Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 00:28 AM

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger

Là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong One Piece, tuy nhiên có 8 sự thật về Gol D. Roger mà không phải ai cũng biết

1. Một trong số ít thuyền trưởng không ăn trái ác quỷ

 Trong chap mới nhất của manga, Roger đã được xác nhận là không ăn trái ác quỷ, nhưng ông ấy vẫn được cả thế giới hải tặc kính nể. Chắc chắn Haki Bá Vương của Vua Hải Tặc phải thuộc dạng khủng nhất nhì truyện.

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 1

Trong One Piece thời điểm hiện tại, chỉ có một thuyền trưởng trong số Yonko, người duy nhất không ăn trái ác quỷ là Shanks. 

2. Thuyền trưởng duy nhất cùng băng của mình đến được Laugh Tale

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 2

 Đây là một thành tựu mà không một băng hải tặc nào khác ngoài băng Roger đạt được. Nhiều năm trời sau cái chết của Roger, những băng hải tặc cực "tham lam" và tàn bạo của Kaido và Big Mom vẫn không thể tiếp cận được Laugh Tale. 

3. Có thể nghe được "Tiếng nói của vạn vật"

Roger có thể nghe thấy giọng nói từ các Poneglyph, chính vì lẽ đó ông đã có thể thu thập hết các phiến Poneglyph (nhưng vẫn cần sự giúp đỡ của Oden để đọc hiểu các chữ cổ đại khắc trên đó).

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 3

Ngoài Roger thì chỉ có Luffy, Shirahoshi và Oden là có thể nghe thấy lời của Sea King. Trong khi đó những người có thể nghe thấy giọng nói của Zunesha là Luffy, Oden và Momonosuke. 

4. Là người được treo thưởng ở mức kỷ lục nhất cho đến nay.

Ông được treo thưởng 5.564.800.000 beri, mức truy nã cao nhất cho một tên cướp biển trong lịch sử One Piece. Cho đến nay vẫn chưa có một tên cướp biển nào có thể vượt qua được kỷ lục này.

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 4

Người duy nhất tiệm cận mức truy nã của Roger chính là Whitebeard với khaorn truy nã hơn 5 tỷ beri.

5. Là chủ nhân của chiếc mũ rơm Luffy đang đội

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 5

Không theo kiểu cha truyền con nối, Roger trao chiếc mũ rơm lại cho Shanks. Sau đó Shanks "truyền" nó lại cho Luffy.

6. Là nhân vật đầu tiên chết trong manga One Piece

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 6

Đây là một chi tiết khá thú vị, còn nhớ vào chương 1 của manga One Piece, Gol D. Roger đã bị hành quyết, thế nên ông chính là tên cướp biển đầu tiên bị chết trong mạch truyện của manga One Piece. 

7. Phần lớn thành viên của băng Roger không ăn trái ác quỷ.

Những nhân vật quan trọng nhất băng Roger là Shanks, Rayleigh và Crocus đều không ăn trái ác quỷ, bằng chứng là cả 3 đều có khả năng bơi rất cự phách.

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 7

Các thành viên trong băng Roger đã được biết đến là ăn trái ác quỷ là Buggy, Douglas Bullet và Kozuki Toki. Trong đó, Douglas Bullet chỉ xuất hiện trong movie, không phải là nhân vật canon. 

8. Cả gia đình đều đã chết.

Dù có một cuộc đời đầy huy hoàng, tuy nhiên cả gia đình Roger đều đã chết. Ngoài cái chết của ông thì cái chết của con trai Ace đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

One Piece: 8 sự thật có thể bạn biết rồi về Vua hải tặc Gol D. Roger 8
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.