Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 14:15 PM

One Piece: 4 Nhân vật có khả năng áp đảo được Luffy

Sau Arc Wano, ta có thể thấy được sức mạnh hiện tại của Luffy lớn đến cỡ nào. Tuy nhiên vẫn còn 4 người có thể hạ gục cậu trong One Piece. Vậy họ là ai?

Sở hữu cho mình trái ác quỷ, Luffy là một hải tặc có phong cách chiến đấu vô cùng sáng tạo cùng với khả năng co dãn cơ thể giống như cao su. Nhất là, việc cậu liên tục chạm trán với nhiều đối thủ nặng ký và học hỏi qua từng trận chiến đã giúp vị thuyền trưởng băng Mũ Rơm trở thành một nhân vật đáng sợ nhất nhì One Piece. Mặc dù vậy, vẫn còn có những người có khả năng áp đảo được Luffy. Cùng MGN.vn tìm hiểu xem họ là ai nào!

luffy-gear4

>> XEM THÊM: One Piece: Đô Đốc Bò Xanh, trước chap 1052 ta đã biết gì về hắn?

1. Kaido

Tuy vừa bị đánh bại bởi Luffy trong Chương 1050 nhưng Kaido vẫn được coi là người có thể hạ gục được cậu. Trong trận chiến đó, nhờ kịp thời thức tỉnh được trái ác quỷ của mình mà Luffy mới có được Gear 5 - sức mạnh cho phép Luffy chiến đấu theo một cách vô cùng vô lý, và chính nhờ sức mạnh đó Mũ Rơm mới có thể đẩy được Kaido ra khỏi Wano.

Mặc dù vậy, khi nhìn lại cả cuộc chiến, ta mới thấy được Kaido là nhân vật có sức mạnh khủng khiếp như thế nào. Được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới, hắn có thể giữ hòn đảo nổi lơ lửng giữa bầu trời trong khi vẫn liên tục chiến đấu với rất nhiều đối thủ mạnh trong cuộc đại chiến. Điểm đáng chú ý nhất ở đây là một trong những đối thủ mạnh đó cũng bao gồm cả Luffy khi cậu bị Kaido đánh gục ngã không biết bao nhiêu lần trước khi có thể thực sự hạ gục được hắn trong Cuộc đột kích Onigashima.

kaido

One Piece cũng đã nói rõ rằng Kaido không bao giờ thua trong một trận song đấu, và chắc chắn rằng Luffy sẽ rất khó để có thể chiến đấu với Kaido khi hắn trong tình trạng tốt nhất và không có gì làm phân tâm.

2. Big Mom

big-mom

Big Mom cũng có sức mạnh thể chất ngang ngửa với Kaido. Là một Tứ Hoàng, bà đủ khả năng để chiến đấu với Gear 5 của Luffy, cộng thêm việc sở hữu trái Soru Soru no Mi cho phép Big Mom điều khiển linh hồn tuỳ theo suy nghĩ chủ sở hữu. Do đó nếu cuộc đụng độ thật sự xảy ra, Big Mom có thể tự tăng sức mạnh của thân, hồi phục lại những vết thương trong khi vẫn có thể liên tục gây ra những thảm hoạ tự nhiên lên đối thủ.

Trong trường hợp xấu nhất, khi chạm mặt Big Mom, Luffy sẽ phải rất chật vật khi phải chống lại nhiều đối thủ cực mạnh do Big Mom tạo ra, đồng thời cũng phải đối mặt với sức mạnh của một Tứ hoàng trong cùng một trận chiến.

3. Shanks

shanks

Shanks có thể coi là người có Haki mạnh nhất trong truyện One Piece. Tuy Tứ hoàng là những người sở hữu trái ác quỷ với năng lực áp đảo, Shanks lại không hề có sức mạnh của chúng. Ngược lại, sức mạnh của Shank xuất phát từ chính Haki của anh, và sức mạnh đó lớn tới mức có thể trở thành một trong 4 hải tặc mạnh nhất trong thế giới One Piece.

Luffy có thể sẽ dễ mất cảnh giác trong cuộc chiến với Shanks khi Mũ Rơm vẫn còn khá non nớt trong thực chiến so với một Tứ hoàng già dặn kinh nghiệm, đồng thời cũng là một người đã dẫn dắt cậu trở thành hải tặc. Và có một điều chắc chắn rằng khi xét về Haki, những gì Luffy có thể làm, Shank sẽ làm tốt hơn. Tới thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn có quá nhiều thông tin về nhân vật này nhưng việc Shanks xuất hiện cùng với toàn bộ sức mạnh của mình sẽ là một ngày không xa.

  >>XEM THÊM: One Piece: Những gì cần xuất hiện trước khi bộ truyện kết thúc

4. Blackbeard

Râu Đen và Luffy được coi là đối thủ định mệnh sẽ phải gặp nhau trong One Piece khi  một người đại diện cho bóng tối trong khi người còn lại đại diện cho ánh sáng. Cả hai nhân vật đều có cách chiến đấu rất độc đáo của riêng mình.

Luffy có thể biến môi trường xung quanh thành cao su bằng cách thức tỉnh trái ác quỷ của mình, vì vậy Râu Đen không thể dựa vào các trận động đất từ trái Gura Gura no Mi. Tuy nhiên, những gì hắn có thể làm là hủy bỏ khả năng của Luffy với Yami Yami no Mi. Râu Đen là một nhân vật phản diện mạnh mẽ, đủ để có thể phá vỡ mọi định luật về sức mạnh trong One Piece.

blackbeard

Đây có thể coi là trận đấu khó khăn nhất của Luffy. Râu Đen vẫn có thể sử dụng động đất trong khi Mũ Rơm dễ bị tổn thương. Luffy thậm chí có thể không sử dụng được Gear 5 trong những thời điểm quan trọng của trận chiến này và cũng chắc chắn rằng với một sức mạnh không tưởng như vậy thì Gear 5 cũng sẽ phải có một ảnh hưởng tiêu cực nào đó tương xứng lên người dùng của nó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.