Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 07:30 AM

One Piece: Biểu tượng các băng hải tặc không phải cũng biết

Biểu tượng các băng hải tặc trong One Piece cực kỳ độc đáo, đặc biệt và có ý nghĩa. Cùng điểm qua một số Jolly Roger đẹp, ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Khi nhìn thấy những con tàu như Thousand Sunny, Moby Dick hay Oro Jackson, bạn có thể biết ngay chúng thuộc về ai băng hải tặc nào. Các nhóm cướp biển trong One Piece có thể được xác định không chỉ bởi tàu của họ, mà còn bởi Jolly Rogers của họ. Lá cờ Jolly Roger ngoài đời thực mang tính biểu tượng sử dụng hình đầu lâu xương chéo đơn giản trên nền đen. Nhưng trong một thế giới đầy những nhân vật phi thường, các lá cờ đã được biến tấu để phù hợp với hình ảnh muốn truyền tải của họ.

1. Băng hải tặc trong One Piece gồm những ai?

Băng hải tặc trong One Piece là những băng nhóm cướp biển hoạt động trên đại dương. Họ có thuyền trưởng, tàu cùng biểu tượng nhận biết riêng để phân biệt với các băng nhóm khác.

Trong thế giới One Piece, bạn có thể bắt gặp hàng loạt các nhóm cướp biển và  điển hình là băng Mũ Rơm. Người đứng đầu là Luffy còn các thành viên khác như Nami, Sanji,... cùng hoạt động dưới sự chỉ huy của Lù. 

Các băng hải tặc khác về bản chất cũng tương tự như nhóm Mũ Rơm. Một số team cướp biển đáng chú ý trong one piece có thể kể đến Buggy, Râu Đen, Big mom,...

anh1

2. Biểu tượng các băng hải tặc trong One Piece và những bí ẩn phía sau

2.1. Mũ Rơm Biểu Tượng Jolly Roger 

Đơn giản nhất cho biểu tượng Jolly Roger trong One Piece chính là biểu tượng của băng hải tặc Mũ Rơm. Jolly Roger của họ có hình đầu lâu xương chéo đơn giản với chiếc mũ rơm mang tính biểu tượng gắn liền với Luffy. 

Mặc dù chiếc mũ này từng thuộc về cựu vua hải tặc, người sau này đã tặng nó cho Shanks, nhưng nó đã trở thành một phần nhận biết danh tính của Luffy. Biểu tượng Jolly Roger của băng Mũ Rơm tượng trưng cho sức mạnh và sự đơn giản, yêu tự do của Lù cũng như các thành viên khác.

anh2

2.2. Nụ Cười - Biểu tượng của băng Heat

Băng hải tặc Heart chỉ đứng sau băng Mũ Rơm về chiếc Jolly Roger của họ. Logo này ấn tượng và nổi tiếng nhờ Trafalgar Law. Ngoài việc là một Siêu tân tinh, anh ta còn kiếm được khoản tiền thưởng khủng sau khi đánh bại Kaido.

Jolly Roger của băng cướp biển trái tim giống với bánh lái của một con tàu và nổi bật trên đó là một mặt hình cười. Nó thể hiện đúng với tinh thần lạc quan, yêu đời của thuyền trưởng Law và được đóng dấu ngay bên hông của chiếc tàu ngầm vàng Polar Tang.

anh3

2.3. Jolly Roger của băng Hải Tặc Mặt Trời

Biểu tượng của băng Mặt Trời chính là hình ảnh Mặt trời đỏ trên Jolly Roger với ý nghĩa đòi tự do. Thuyền trưởng của Cướp biển Mặt trời, Fisher Tiger, đã tạo dựng được tên tuổi của mình sau khi giải phóng những người bạn nô lệ ở Mary Geoise, bao gồm cả chị em nhà Gorgon.

anh4

2.4. Jolly Roger của Băng Hải Tặc Râu Trắng

Oda đã rất ưu ái băng hải tặc Râu Trắng vì họ tập hợp nhiều cướp biển mạnh mẽ như Marco, Oden, Ace và Râu đen. Chiếc Jolly Rogers nhận dạng của họ là bộ ria mép màu trắng của thuyền trưởng.

Là người duy nhất từng sánh ngang với cựu vua hải tặc về sức mạnh, Râu Trắng vẫn là một cái tên vượt trội đối với cả hải tặc và Chính phủ Thế giới. Thật không may, phi hành đoàn buộc phải giải tán sau thất bại của họ trong cuộc chiến của tên phản đồ râu Đen.

anh5

2.5. Jolly Roger của Băng hải tặc Kuja

Jolly Roger của Băng hải tặc Kuja có phần phức tạp và đáng sợ. Bộ tộc toàn phụ nữ này có văn hóa dân gian từ người Hy Lạp và người Amazon. Tất cả họ đều sống ở Amazon Lily và thuyền trưởng là Boa Hancock. 

Mặc dù chịu một số ảnh hưởng từ Hy Lạp nhưng con tàu của họ giống với kiến ​​trúc thuyền buồm Trung Quốc cổ đại. Được sơn màu đỏ truyền thống cùng biểu những 9 con rắn trên chiếc Jolly Roger.

anh6

Ngoài những biểu tượng các băng hải tặc kể trên theo chia sẻ của meGame còn có nhiều Jolly Roger đáng chú ý khác trong One Piece. Các anh em có thể tham khảo thêm hình ảnh mang tính biểu tượng của các nhóm cướp biển ấn tượng khác như Big Mom, Buggy, Beast,... 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.