Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 16:22 PM

One Piece: Dường như Sanji đã hoàn toàn 'ao chình' Luffy về Haki quan sát

Dù được xem là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece ở thời điểm bấy giờ, nhưng Luffy đã bị Sanji vượt mặt về Haki quan sát.

Như MGN.vn đã giới thiệu thì ở thời điểm hiện tại, Monkey D. Luffy đã được xếp vào danh sách một trong những người mạnh nhất thế giới One Piece. Để có được danh hiệu này, một nhân vật phải sở hữu một trái ác quỷ vô cùng mạnh mẽ hoặc thuần thục Haki ở mức độ tuyệt đối. Nhưng tốt nhất thì nên có cả hai. Và nhân vật chính của One Piece là người khá may mắn khi là tuýp nhân vật được sở hữu cả hai thứ này. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh Haki, thì dường như Luffy đang thua khá xa các thủy thủ đoàn của mình. Ở lần trước, MGN.vn đã phân tích vì sao Zoro đã vượt qua Luffy về Haki bá vương. Thì trong lần này, MGN.vn sẽ phân tích vì sao Sanji hoàn toàn 'ao chình' Luffy về Haki quan sát.

Sanji được cho là 'ao chình' Luffy trong Haki quan sát

Như người hâm mộ đã thấy ở chap 998 của One Piece, khi ấy cả Luffy và Jinbe không thể cảm nhận được những gì Sanji đã và đang làm ngay lúc ấy. Thậm chí Luffy còn phải nói rằng 'tôi vẫn còn phải học cách sử dụng Haki quan sát rất nhiều. Điều này ngụ ý rằng nếu Haki của Luffy tốt hơn thì cạu sẽ cảm nhận được điều gì đó.

Nói về Sanji, tuy nhân vật này có khuyết điểm là cực kỳ si mê những nhân vật nữ, nhưng dường như đây chính là lý do giúp anh có được Haki quan sát cao cấp. Một minh chứng điển hình đó chính là khi Sanji phát hiện một phụ nữ đang gặp nguy hiểm, anh ta đã nhanh chóng lao đến và cứu cô ấy. Nhưng điều đặc biệt là Zoro cũng phát hiện ra mối nguy hiểm ấy, nhưng Sanji lại là người cứu được cô gái ấy trước.

XEM THÊM: One Piece: Top 5 waifu được fan 'simp' nhất bộ truyện

Điều này đã từng chứng tỏ một lần trong chap 988 của One Piece

Đó là so sánh với Zoro, còn nếu so với Luffy thì ta có thể thấy nó trong một cảnh ở arc Đảo Bánh. Tác giả Oda đã sử dụng hiệu ứng tương tự cho Sanji khi cậu ta né đòn và cho Luffy khi cậu né Flampe bằng Haki Quan sát cấp cao. Điều này cho người hâm mộ thấy rằng Haki quan sát của Sanji có thể đã ngang bằng với Luffy.

Chưa dừng lại ở đó, trong bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm, thì khi nhắc về Haki quan sát, tác giả Oda luôn nhắc về Sanji nhiều nhất. Trong đó có Luffy đại diện cho Haki bá vương, Zoro đại diện cho Haki vũ trang, còn tam thái tử nhà Vinsmokes là người đi đôi với Haki quan sát. Chính vì những điều trên đã khiến người hâm mộ của One Piece tin rằng Sanji đã vượt qua Luffy về khía cạnh Haki quan sát.

Khi nhắc đến Haki quan sát thì ngay đến cả tác giả One Piece cũng phải nhắc về Sanji

Chính vì những lý do trên, ngươi hâm mộ hoàn toàn tin rằng trong tương lai, Sanji Vinsmokes sẽ đạt được một cấp độ hoàn toàn mới của Haki quan sát. Thậm chí là tiến xa hơn cả khả năng nhìn trước tương lai của Katakuri. Vậy các meFan nghĩ sao về việc Haki quan sát cực kỳ mạnh mẽ này của Sanji? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.