Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 07:15 AM

One Piece: Điều gì đã xảy ra với Bartholomew Kuma?

Trước timeskip, Bartholomew Kuma đã gửi băng Mũ Rơm đến những hòn đảo cụ thể cho mục đích huấn luyện. Đáng buồn thay, anh đã từ bỏ mọi thứ chỉ để bảo vệ họ.

Bartholomew Kuma vẫn chưa chết, nhưng điều gì đã thực sự xảy ra với anh ta trong One Piece?

Kuma bị trừng phạt vì đã giúp đỡ Luffy

Ngay trước các sự kiện của Marineford, Kuma đã được sửa đổi rất nhiều bởi nhà khoa học vĩ đại Vegapunk. Kuma trở thành Pacifista đầu tiên, một vũ khí của con người được sử dụng để chống lại hải tặc. Trong quá trình đó, anh ta cũng mất đi ý chí tự do của mình.

Kuma

Tuy nhiên, trước khi Kuma mất đi tính cách ban đầu của mình, anh ta đã yêu cầu Vegapunk lập trình một nhiệm vụ đặc biệt cho anh ta. Anh ấy sẽ bảo vệ Thousand Sunny trong hai năm tới cho đến khi họ trở về. Người hâm mộ One Piece vẫn không hiểu tại sao Vegapunk lại chấp nhận yêu cầu này ngay từ đầu.

Chính phủ Thế giới trừng phạt Kuma bằng cách bắt anh ta làm nô lệ cho Quý tộc Thế giới. Lần cuối cùng anh ta được nhìn thấy khi chở Rosward tại Levely. Uất ức vì bị ngược đãi, những người đồng đội cũ của anh trong Quân đội Cách mạng đã tìm cách giải cứu anh. Kết quả của nhiệm vụ đó đã không được tiết lộ cho đến gần đây.

Bartholomew Kuma

>> XEM THÊM: One Piece: Ngày kết thúc của bộ truyện dường như đã được Oda ấn định

One Piece Chương 1054 cuối cùng đã tiết lộ những gì đã xảy ra với Kuma. Cựu lãnh chúa đã được cứu bởi Sabo và các chỉ huy của anh ta.

Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, vì họ phải chiến đấu với hai Đô đốc trong quá trình này. Như đã nói, Fujitora và Ryokugyu bị hạn chế về phong cách chiến đấu của họ. Họ không muốn gây ra thiệt hại tài sản ở Mary Geoise.

Dù bằng cách nào, Quân đội Cách mạng cũng đã trốn thoát được cùng với Kuma. Độc giả One Piece giờ đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Trong vài năm qua, người ta thường suy đoán rằng Sabo đã giết Kuma một cách không thương tiếc, dựa trên những phản ứng gây sốc trên tờ báo. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp trong chương gần đây nhất.

Kuma có thể không trở lại được trạng thái ban đầu

Bartholomew Kuma one piece

Kuma có thể đã được cứu, nhưng anh ta không còn là người như trước nữa. Kể từ khi trở thành một người máy không có trí óc cho Chính phủ Thế giới, Kuma đã mất khả năng suy nghĩ và cảm nhận của chính mình. Anh ta thậm chí không quan tâm khi các Quý tộc Thế giới cắm một loạt thanh kiếm vào cơ thể mình.

One Piece Chapter 1054 chắc chắn là một tin vui đối với những người hâm mộ Kuma, vì anh ta không còn nằm dưới sự kiểm soát của Chính phủ Thế giới nữa. Tuy nhiên, Kuma không ở trong trạng thái tâm trí hiện tại, khiến người xem không chắc liệu anh ấy có bị như vậy ngay từ đầu hay không.

kuma và dragon

Không biết liệu Quân đội Cách mạng có thể sửa chữa anh ta trong tình trạng hiện tại của anh ta hay không. Ít nhất, Kuma không còn phải phục vụ Charlos và gia đình anh ta nữa.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
News 09/04/2024, 15:50
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.