gian rất dài. Mặc dù những ngày đó đang ở phía sau anh ta bây giờ, anh ta vẫn là một chiến binh mạnh mẽ với trái ác quỷ hệ Logia của mình.

Người hâm mộ One Piece rất thích được nhìn thấy anh ấy hợp tác với Luffy lần cuối. Smoker chỉ làm việc cùng với các đối thủ của mình bất cứ khi nào họ có kẻ thù chung, chẳng hạn như Caesar Clown trong Punk Hazard.

Với những gì đã nói, Phó Đô đốc đã nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng của mình với Chính phủ Thế giới. Anh ấy không bao giờ ngại gọi họ vì hành động của họ. Anh ta thậm chí có thể không chiến đấu về phía họ trong cuộc chiến cuối cùng.

5) Sentomaru

Sentomaru xuất hiện lần đầu tiên ở quần đảo Sabaody. Người hâm mộ One Piece không biết anh ta có thể mạnh đến mức nào.

Sentomaru đã thể hiện khả năng sử dụng Busoshoku Haki tiên tiến. Chỉ một số ít người được chọn trên thế giới có thể làm chủ được sức mạnh này. Anh cũng là vệ sĩ đẳng cấp thế giới của Doctor Vegapunk.

Sentomaru điều hành Đơn vị Khoa học của Hải Quân, có nghĩa là anh ta có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng khi Vegapunk cuối cùng xuất hiện. Người hâm mộ One Piece không thể chờ đợi ngày đó cuối cùng cũng đến.

6) Ryokugyu

Kẻ mất trí tâm thần này có thể còn điên hơn cả Sakazuki. Anh ta chắc chắn sẽ là kẻ thù lớn trong cuộc chiến cuối cùng. Hơn một số người hâm mộ One Piece rất thích nhìn thấy anh ấy được đưa vào vị trí của mình.

Ryokugyu

Ryokugyu không chỉ một mình tiến vào Wano Country mà còn muốn chiến đấu với tất cả mọi người ở đó. Tuy nhiên, cuối cùng thì vị Đô đốc đã bỏ chạy khỏi Shanks khi cảm nhận được sức mạnh của anh ta.

Ryokugyu đã ăn trái ác quỷ Loga có thể biến anh ta thành một khu rừng. Sức mạnh của tạo hóa hoàn toàn trái ngược với bản chất phá hoại của anh ta.

>> XEM THÊM: One Piece hé lộ sự quay trở lại của Carrot

7) Fujitora

Không giống như phần lớn các Đô đốc trong loạt bài này, Fujitora chỉ quan tâm đến việc làm đúng. Anh ấy không có khái niệm sai lệch về công lý như Ryokugyu. Thay vào đó, anh ta sẵn sàng nuốt chửng niềm kiêu hãnh của mình và để băng Mũ Rơm ghi công vì đã hạ gục Doflamingo ở Dressrosa.

Fujitora vẫn chưa thực sự kiểm tra giới hạn của mình trong bộ truyện One Piece. Nhiều người hâm mộ rất muốn xem những gì anh ấy thực sự có thể làm với thao tác điều khiển trọng lực.

Nếu Thủy quân lục chiến được cải tổ vào cuối bộ truyện, anh ta sẽ là ứng cử viên hàng đầu để lãnh đạo lực lượng. Người hâm mộ One Piece cũng có thể hiểu tại sao Fujitora lại tự làm mù mình. Trên thực tế, họ muốn biết anh ta đến từ đâu ngay từ đầu.

8) Garp

Râu Trắng nói rõ rằng bất cứ ai tìm thấy One Piece sẽ thách thức Chính phủ Thế giới. Luffy chắc chắn sẽ phải chiến đấu với họ vào một lúc nào đó.

Sẽ rất thú vị khi xem lòng trung thành của Garp nằm ở đâu. Phó Đô đốc có thể làm việc cho Chính phủ Thế giới, nhưng ông ta có thể không sẵn sàng chiến đấu với chính cháu trai của mình. Garp đã để mình bị Luffy đánh khi ở Marineford.

Trên lưu ý, quá khứ của Garp phần lớn vẫn chưa được biết đến. Anh ta từng là đối thủ của chính Vua Hải Tặc quá cố, vì vậy anh ta rõ ràng là một chiến binh rất mạnh. Có lẽ người hâm mộ cuối cùng sẽ biết thêm về anh ấy trong một đoạn hồi tưởng về Thung lũng Chúa. Đó là nơi anh ấy tạo nên tên tuổi của mình trong One Piece.

9) Kizaru

Kizaru là Đô đốc duy nhất còn lại từ bộ ba ban đầu. Cùng với Fujitora và Ryokugyu, anh ta vẫn là một mối đe dọa rất nguy hiểm.

Tất nhiên, động cơ của anh ta vẫn hoàn toàn là một bí ẩn. Người hâm mộ One Piece không biết anh ấy thực sự đang nghĩ gì tại bất kỳ thời điểm nào.

Có thể lập luận rằng Kizaru chia các Đô đốc hiện tại thành các loại sau:

Thiện: Fujitora

Ác: Ryokugyu

Trung lập: Kizaru

Người hâm mộ One Piece rất muốn biết tại sao Kizaru thậm chí còn bận tâm đến việc gia nhập Thủy quân lục chiến ngay từ đầu. Khái niệm "Công lý lười biếng" của anh ấy khá là bí ẩn. Có lẽ điều đó sẽ được giải thích trong câu chuyện cuối cùng.

10) Sakazuki (trước đây là Akainu)

Sakazuki có thể là Đô đốc Hạm đội của Thủy quân lục chiến, nhưng anh không thể chọn một thời điểm tồi tệ hơn.

Hiện tại Sabo và Luffy đang có những bước chuyển mình lớn, đây là một bước ngoặt lịch sử của bộ truyện One Piece. Sakazuki không còn tâm trạng để chơi đẹp với họ nữa.

Sakazuki đã chỉ làm cho Hải quân mạnh hơn trong những năm qua. Do vai trò của anh ấy trong cái chết của Ace, anh ấy chắc chắn sẽ phải chiến đấu với Sabo và / hoặc Luffy. Cảm xúc sẽ tăng cao cho cuộc gặp gỡ tất yếu đó.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.