Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 15:14 PM

One Piece: 4 lý do vì sao Zoro lại được yêu thích

Đây được coi là 4 lý do vì sao thuyền phó của nhân vật chính One Piece lại được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Lý do cuối cùng có thể là lý do lớn nhất.

Là thành viên đầu tiên gia nhập băng Mũ Rơm, đến thời điểm hiện nay Zoro đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Và đây chính là 4 lý do chính khiến người hâm mộ của One Piece yêu thích "thánh" lạc đường của băng Mũ Rơm.

4. Lòng quyết tâm không bao giờ bị lay động

zoro

Chúng ta đã thấy một đặc điểm tạo nên tên tuổi của Zoro đó chính là mỗi khi cậu đã quyết định làm việc gì, thì sẽ luôn luôn phải thành công trong việc đó bất chấp cái giá phải trả là gì. Minh chứng cho việc này đó chính là mục tiêu trở thành kiếm vĩ đại nhất của Zoro. Không phải là kiếm sĩ giỏi mà là vĩ đại nhất. Mục tiêu này đã dẫn đến vết sẹo trên người của Zoro do Mihawk để lại. Dù vậy nhưng Zoro vẫn tiếp tục đi trên con đường của mình.

3. Kỹ năng chiến đấu bằng kiếm cực đỉnh

zoro 1

Kiếm luôn là một thứ vũ khí thu hút người hâm mộ trong các bộ anime nói chung và One Piece nói riêng. Đó là chỉ với 1 thanh kiếm, còn ở Zoro, không những anh xài tới cả 3 thanh kiếm mà những đường kiếm điêu luyện được trình diễn một cách tuyệt đỉnh. Và đây cũng là lý do vì sao người hâm mộ cực kỳ thích mua những mô hình trong trạng thái chiến đấu bằng 3 kiếm của Zoro.

2. Sở hữu những trận đánh mãn nhãn nhất

zoro 2

Liên tiếp với những đường kiếm tuyệt đỉnh thì Zoro cũng được Oda ưu ái tạo ra những trận đánh có một không hai. Dù Zoro ít khi được đối đầu với kẻ mạnh nhất arc, nhưng những trận đánh của anh lại được ghi nhớ nhiều hơn của thuyền trưởng băng Mũ Rơm. Lý do chính đó là dù thua hay thắng, Zoro luôn giữ được hình tượng lạnh lùng và nét mặt quyết tâm của anh. Dù là một trận đánh đơn giản nhất, Zoro cũng khiến người hâm mộ xem một cách thích thú, trận đánh với Pica chính là một ví dụ.

1. Lòng trung thành và sự hy sinh tuyệt đối dành cho đồng minh

zoro 3

Kể từ khi Luffy Mũ Rơm cứu Zoro trong những tập đầu tiên, thì "thánh" lạc đường đã cùng vào sinh ra tử với thuyền trưởng của mình qua suốt những thăng trầm của chuyến hành trình. Minh chứng rõ nhất đó là ở arc Thriller Bark. Khi cựu thất vũ hải Kuma đến để bắt Luffy đi, lúc đó cả Zoro và thuyền trưởng của mình đều đã nhận rất nhiều sát thương và quá mệt để chiến đấu. Vào lúc đó Zoro đã chấp nhận lấy thêm tất cả sát thương mà Luffy đã nhận phải vào bản thân mình. Điều này đã khiến Zoro đau đớn đến mức gục ngã, nhưng khi hỏi đã có chuyện gì xảy ra, thì cậu nói "không có gì xảy ra đâu". Không chỉ cứu mỗi thuyền trưởng mà các thành viên khác của băng Mũ Rơm cũng được Zoro cứu không ít lần.

Dù còn rất nhiều lý do khác nhưng đây là 4 lý do chính khiến các người hâm mộ One Piece toàn thế giới yêu thích Zoro. Còn các meFan thì sao? Điều gì khiến mọi người yêu thích gã kiếm sĩ kiên cường này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.