Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 12:00 PM

One Piece: Big Mom sẽ ra sao sau arc Wano ?

Sau khi arc Wano của One Piece đang sắp đến hồi kết, bên cạnh Kaido, số phận của Tứ Hoàng khác là Big Mom sẽ như thế nào ?

Trong những chapter tại vương quốc Wano vừa qua của One Piece, người hâm mộ không chỉ thỏa mãn sự tò mò qua những bí mật được bật mí mà còn mãn nhãn với những trận đánh kinh thiên động địa. Bên cạnh những trận chiến của băng Mũ Rơm và băng Bách Thú, thì còn một trận chiến cũng gây cấn không kém diễn ra song song, đó chính là cuộc giao tranh của Tứ Hoàng Big Mom và hai thành viên trong nhóm siêu tân tinh Kid, Law.

Có thể thấy Big Mom bị hạ gục là điều khó tránh khỏi khi Oda đang muốn hướng câu chuyện của One Piece đến việc thế hệ cướp biển mới sẽ thay thế hình ảnh quyền lực của thế hệ cũ. Tuy nhiên Tứ Hoàng thì vẫn là Tứ Hoàng, vẫn sở hữu cho mình sức mạnh thể chất và sức chịu đựng vô cùng đáng kinh ngạc. Một minh chứng là dù ở những chapter trước cả Law và Kid dùng những đòn chí mạng nhất của họ nhưng vẫn không thể hạ gục được Big Mom. Vì thế rất có thể đại thiên tài Law sẽ có một kế hoạch khác để loại bỏ Lin Lin nhưng vẫn không cần phải đối đầu trực diện.

big mom

Kế hoạch đó chính là dùng sức mạnh thức tỉnh của trái ác quỷ để dịch chuyển Big Mom đến nơi khác để tránh cho việc hồi phục quá nhanh của Lin Lin có thể diễn ra. Điều này nghe hoàn toàn hợp lý khi nơi mà hai bên giao tranh là một hòn đảo lơ lửng trên trời.

big mom 1

Tuy những kế hoạch của 2 siêu tân tinh này thành công, nhưng có vẻ như chỉ để tạm thời ngăn cản Big Mom tham gia vào trận chiến của Luffy và Kaido thôi chứ không thể hoàn toàn hạ gục bà. Việc này cũng đã được Oda xác nhận và đưa vào những khung hình của truyện. Từ đó ta có thể rút ra rằng sức mạnh từng cá nhân của các siêu tân tinh vẫn chưa thể sánh ngang với các Tứ Hoàng của One Piece. Như vậy thì sau arc Wano, Big Mom sẽ rất còn nhiều đất diễn trong tương lai.

Với nhiều thông tin được cho rằng hành trình tiếp theo của băng Mũ Rơm là đến vùng đất các chiến binh khổng lồ Elbaf, một vùng đất mà có liên hệ không ít thì nhiều đến Big Mom, thì rất có thể Lin Lin sẽ lại xuất hiện để đối đầu trực tiếp với băng Mũ Rơm. Suy cho cùng thì ở arc đảo bánh thì Big Mom vẫn chưa hoàn toàn bị hạ gục, và cũng chính vì sự phá đám của Luffy là nguyên nhân khiến nữ Tứ Hoàng này tìm đến vùng đất Wano.

big mom 3

Còn một giả thuyết khác cho rằng số phận sẽ đưa đẩy Big Mom đến Elbaf nhưng cũng chỉ đóng một vai trò là "boss" phụ tương tự như arc Wano hiện tại hoặc thậm chí câu chuyện của Tứ Hoàng này sẽ kết thúc bằng việc hối lối và hoàn lương. Giả thuyết này được đưa ra dựa trên việc người hâm mộ của One Piece đã thấy một Lin Lin hiền lành và tốt bụng khi bà bị lấy đi ký ức của mình. Khi đó Big Mom còn nói rằng ước mơ lớn nhất của bà là tạo ra một vùng đất mà mọi người có thể sống yên bình, hạnh phúc với nhau.

big mom 4

Sau những chapter vừa qua, Oda đã hoàn thành xuất sắc việc nâng tầm sức mạnh của những người có khả năng giành vị trí vua hải tặc của Luffy trong tương lai. Không những vậy, ta còn được biết thêm về khả năng và sức mạnh thật sự của những Tứ Hoàng. Tuy hùng mạnh là vậy, nhưng sau việc Luffy đã sở hữu Gear 5, Big Mom sẽ phải rất dè chừng khi có khả năng cao hai nhân vật này sẽ có cuộc giao chiến với nhau, đặc biệt là ở vùng đất Elbaf

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.