Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/09/2022, 09:55 AM

One Piece: Có thể đây chính là lý do mà Râu Đen muốn sở hữu trái ác quỷ của Boa Hancock

Dường như lời giải đáp cho việc Râu Đen muốn lấy đi trái ác quỷ của Boa Hancock trong One Piece chap 1059 đã xuất hiện. Cùng MGN.vn xem lý do đó là gì nhé.

Như các meFan vẫn còn nhớ thì trong One Piece chap 1059, ta đã thấy hải tặc Râu Đen dùng toàn bộ lực lượng và sức mạnh để tấn công vào đảo Amazon Lily - nơi cư ngụ của Boa Hancock. Cuộc tấn công này không phải đến từ tư thù mà đó là vì một lý do khá tham vọng của Râu Đen, đó chính là cướp đi trái ác quỷ của Boa Hancock. Nhưng mục đích thật sự đằng sau hành động này của Râu Đen là gì? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Sức mạnh thật sự của trái Mero Mero no Mi

Boa Hancock trong One Piece

Để có thể hiểu được sự thật đằng sau hành động của Râu Đen, trước tiên ta phải hiểu vì sao hắn thèm muốn sức mạnh của trái Mero Mero no Mi tới vậy. Như ta đã thấy trong xuyên suốt quá trình xuất hiện của Boa thì trái ác quỷ này đem lại một sức mạnh khá đáng sợ cho người dùng. Cụ thể rằng bất kỳ ai có ý đồ xấu xa hoặc có tình cảm với cô nằng Boa Hancock thì đều sẽ bị hóa đá. Còn những người mạnh mẽ hơn thì cũng vẫn chịu chung số phận hóa đá khi Boa tung chiêu thức từ trái ác quỷ này.

Vì trước đây trái Mera Mera no Mi luôn đi chung với 'nữ hoàng hải tặc' nên vô số fan của One Piece nghĩ rằng đây là trái thao túng tình yêu, và yêu cầu người sử dụng phải có nhan sắc tuyệt trần. Nhưng Râu Đen thì hoàn toàn không có và cần những khía cạnh trên. Vậy thì vì sao Oda lại quyết định cho Râu Đen đi cướp trái Mera Mera no Mi?

XEM THÊM: One Piece: Red: Tổng hợp các thông tin về Elegia-nơi Shanks đạt số tiền truy nã của mình

Lý do thật sự

Râu Đen trong One Piece được tạo ra từ cướp biển Râu Đen ở đời thực

Đối với một kẻ hiểu về trái ác quỷ và có nhiều mưu mô như Râu Đen, thì chắc hẳn phải có lý do gì nên hắn nhất quyết lấy trái ác quỷ này dành cho riêng mình. Cho nên theo như những gì được người hâm mộ tin, thì trái Mero Mero no Mi không chỉ có tác dụng với tình yêu, mà còn có thể hóa đá những cung bậc cảm xúc khác. Và trong trường hợp của Râu Đen, thì cảm xúc đang được nhắm đến nhiều nhất là sợ hãi.

Vì suy cho cùng, thì nhân vật Râu Đen này được dựa trên một cướp biển tên Râu Đen có thật ngoài đời. Theo như các trang sách thì Râu Đen chính là tên cướp biển gây ra rất nhiều nỗi sợ hãi trên những vùng biển khác nhau vào các thế kỷ trước. Cho nên việc Râu Đen trong One Piece cũng tạo nên nỗi sợ hải tương tự là điều không quá ngạc nhiên. Và khi hắn có được trái ác quỷ để tấn công vào cảm xúc sợ hãi ấy, thì trong One Piece sẽ không còn quá nhiều nhân vật có thể đương đầu với Râu Đen.

Kết luận

Râu Đen trong One Piece

Dường như việc nâng cấp sức mạnh này là hoàn toàn hợp lý khi Râu Đen đang sắp phải đối đầu với Luffy 'thần mặt trời' trong các chap tương lai của One Piece. Vậy câu trả lời đến từ tác giả Oda sẽ như thế nào? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời từ tác giả của One Piece sớm nhất có thể nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.