Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 00:22 AM

One Piece: Đại hạm đội của Luffy sẽ có thêm người mới, nhân vật này đã xuất hiện khá lâu về trước

Sau khi arc Wano của One Piece kết thúc, chắc chắn độ nổi tiếng của Luffy sẽ vang xa, và đó chính là lúc mà thành viên tiếp theo của hạm đội Mũ Rơm xuất hiện.

Tại arc Dressrona của One Piece, chính phủ của thế giới giả tưởng này cũng như fan của bộ truyện đều cho Luffy cái tên 'Ngũ Hoàng'.

Đây không chỉ là một danh hiệu để chỉ sự phát triển vượt bậc về sức mạnh của nhân vật Monkey D. Luffy, mà còn để nói về sự bành trướng của băng Mũ Rơm trong thế giới One Piece. Vì ở thời điểm đó, cái tên hải tặc Mũ Rơm không còn là để chỉ 9 thành viên nòng cốt nữa, mà còn là để chỉ cả một đại hạm đội tình nguyện đi theo Luffy vào sinh ra tử.

Đại hạm đội dưới trướng của Luffy

Tuy nhiên, MGN.vn đặt một giả thuyết rằng sau những gì đã diễn ra tại arc Wano, đại hạm đội này sẽ có thêm một thành viên mới. Người này sẽ được coi là một sự bổ sung cực kỳ hữu dụng cho đại đội Mũ Rơm trong trận chiến cuối cùng. Và nhân vật MGN.vn nhắc đến ở đây đó chính là Edward Weevil - người tự xưng là con ruột của Râu Trắng quá cố.

Weevil là người được xem là úng cử viên mới cho đại hạm đội của Luffy

Chính sự tạo hình của nhân vật Weevil là chìa khóa dẫn đến giả thuyết này. Tuy mang một vóc dáng to lớn và đáng sợ, nhưng Weevil thường được miêu tả như một nhân vật khù khờ. Tất cả những gì nhân vật này tin và thực hiện đều xuất phát từ lời nói của mẹ anh ấy. Thậm chí MGN.vn tin rằng Weevil khờ đến mức để mẹ mình dán một bộ râu giả lên miệng để bà ấy có thể nghêu ngao về đứa con trai của mình. Minh chứng cho việc đó chính là Weevil luôn luôn chảy nước mũi mỗi khi nhân vật này xuất hiện.

Thông qua những nét vẽ của Oda về Bakkin (mẹ Weevil), thì dường như nữ nhân vật này thuộc vào dạng những người chuyên làm điều xấu. Vì thế, một nhân vật như vậy sẽ luôn tìm mọi cách để có một vị trí quan trọng trong thế giới One Piece. Cho nên MGN.vn tin rằng chắc hẳn bà ta sẽ nói với con mình rằng chính Luffy đã dẫn đến sự 'bay màu' của Râu Trắng. Vì chỉ có hạ được Luffy, thì chỗ dựa mang tên Weevil của bà ta sẽ càng vững chắc hơn.

XEM THÊM: One Piece: Top 4 trận chiến 'tách trời' giữa các Tứ Hoàng, top 1 đã xuất hiện ngay từ đầu truyện

Vì sự khờ khạo của mình, Weevil có thể khơi gợi cuộc chiến giữa anh và Luffy

Với sự ngốc nghếch của mình, chắc chắn Weevil sẽ làm theo lời Bakkin. Nhưng khi gặp Luffy, một người có khả năng làm bạn với hầu hết mọi người trong One Piece, thì mọi chuyện dường như sẽ khác đi. Theo như một tiến trình quen thuộc của thế giới One Piece, Weevil sẽ hoàn toàn bị áp đảo bởi Luffy, và vị Tân Tứ Hoàng sẽ giải thích rõ mọi chuyện với 'con trai' Râu Trắng. Từ đó dẫn đến việc Weevil sẽ quyết định đi theo Luffy để có thể trả thù kẻ thật sự đã khiến 'cha' anh nhắm mắt xuôi tay - Râu Đen.

Băng Mũ Rơm sau arc Wano cũng đã có khá nhiều thuyền viên, nên việc Weevil gia nhập hạm đội dưới trướng của Luffy là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, giả thuyết này vẫn phải đợi sự xác nhận đến từ Oda. Vậy còn các meFan nghĩ sao khi nhân vật này gia nhập đại hạm đội Mũ Rơm? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.