Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/05/2022, 15:57 PM

One Piece: 4 người có thể đang giữ tấm Poneglyph thứ tư, người cuối cùng không ai ngờ tới

Tấm chỉ dẫn Poneglyph cuối cùng để dẫn đến kho báu One Piece vẫn chưa được xuất hiện, và đây chính là 4 người được nghi ngờ là đang giữ nhất.

Để có thể đến được kho báu One Piece, thì quyết tâm và sức mạnh là chưa đủ, mà cần phải có sự chỉ dẫn đến từ các tấm Poneglyph. Tính đến arc hiện tại, thì sau khi đánh bại Kaido, khả năng cao rằng Luffy và đồng minh của mình  sẽ tìm được tấm Poneglyph thứ ba tại Wano.

Đáng mừng là vậy, nhưng khi nghĩ lại thì băng Mũ Rơm cần phải có một tấm nữa mới có thể hoàn thành được ước mơ của Luffy. Vậy thì câu hỏi lớn nhất đó chính là ai hay những nhân vật nào đang giữ tấm Poneglyph cuối cùng? Hãy cùng MGN.vn điểm qua những người đó nhé.

4. Tàn dư của băng Râu Trắng

poneglyph

MGN.vn đã từng chia sẻ một bài viết giải thích về những lý do vì sao các nhân vật thuộc băng Râu Trắng có thể đang giữ tấm Poneglyph cuối cùng tại đây.

Vậy nếu điều này là thật thì những gì những người con của Râu Trắng đã làm gì với tấm Poneglyph cuối cùng này rồi? Điều hiển nhiên mà họ sẽ làm đó chính là cất thứ quan trọng này tại một nơi an toàn mà chỉ có họ biết. Điều đó cũng phần nào giải thích lý do vì sao Marco xuất hiện tại Wano, chính là để giúp Luffy hạ Kaido và đoạt tấm Poneglyph thứ 3. Từ đó tấm thứ 4 sẽ được trao lại cho Ngũ Hoàng bởi Marco/

3.Râu Đen

poneglyph (1)

Sau tàn dư của băng Râu Trắng, thì Râu Đen chính là người được nhiều fan nghi ngờ đang giữ tấm Poneglyph nhất. Vì sau sự ra đi của Edward Newgate, có một sự kiện đã xảy ra, đó chính là Râu Đen đánh chiếm hết mọi vùng đất cai quản bởi Râu Trắng. 

Thêm một minh chứng nữa đó chính là Râu Đen đã từng trên tàu của Râu Trắng, cho nên khả năng những bí mật cần biết thì hắn đã biết. Và sau sự ra đi của người đã từng cưu mang mình, thì đó chính là lúc thích hợp nhất cho Râu Đen sử dụng những hiểu biết và sức mạnh của mình để giành lấy tấm Poneglyph quan trọng ấy.

2.Shanks

poneglyph (2)

Hai phương án trên cũng chỉ là dự đoán, còn Shanks chính là người hoàn hảo nhất để giữ tấm Poneglyph này. 

Dù Shanks không hề có hứng thú gì với việc trở thành vua hải tặc, nhưng anh luôn là một người được xem như  bảo vệ của thế hệ mới, đặc biệt là Luffy. Và nếu thật sự Shanks đang giữ tấm Poneglyph cuối cùng thì trong các chap ở tương lai, Luffy được xem như đã có tấm Poneglyph thứ 4.

1.Scopper Gaban

poneglyph (3)

Tuy khả năng không cao nhưng xét theo lý lẽ thì Gaban sẽ là người có được quyền có tấm Poneglyph. Như người đồng đội Rayleigh của mình, Gaban có thể vẫn đang sống ở một hòn đảo bí mật nào đó. Và mục đích duy nhất của ông đó chính là giúp đỡ vua hải tặc đời tiếp theo. 

Khả năng cao hòn đảo đó chính là Lodestar. Vì đó là nơi bắt buộc phải đến để có thể di chuyển tới Grand Line, nơi giữ kho báu One Piece. Và thay vì chỉ dạy về mặt sức mạnh như Rayleigh, thì Gaban sẽ giúp cho băng Mũ Rơm bằng tấm Poneglyph cuối cùng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.