Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 09:50 AM

One Piece: Chap 1047 đã cho ta thấy Garp thực sự mạnh đến mức nào

Sau những gì diễn ra ở chap 1047, nguời hâm mộ của One Piece mới thấy được rằng Monkey D. Garp thời kỳ đỉnh cao mạnh mẽ tới mức nào.

Những gì diễn ra ở chap 1047 của bộ anime One Piece đã không khiến người hâm mộ phải há hôc mồm trong ngạc nhiên. Không chỉ dừng lại ở những chiêu thức mới của Luffy mà điều bất ngờ nhất đó chính là vua hải tặc Roger không có sức mạnh của trái ác quỷ. Từ đây ta có thể suy ra được rằng Gol D. Roger đã làm nên biết bao kỳ tích chỉ nhờ vào sức mạnh của Haki. 

garp

Tuy nhiên nếu chúng ta xem xét lại từ góc độ của những người dùng Haki mạnh nhất của thế hệ trước, thì có lẽ Monkey D. Garp đã vượt xa hơn cả vua hải tặc Roger, thậm chí chỉ thua Rocks một ít. Trong những trận chiến được hồi tưởng lại thì ta có thể thấy cả 2 ngang tài ngang sức. Nhưng đừng quên rằng trong tay Roger chính là thanh đại kiếm "Ace", thanh vũ khí mạnh nhất được tạo ra trong bộ truyện One Piece. Còn về Monkey D. Garp thì "anh hùng hải quân" chỉ đơn giản là dùng chính 2 bản tay của ông. Nếu Gol D. Roger để thanh "Ace" xuống thì chắc chằn rằng Garp sẽ hoàn toàn đánh bại ông.

garp 1

Trước thềm trận chiến chiến kéo dài nhiều ngày giữa băng Roger và băng Râu Trắng, thì vua hải tặc đã dõng dạc nói với hải quân rằng " để bắt được ta, thì các người hãy đem Garp hoặc Sengoku tới đây".

Với việc Sengoku là người sở hữu của trái Zoan thần thoại thì khả năng của ông không còn phải bàn cãi. Nhưng đối với Garp - một người chỉ sử dụng Haki để lao vào chiến đấu - thì lời nói của Roger như lời công nhận về sức mạnh. Vua hải tặc có thể được coi là nhân vật chính của One Piece. Trong những bộ truyện Shonen chiến đấu, thì khi được nhân vật chính ngỏ lời khen về sức mạnh thì nhân vật được khen chắc chắn là một người có sức mạnh cực kỳ khủng khiếp. 

garp 2

Với sức mạnh khủng khiếp này của Garp thì MGN.vn tin rằng Oda sẽ cho ông xuất hiện nhiều trong những trận chiến ở tương lai. Và những trận chiến đó chắc chắn sẽ là ủng hộ cho đứa cháu của mình. Rất có thể ta sẽ được thấy Garp sát cánh với vua hải tặc để chiến đấu thêm một lần nữa. Các meFan nghĩ sao về người anh hùng kiêm người ông cực kỳ mạnh mẽ này? 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.