Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 06:50 AM

One Piece: 5 điểm độc đáo có thể bạn chưa biết về trái ác quỷ hệ Logia của Đô Đốc Bò Lục

Các fan của One Piece đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến các tính năng độc đáo khiến trái Mori Mori no Mi của Ryokugyu trở nên khác biệt

Như vậy là sau chap 1054, chúng ta đã có thêm những thông tin đầy thú vị về trái ác quỷ hệ Logia Mori Mori no Mi của Aramaki (Ryokugyu). Các fan của One Piece đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến một số tính năng độc đáo khiến trái ác quỷ này trở nên khác biệt so với các loại trái Logia khác.

1. Mori Mori no Mi khiến cơ thể của Ryokugyu có hình dạng cụ thể và nhất quán

One Piece chap mới nhất arc wano đô đốc bò lục Aramaki Ryokugyu trái ác quỷ lệ Logia

Ryokugyu với các Cửu Hồng Bao trong One Piece 1054

So với hầu hết các trái ác quỷ thuộc hệ Logia khác, trái Mori Mori no Mi khiến cơ thể của Aramaki có hình dạng cụ thể. Nó giúp cơ thể của vị đô đốc bò lục trở nên ổn định và rắn chắc hơn.

Ngoài trái Mori Mori no Mi thì một trái hệ Logia khác là Hie Hie no Mi của "cựu đô đốc" Aokiji cũng giúp cơ thể người sở hữu trở nên rắn chắc hơn. 

2. Trái ác quỷ hệ Logia đầu tiên được tiết lộ có sức mạnh của sinh vật sống

One Piece chap mới nhất arc wano đô đốc bò lục Aramaki Ryokugyu trái ác quỷ lệ Logia

Ryokugyu bật mode "sức mạnh" của trái Rừng Rừng

Như vậy là tính đến thời điểm này, Mori Mori no Mi là trái Logia duy nhất ban cho người dùng sức mạnh từ các sinh vật sống thay vì những loại sức mạnh "vô tri vô giác" của những trái ác quỷ hệ Logia khác. Trước đó, không ít người đã lầm tưởng rằng, sức mạnh của Ryokugyu thuộc về hệ Zoan.

Người thay thế cho cựu đô đốc Aokiji đã nói rằng: "Trái Rừng Rừng biến ta thành 1 Lâm nhân. Năng lực Logia của ta là hiện thân của tự nhiên. Một nguồn sức mạnh sánh ngang biển cả".

3. Trái ác quỷ này gồm nhiều yếu tố khác nhau (không chỉ riêng thực vật).

"Trái Rừng Rừng" còn giúp vị đô đốc này biến thành bất cứ thứ gì ở trong một khu rừng chứ không chỉ đơn thuần là một đám cây cối mọc um tùm.

One Piece chap mới nhất arc wano đô đốc bò lục Aramaki Ryokugyu trái ác quỷ lệ Logia

Tình trạng cây cối mọc um tùm ở Udon là do sức mạnh của trái ác qury Mori Mori no Mi

Còn nhớ trong chương 1053, không chỉ có thực vật phát triển nhờ sức mạnh của Ryokugyu mà còn có cả những cây nấm (nấm không thuộc nhóm thực vật mà được xếp vào một nhóm riêng với tên gọi là "nấm").

4. Đã "tiến hóa" với khả năng chống lại lửa.

Khi chiến đấu với Raizo, Aramaki đã dễ dàng xua tan ngọn lửa từ Hỏa độn do vị ninja kia tạo ra với kỹ thuật mang tên "Rừng kháng lửa". Bò Lục nói: "Ngươi tưởng ta vô năng tự vệ trước một yếu điểm rành rành thế ư?".

One Piece chap mới nhất arc wano đô đốc bò lục Aramaki Ryokugyu trái ác quỷ lệ Logia

Tuy nhiên, khi Momonosuke khi bắn "Boro Breath" lại có thể xuyên qua cơ thể làm bằng cây của Đô Đốc Bò Lục, có thể thấy, một đòn tấn công bằng hỏa lực khá mạnh sẽ đủ sức phá hủy "khu rừng" mang tên Aramaki. 

>>XEM THÊM: 10 nhân vật One Piece sẽ không còn xuất hiện sau Arc Wano

5. Tái tạo lại cơ thể từ các mảnh nguyên tố sót lại.

Cơ thể của Aramaki có thể được tái tạo lại từ các mảnh nguyên tố Logia còn lại.

One Piece chap mới nhất arc wano đô đốc bò lục Aramaki Ryokugyu trái ác quỷ lệ Logia

Đây chính là kỹ năng cực kỳ đáng sợ của trái Mori Mori no Mi. Khi cơ thể của vật chủ bị phá hủy, cơ thể của họ có thể được tái tạo lại từ các mảnh nguyên tố Logia còn lại.

Trong chap 1055, Aramaki đã phát triển một cơ thể mới từ một mầm cây trong khi ánh mắt đang hướng về phía cơ thể cũ của mình đang bị ngọn lửa của Momonosuke thiêu rụi.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về One Piece các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.