Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 10:33 AM

One Piece: Cái kết của Sabo đang đến gần? Số phận bi kịch của những người sở hữu trái Mera Mera no Mi

Một giả thuyết về One Piece vừa được đưa ra đó chính là cái kết của người mạnh thứ nhì Quân Cách Mạng - Sabo - đang sắp đến.

Người hâm mộ khi nhắc đến One Piece, họ không chỉ nghĩ đến những cái tên quá nổi tiếng như Luffy, Zoro, Sanji... Mà những nhân vật phụ khác cũng luôn nằm trong tâm trí và trái tim của fan, Sabo chính là một ví dụ điển hình. Sabo chính là người anh thứ hai của Luffy và cũng là người được coi là mạnh thứ nhì của Quân Cách Mạng. Anh trai Luffy không chỉ sở hữu các tuyệt kỹ chiến đấu hiệu quả từ Mokey D. Dragon, mà Sabo còn sở hữu thêm sức mạnh của Haki và trái ác quỷ Mera Mera no Mi, từ đó khiến cái tên "Sabo" đem đến khá nhiều nỗi sợ cho các nhân vật trong One Piece. Tuy mạnh là vậy, nhưng những gì đã xảy gần đây đã dẫn đến một giả thuyết khá bi thương về cái kết của Sabo.

sabo

Người hâm mộ chắc chắn đồng ý rằng với độ nổi tiếng của Sabo thì việc ra đi của nhân vật này chắc chắn sẽ không chỉ đơn thuần là bị đánh bại. Cho nên giả thuyết được đặt ra đó chính là hiện tại Sabo đã bị bắt giam và sẽ chịu phán xét tử hình tương tự như Ace.

Nhớ lại vào arc Marineford, việc tử hình của Ace không chỉ vì lý do kết thúc dòng dõi của vua hải tặc Roger, mà còn là một mồi nhử hoàn hảo để dẫn dụ "người đàn ông mạnh nhất" Râu Trắng xuất hiện. Và việc này chắc chắn sẽ được tái hiện một lần nữa khi chính quyền thế giới dùng Sabo để dẫn dụ "kẻ nguy hiểm nhất thế giới" Monkey D. Dragon xuất hiện.

sabo 1

Một điều chứng tỏ cho việc bắt giữ và quyết định tử hình của Sabo là kể từ chap 956 của One Piece, đa số các lời thoại khi nói về quân cách mạng đều là nhắc đến Sabo. Không chỉ nhắc đến một cách đơn thuần, mà những nhân vật có những đoạn hội thoại này dường như đang bày tỏ cảm xúc tiếc thương cho Sabo. Mặc dù còn những thành viên khác của Quân Cách Mạng nhưng hầu như không được nhắc đến. Điều này cho thấy đây chính là một tin tức khá lớn về Sabo được chính quyền thế giới công bố trên báo.

Thêm một tiểu tiết nữa rằng nhân vật đưa tin Morgans luôn được mô tả là một người luôn đưa sự thật đến cho công chúng bất chấp nguy hiểm. Vì thế nếu việc quân chính phủ bị đánh bại bởi phó thủ lĩnh của Quân Cách Mạng hoặc Sabo chạy thoát được chắc chắn sẽ không dẫn đến các cảm xúc đau buồn của những nhân vật như Makino hay Dadan. 

sabo 3

Giả thuyết này nếu có cơ hội trở thành sự thật thì trận chiến sắp tới sẽ có quy mô ngang tầm hoặc thậm chí lớn hơn cả trận Marineford. Nhưng điều tiêu cực rằng liệu cả 2 người anh và đồng thời cả 2 người sử dụng trái lửa Mera Mera no Mi đã được định sẵn là phải bỏ mạng tại chiến trường để bảo vệ Luffy - ngọn lửa mặt trời sẽ đem bình minh mới tới cho mọi người.Các meFan hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người về giả thuyết này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.