Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/10/2022, 08:59 AM

One Piece: Dường như Oda đã tiết lộ cách để khắc chế trái ánh sáng của Kizaru

Dựa theo những gì đã xảy ra trong thời gian gần đây trong One Piece, thì dường như tác giả Oda đã tiết lộ ra cách để có thể khác chế trái ánh sáng của Kizaru.

Kể từ arc Marineford, thì người hâm mộ đã mãi nhớ về 3 cái tên của 3 vị đô đốc vào thời điểm đó. Lần lượt là Aokiji, Akainu và Kizaru. Trong bộ ba, dường như sức mạnh của Kizaru là được fan để ý đến nhất. Trái ác quỷ của Kizaru cho hắn khả năng để có thể di chuyển được với tốc độ ánh sáng. Thậm chí Khỉ Vàng có thể trở thành ánh sáng để tiếp cận mục tiêu. Dù nhanh là vậy, nhưng dựa theo những gì đã xảy ra trong One Piece hiện nay, thì dường như Oda đã chỉ ra cách để khắc chế sức mạnh ấy.

one piece Kizaru Aakinu và Aokiji

Một vài meFan dường như đang nghĩ đến viên đạn bọc Haki của Benn Beckman. MGN.vn xin cam đoan với mọi người rằng thiết bị được Oda giới thiệu là hoàn toàn không liên quan đến Haki hay Benn Beckman. Thậm chí những nhân vật không sở hữu Haki cũng có thể làm gây sát thương lên Kizaru bằng thiết bị này. Vì vậy hãy đọc tiếp nhé.

Cụ thể rằng thiết bị này được giới thiệu khá ngắn trong chap 1062 vừa rồi của One Piece. Ngắn đến mức không người hâm nào có thể liên tưởng đến việc dùng nó để đối đầu với Kizaru. Trong chap 1062 ấy, khi Luffy và những người khác đặt chân lên đảo Egghead. Tại đây, nhân vật chính của One Piece đã thấy một con robot khổng lồ, một con quái vật, và một sa mạc. Nhưng hóa ra, tất cả chỉ là một hình chiếu 3D.

XEM THÊM: One Piece: Dường như bí mật về con mắt trái đang nhắm của Zoro đã được tiết lộ ở arc Wano

one piece chap 1062

Khi ấy, tiến sĩ Vegapunk có tên Atlast xuất hiện, và cô đã một tay đấm gục con quái vật làm từ hình chiếu. Tác giả Oda giải thích rằng vì Atlast có một cặp găng tay photonic. Và cặp găng tay ấy đã giúp Vegapunk có thể tương tác vật lý với ánh sáng.

Với khả năng cao rằng ở cuối arc Vegapunk, băng Mũ Rơm sẽ được sở hữu những tuyệt tác khoa học từ tiến sĩ Vegapunk, thì cặp găng tay photonic ấy chính là một vũ khí hữu hiệu để đối đầu với Kizaru. Thậm chí rằng nếu Usopp và Franky có thể tìm cách để chế tạo một vũ khí từ công nghệ của cặp găng tay này, thì nó sẽ hoàn toàn là một khắc tinh tự nhiên của Kizaru. Điều này tương tự như việc Luffy đã dùng nước để đánh vào cát của Crocodile. 

one piece Kizaru

Dù vũ khí được chế tạo ra từ cặp găng tay photonic này không đảm bảo 100% chiến thắng cho băng Mũ Rơm khi đối đầu với Kizaru, nhưng ít nhất những thành viên không sở hữu Haki vẫn có cơ hội để chiến đấu và bảo vệ bản thân. Nhưng liệu đây có phải là những gì tác giả Oda muốn cho tương lai của bộ truyện? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời trong tương lai của manga One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.