Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/08/2022, 09:23 AM

One Piece: Dù là nhầm lẫn nhưng vì sao Tứ Hoàng Buggy vẫn nên có nhiều 'đất diễn' hơn?

Dù được thăng lên Tứ Hoàng vì một nhầm lẫn, nhưng đây chính là những lý do vì sao Buggy nên xuất hiện nhiều hơn trong tương lai của One Piece.

Trong thời gian vừa qua, tác giả Oda đã một lần nữa làm người hâm mộ phải thắc mắc những quyết định của ông với mạch truyện của One Piece. Đặc biệt nhất đó chính là quyết định đưa 'trúa hề' Buggy lên nắm giữ vị trí Tứ Hoàng hùng mạnh. Nhưng tại chap 1058 vừa rồi của One Piece, ông đã giải thích rằng việc đưa Buggy trở thành Tứ Hoàng là do một hiểu lầm từ phía hải quân. Tuy là vậy, nhưng nhân vật độc đáo này vẫn nên xuất hiện nhiều hơn trong tương lai. Cùng MGN.vn tìm hiểu lý do vì sao nhé.

Là 'trúa hề' độc nhất vô nhị

Buggy luôn là người đem tiếng cười đến cho fan của One Piece

Với dàn nhân vật hùng hậu của One Piece thì số người đem đến tiếng cười cho người xem là nhiều vô số kể. Tuy nhiên Buggy vẫn là nhân vật làm điều ấy hiệu quả nhất truyện. Vì có lẽ như ngay từ những ngày đầu xuất hiện, tác giả Oda đã đo ni đóng giày vị trí này cho Buggy. Hắn luôn là một khoảng nghỉ vui vẻ cho người hâm mộ giữa những trận chiến vô cùng máu lửa và căng thẳng của One Piece.

Trong One Piece, đa số những thứ mà Buggy làm đều vô cùng ngớ ngẩn, nhưng các 'đàn em' của hắn ta lại quá mù quáng tin tưởng mà không nhận ra sự ngớ ngẩn ấy. Từ đó tạo ra vô số tình huống hài hước nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả đối với người hâm mộ. Cho nên việc Buggy xuất hiện thêm trong tương lai của One Piece sẽ làm người hâm mộ đỡ căng thẳng khi những trận chiến nảy lửa xảy ra ở các arc cuối cùng.

Buggy sẽ làm thay đổi cục diện của One Piece trong tương lai

Tương lai của One Piece có thể sẽ bị thay đổi bởi những quyết định của Buggy

Trước khi Buggy chính thức trở thành một Tứ Hoàng như hiện tại, thì hắn đã từng là thành viên của tổ chức Thất Vũ Hải - những hải tặc làm việc cho hải quân. Vào thời điểm ấy trong quá khứ, Buggy đã khá 'ảo tưởng' về sức mạnh của mình và làm ra những việc thay đổi cục diện của thế giới One Piece. Có thể nhắc đến như việc Buggy chiêu mộ vô số hải tặc từ yếu đến mạnh hơn hắn về dưới trướng. Từ đó tạo ra một thế lực đông đảo có tiếng nói nhất nhì thế giới One Piece.

Và việc trở thành Tứ Hoàng ở thời điểm hiện tại cũng đã vô tình đẩy quyền lực của 'trúa hề' này lên một tầm cao hoàn toàn mới. Dù là hiểu lầm hay thực tế, thì giờ đây Buggy cũng trở thành một trong bốn người có quyền lực nhất trong thế giới hải tặc. Cho nên những quyết định tiếp theo của Buggy từ chap 1058 trở đi có thể sẽ một lần nữa thay đổi cục diện của thế giới One Piece

XEM THÊM: One Piece: Khả năng cao rằng Uta sẽ trở thành phản diện của arc tiếp theo

Tổng kết

Buggy sẽ là một trong những nguyên nhân dẫn đến một cuộc chiến quy mô lớn trong tương lai của One Piece

One Piece cũng đã chính thức bước vào những năm cuối cùng của bộ truyện, cho nên mọi thứ sẽ được đẩy lên cao trào hết mức có thể. Cho nên việc để một nhân vật như Buggy xuất hiện với tần suất cao hơn sẽ giúp cốt truyện của One Piece tiến tới một cách khá trơn tru. Lý do đầu tiên đó là vì Buggy có liên hệ mật thiết băng hải tặc Roger ngày trước. Nên chắc chắn Buggy sẽ là một trong những nhân vật đem thế giới hải tặc ngày xưa đến với người hâm mộ quá các cảnh hồi tưởng.

Lý do thứ hai đó chính là vì Buggy có thể sẽ là người khởi tranh cho cuộc chiến lớn nhất giữa hải tặc và hải quân. Lý do này đến từ việc nhiều người lầm tưởng Buggy là thủ lĩnh của tổ chức Cross Guild -một tổ chức đã tuyên bố là sẽ săn lùng các hải quân. Cộng thêm những quyết định có tính 'đi vào lòng đất' của Buggy trong tương lai, thì chắc chắn sẽ có một cuốc chiến quy mô lớn xảy ra giữa hải quân và hải tặc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.