Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/11/2022, 08:50 AM

One Piece chap 1066: Cách mà Jaguar D. Saul đã sống sót sau khi đối đầu với Aokiji trong quá khứ

Có lẽ sau One Piece chap 1066 vừa rồi, thì câu hỏi lớn nhất trong lòng fan dường như là 'nhờ đâu mà Jaguar D. Saul có thể sóng sót được trong quá khứ?'. Nếu đúng là như vậy, thì hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Như những gì đã được MGN.vn spoiler về chap 1066 của One Piece, thì trong cuộc hỗn loạn năm xưa tại quê hương của Nico Robin, thì một tóp người khổng lồ đã tẩu thoát đến được Elbaf, và họ cũng mang theo vô số cuốn sách quan trọng của người dân tại hòn đảo Ohara. Và dẫn đầu họ chính là một người khổng lồ có vô số băng vết thương trên người. Người khổng lồ đó có thể là Jaguar D. Saul.

Tuy nhiên, như người hâm mộ của One Piece vẫn còn nhớ thì khi cố cứu Nico Robin khỏi việc bị bắt thì Jaguar D. Saul đã bị đô đốc Aokijid đóng băng toàn thân. Vậy thì nhờ vào đâu mà Jaguar D. Saul đã thoát ra được tình cảnh hiểm nghèo ấy? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

one piece Jaguar D. Saul

Dù ở thời điểm hiện tại, Oda vẫn chưa cho fan biết người khổng lồ kia là ai, nhưng dựa trên những thông tin từ một tài khoản chuyên rò rỉ về One Piece thì người đó chính là Jaguar D. Saul. Tin tức này đã khiến cộng đồng người hâm mộ trở nên điên cuồng và vui mừng hết cỡ vì sự trở lại của nhân vật này cũng như vai trò quan trọng mà ông sẽ nắm giữ trong tương lai của One Piece. 

Tuy vui mừng là vậy, nhưng người hâm mộ của One Piece vẫn không quên 'công việc' của mình, đó chính là tìm câu trả lời hợp lý để giải thích việc Jaguar D. Saul trở lại. Để giải thích điều này, người hâm mộ đã chỉ ra rằng trong quá khứ Aokiji đã hoàn toàn đóng băng Nico Robin khi đô đốc này đối đầu băng Mũ Rơm. Tuy nhiên, Đô đốc vẫn xác nhận rằng Robin vẫn còn sống dù đã bị đóng băng.

Và sau đó, băng Mũ Rơm đã cứu Robin bằng cách làm tan lớp băng bên ngoài bằng nước nóng. Tuy nhiên vẫn phải cẩn thận để không làm gãy bất kỳ bộ phận bị đông cứng nào. Sau đó, Robin đã được rã đông hoàn toàn và trở lại trạng thái khỏe mạnh.Chính vì vậy mà người hâm mộ tin rằng đây cũng chính là cách mà Saul đã được cứu khỏi lớp băng của Aokiji.

one piece Jaguar D. Saul

Bên cạnh đó, người hâm mộ khác còn chỉ ra rằng chiêu thức mà Aokiji đã dùng để tấn công Saul có tên gọi là "Ice Time Capsule". Tên của chiêu thức này có thể tạm hiểu là Aokiji chỉ muốn giam Saul trong một thời gian nhất định bằng băng. Chính vì thế ta có thể hiểu rằng sau khi thời gian bị giam giữ kết thúc, lớp băng trên người của Saul sẽ tự tan ra. Vì vậy mà ta có thể nói rằng Aokiji không hề hạ sát Saul mà đã gián tiếp giúp người khổng lồ này sống sót để bảo vệ những kiến thức trên đảo Ohara.

XEM THÊM: One Piece: Tính tới chap 1065 thì Law đã mạnh lên đến mức độ nào?

one piece Jaguar D. Saul

Dù là trường hợp nào đi nữa, thì việc Jaguar D. Saul còn sống quả là một cú 'quay xe' khá gắt đến từ vị trí của tác giả Oda. Nhưng liệu cách mà vị tác giả này giải thích trong chap 1066 của One Piece có giống như những gì mà MGN.vn đã đề cập đến bên trên? Các meFan hãy nhớ đón đọc chap 1066 cũng như theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời sớm nhất có thể khi chap này được ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.