Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/09/2022, 11:08 AM

One Piece: Crocodile có phải là mắt xích còn thiếu trong Amazon Lily không?

One Piece Chapter 1059 tiết lộ về Shakky là một trong những cựu Nữ hoàng của Amazon Lily và fan ngay lập tức nghĩ tới Crocodile có thể có liên hệ với vùng đất này.

Một trong những giả thuyết phổ biến nhất và gây chia rẽ giữa những người hâm mộ One Piece là thuyết Croco-Mom. Nói một cách ngắn gọn, lý thuyết về cơ bản tuyên bố trước tiên rằng Crocodile từng là một phụ nữ, và thứ hai rằng anh ta là mẹ của Luffy. Phần đầu tiên của lý thuyết xoay quanh một khoảnh khắc trong phần Impel Down, nơi Ivankov, một nhân vật có thể thay đổi giới tính của người khác, nói rằng anh ta biết một bí mật về Crocodile, khiến Crocodile trở nên đau khổ rõ ràng.

crocodile one piece

Phần thứ hai xoay quanh một số hành động đáng ngờ mà Crocodile thực hiện sau khi biết cha của Luffy là ai trong Chiến tranh Marineford. Tuy nhiên, nửa sau của lý thuyết Croco-Mom không liên quan đến cuộc thảo luận hiện tại, với nửa trước và trọng tâm của nó là thiết lập Crocodile như một phụ nữ trước đây. 

Với lý thuyết Croco-Mom đã thiết lập cách thức và lý do Crocodile chuyển từ phụ nữ thành đàn ông, tất cả những gì còn lại là để chứng minh rằng Shichibukai cũ là Kuja và là một cựu Hoàng hậu. Mặc dù không có nhiều sự kiện và điểm cốt truyện ủng hộ tuyên bố này, nhưng những điều đó thực sự là những điểm rất mạnh.

giả thuyết one piece

Một giả thuyết được đăng lên subreddit của loạt phim đã trở nên khá phổ biến trên Twitter, nhờ người dùng @ ganesh798 chia sẻ bài đăng dưới dạng tweet với hashtag "# ONEPIECE1060." Lý thuyết chỉ ra rằng Nữ hoàng hiện tại là Boa Hancock , với một người phụ nữ vô danh, Shakuyaku, và Gloriosa lần lượt là Hoàng hậu từ một, hai và ba thế hệ trước.

Khi biết rằng Hancock hiện 31 tuổi và Shakky 64 tuổi, người hâm mộ bắt đầu lùng sục danh sách nhân vật của bộ truyện cho một phụ nữ khoảng 47 tuổi. Tuy nhiên, nhận ra rằng không có người phụ nữ nào trong loạt phim phù hợp với độ tuổi này lại có thể là cựu Hoàng hậu, khiến người hâm mộ thay vào đó chuyển sự chú ý của họ sang Sir Crocodile, 46 tuổi.

amazon lily one piece

Một trong những lập luận chính cho giả thuyết này là bí mật được đề cập trước đó mà Ivankov được cho là đã biết về Cá sấu. Như đã thảo luận ở trên, nhiều người hâm mộ đồng ý rộng rãi rằng đó là giới tính thật của Crocodile là của một phụ nữ, đặc biệt là khi đã quá đề cao sức mạnh dựa trên giới tính và giới tính của Ivankov vào thời điểm đó.

Một lập luận mạnh mẽ khác ủng hộ lý thuyết này liên quan đến mô típ Amazon Lily và một khía cạnh trong thiết kế nhân vật của Crocodile . Về điều trước đây, người hâm mộ đã đồng ý rằng biểu tượng của Amazon Lily là trái tim, với việc Hancock sử dụng nó với sức mạnh của mình và có nó trên một số quần áo của cô ấy. Shakky, hiện đã được tiết lộ là một cựu Hoàng hậu, cũng có một trái tim trên thắt lưng của mình.

Shakky

>> XEM THÊM: One Piece: Sau chap 1059 thì tương lai của Boa Hancock sẽ như thế nào?

Về thiết kế nhân vật của Crocodile, anh ấy luôn được nhìn thấy có một chiếc nhẫn trên mỗi ngón tay của mình trên mỗi bàn tay bên cạnh một chiếc nhẫn, đó là ngón áp út. Theo truyền thống, ngón đeo nhẫn gắn liền với trái tim và thậm chí còn được gọi là ngón tay trái tim trong một số nền văn hóa trên thế giới.

Mặc dù không nhiều về số lượng, nhưng hai lập luận chính cho tính xác đáng của lý thuyết này chắc chắn khá mạnh mẽ. Một khía cạnh của One Piece mà người hâm mộ luôn ca ngợi là sự chú ý của Oda đến từng chi tiết, cũng như những điềm báo tinh tế của anh ấy về các điểm cốt truyện trong tương lai (như đã được thảo luận nhiều trong phần tóm tắt lý thuyết Croco-Mom nói trên).

Tuy nhiên, có một lập luận chính chống lại lý thuyết mà chắc chắn rất khó để phản bác. Khi Hancock ban đầu yêu Luffy trong phần Amazon Lily , Gloriosa thảo luận về những trải nghiệm trong quá khứ của Nữ hoàng với tình yêu, bao gồm cả tình yêu của cô ấy. Cô ấy nói rằng Hoàng hậu trước Hancock (người mà Crocodile sẽ là) thực sự đã chết vì căn bệnh này.

crocodile

Tuy nhiên, đây có thể là nỗ lực của Oda trong việc sử dụng Gloriosa như một hình tượng người kể chuyện không đáng tin cậy trong cuộc thảo luận hiện tại này. Điều này sẽ được hỗ trợ thêm bởi Gloriosa đã sống sót sau căn bệnh tình yêu dành cho Kuja, cũng như việc Hancock tiếp tục sống sót mặc dù vẫn còn tình yêu với Luffy. Nếu có thể dễ dàng vượt qua căn bệnh hiểm nghèo như vậy, chắc chắn vị Hoàng hậu tiền nhiệm cũng có thể làm được như vậy.

Thật không may, tất cả đều là suy đoán kể từ One Piece Chương 1059. Trong khi người hâm mộ chắc chắn hy vọng về việc tìm hiểu danh tính của Hoàng hậu trước Boa Hancock, tất cả những gì độc giả có thể làm với thông tin hiện có đều là suy đoán. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của người hâm mộ đối với lý thuyết One Piece mới nhất vẫn không hề giảm sút, trở thành một trong những chủ đề phổ biến nhất trên mạng xã hội hiện nay đối với bộ truyện.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.