Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 11:00 AM

One Piece: 5 kẻ thù sẽ là trở ngại lớn nhất của Zoro

Đây có thể sẽ là 5 kẻ thù trong thế giới One Piece làm Zoro phải dè chừng khi phải đối đầu trực diện.

Sau khi thấy những khả năng và trận chiến với King trong các chapter của One Piece vừa qua, thì vô số người hâm mộ nhận định rằng có lẽ thuyền viên đầu tiên của băng Mũ Rơm đã sắp chạm đến ước mơ trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất của mình.

Tuy nhiên với sức mạnh mới được Oda thêm vào và One Piece chưa có dấu hiệu kết thúc thì chắc chắn trong tương lai Zoro vẫn sẽ còn phải đối đầu với những kẻ thù máu mặt bậc nhất trong One Piece để có thể thực hiện ước mơ của mình. Và đây sẽ 5 kẻ thù mà Megame nghĩ sẽ khiến Zoro phải ngao ngán khi phải đối đầu trực diện.

5.Kẻ sở hữu tiếp theo của trái ác quỷ Kira Kira no Mi

zoro

Một tình tiết đã được Oda cài cắm vào trước đây về việc này đó là khi Zoro đối đầu với Mr.1, thì Daz Bonez đã cảm thán hỏi rằng " vậy thứ tiếp theo ngươi tính cắt là gì? Kim cương sao ? ". Với việc Oda luôn khai thác từng tiểu tiết một cách triệt để thì chi tiết này rất đáng chú ý. 

Chúng ta đã biết một thành viên của băng hải tặc Râu Trắng sở hữu trái ác quỷ có khả năng biến cơ thể thành kim cương, Jozu. Vậy liệu trong tương lai sẽ có một trận chiến giữa băng Mũ Rơm và tàn dư của băng Râu Trắng vì một số lý do nhất định ? Hay Jozu đã bị hạ gục và sẽ có một kẻ thù nào đó của băng Mũ Rơm đang sở hữu trái ác quỷ này? Dù gì đi nữa thì đây sẽ là trận chiến cực gây cấn giữa thứ cứng nhất One Piece và " vua địa ngục" Zoro.

4.Shiryu

zoro 1

Là đối trọng hiện tại của Zoro trong thế giới hải tặc, trận chiến giữa hai kiếm sĩ này đã được định sẵn là sẽ xảy ra sau trận đại chiến tại Marine Ford.  

Không chỉ là một gã kiếm sĩ giỏi với bản tính khát máu, Shiryu còn là người sở hữu trái Suke Suke no Mi cho hắn khả năng tàng hình. Điều này càng làm cựu ngục trưởng của Impel Down càng nguy hiểm hơn mức bình thường. Tuy đã có thêm sức mạnh mới sau arc Wano thì trận chiến này cũng sẽ khá là cam go khi Zoro không thể thấy được địch thủ của mình. Điều này chỉ có thể khắc phục bằng cách cựu thợ săn hải tặc phải nâng cao Haki quan sát của bản thân.

3.Fujitora

zoro 3

Hiện tại có lẽ Fujitora là một trong những nhân vật mạnh nhất của phe hải quân. Dù bị mù nhưng dường như điều này không hề ảnh hưởng đến ông , thậm chí còn làm đô đốc này mạnh mẽ hơn khi giao chiến.

Không chỉ nổi danh với những đường kiếm pháp ảo diệu và Haki quan sát với Haki vũ trang cao cấp, đô đốc Hổ Tím còn là người sở hữu trái ác quỷ Zushi Zushi no Mi cho phép ông điều khiển được trọng trường xung quanh mình. Nếu vị đô đốc này muốn thì ông có thể đè bẹp địch thủ của mình trong tíc tắc. Trận đấu này đã được Oda dự báo tại arc Dressrosa. Và để có thể đường đường chính chính xưng danh kiếm sĩ giỏi nhất One Piece, thì Fujitora chính là một trong các cột mốc Zoro phải vượt qua.

2.Nhân vật sử dụng kiếm trong Ngũ Lão Tinh

zoro 4

Là nhân vật duy nhất trong Ngũ Lão Tinh cầm một loại vũ khí, đặc biệt là kiếm. Nhiều giả thuyết cho rằng đây sẽ là một trong những kiếm sĩ giỏi nhất mà hải quân đang có. 

Dù không có quá nhiều thông tin về nhân vật này, nhưng ta có thể chắc chắn rằng để có được vị trí trong Ngũ Lão Tinh, nhân vật này cũng phải thuộc hạng máu mặt trong One Piece. Cộng với việc dường như thanh kiếm của ông cũng là một trong những thanh thuộc hạng huyền thoại, vì vậy nếu nhân vật này không biết chiến đấu, vậy tại sao lại phải giữ thanh kiếm này. Vì vậy trong những chặn đường cuối cùng để lấy được kho báu one piece, băng Mũ Rơm sẽ chắc chắn phải đối đầu với 5 nhân vật này, và chắc chắn rằng đây sẽ là đối trọng mà Oda dành cho Zoro.

1.Dracule Mihawk

zoro 5

Đây có lẽ nhân vật duy nhất trong One Piece mà Zoro vừa ngưỡng mộ và vừa có ý định hạ gục. Vì cách duy nhất để có thể thực hiện ước mơ trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất, đánh bại Mihawk là cách duy nhất.

Danh hiệu " kiếm sĩ giỏi nhất thế giới" của Mihawk không chỉ đến từ kỹ năng xài kiếm điêu luyện của mình mà còn đến từ sức mạnh thể chất cực kỳ kinh người của ông. Từ đầu cuộc hành trình cho tới giờ, có lẽ Mihawk là một trong số ít nhân vật chưa hề bị thương. Thêm với việc từng là đối thủ của Tứ Hoàng Shanks thì ta có thể hiểu Mihawk hùng mạnh đến cỡ nào. Trận chiến của Zoro và sư phụ của mình chắc chắn được diễn ra vào những tình tiết cuối của One Piece

Dù chưa rõ trong 5 nhân vật trên Zoro sẽ đối đầu với ai trước, nhưng một điều chắc chắn có thể tin tưởng đó chính là trận chiến của " vua địa ngục" với bất kỳ đối thủ nào đều là một trận long tranh hổ đấu. Theo các Mefan còn những nhân vật nào sẽ là một trở ngại cực kỳ lớn cho Zoro nữa ? Hãy để Megame biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.