Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 10:31 AM

One Piece: Film Red và những gì biết được từ Trailer mới

Trailer mới nhất của One Piece Film: Red mang đến cho người xem rất nhiều thông tin mới vô cùng thú vị. Vậy cụ thể những thông tin đó là gì?

One Piece Film: Red sắp ra mắt và là một trong nhiều điều mà các fan của bộ truyện đang rất hào hứng. Với việc manga sẽ sớm bước vào giai đoạn cuối, Eiichiro Oda đang tạm nghỉ một tháng và chuẩn bị cho phần kết của bộ truyện của mình. Đồng thời, người hâm mộ vẫn còn One Piece Film: Red để mong chờ, nghĩa là sẽ không có tình trạng thiếu nội dung để theo dõi trong thời gian sắp tới.

One-Piece-Film-Red

Đầu ngày hôm nay, một đoạn trailer mới cho One Piece Film: Red đã được tiết lộ với người hâm mộ, và mặc dù không phải là một đoạn trailer đầy đủ, nhưng chắc chắn nó đã đề cập đến một số điều rất quan trọng liên quan đến cốt truyện của bộ phim và tầm quan trọng của một số nhân vật tham gia trong đó, chẳng hạn như Uta, Gordon, Shanks, và băng hải tặc Mũ Rơm. Đoạn trailer cũng đặt ra khá nhiều câu hỏi trong đầu người hâm mộ và chắc chắn rằng sự tò mò và hào hứng vẫn cực kỳ cao. Quan trọng nhất, nó đã giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về mối quan hệ của Luffy với Uta, nữ anh hùng chính của bộ phim và có thể nói rằng điều đó thật sự gây sốc, ít nhất là như vậy.

Mối quan hệ giữa Luffy và Uta

one-piece-red-luffy-uta-history-anime-movie

Đoạn giới thiệu One Piece Film: Red bắt đầu với màn trình diễn của Uta tại một trong những buổi hòa nhạc và sau đó Luffy đã gặp cô. Trước đoạn trailer này, người hâm mộ cho rằng Luffy và Uta không có mối liên hệ nào trước đó, tuy nhiên, điều này đã được chứng minh là sai ngay lập tức vào ngày hôm nay. Có vẻ như LuffyUta chia sẻ khá nhiều kỷ niệm với nhau. Khi gặp cô ấy, Luffy cố gắng nhắc cô ấy rằng họ đã biết nhau và Uta ngay lập tức nhận ra anh ấy từ khi họ còn là những đứa trẻ.

Luffy-and-Uta-One-Piece

Khi bị băng Mũ Rơm hỏi làm sao anh biết được ngôi sao Uta, Luffy nói rằng anh biết rõ rằng Uta là con gái của Shanks. Người hâm mộ cũng có thể xem cảnh hồi tưởng của Luffy và Uta khi còn nhỏ trong đoạn trailer. Đáng ngạc nhiên là cả hai có một mối liên hệ rất sâu sắc từ khi Shanks đến thăm Làng Fooshia 12 năm trước các sự kiện hiện tại của câu chuyện. Mặc dù không biết cả hai đã hợp nhau đến mức nào, nhưng nhìn bề ngoài, cả hai đều là những người bạn tuyệt vời và chia sẻ một mối liên hệ sâu sắc mà họ trân trọng cho đến tận ngày nay.

OnePiece_FilmRedUta

Các sự kiện của đoạn hồi tưởng dường như xảy ra trước ngay cả chương đầu tiên của bộ truyện. Trong chương đầu tiên của One Piece, người hâm mộ được chứng kiến ​​cảnh Luffy đâm vào má trái của mình trong một nỗ lực để cho Shanks thấy rằng anh đã sẵn sàng ra khơi cùng anh ta. Trong đoạn hồi tưởng của bộ phim, Luffy không mang vết sẹo của mình, nghĩa là các sự kiện trong đoạn đó  từ Film: Red đóng vai trò như một phần tiền truyện của manga. Cần phải lưu ý rằng Shanks đã ở lại Làng Fooshia hơn một năm.

>> XEM THÊM: Netflix hé lộ những hình ảnh đầu tiên của One Piece Live-Action

one-piece-film-red-uta

LuffyUta dường như vẫn dành sự quan tâm sâu sắc cho nhau, tuy nhiên, một thế lực mờ ám nào đó dường như đang nhắm vào cô để tận dụng sức mạnh của cô. Nó chính xác là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến tình tiết của câu chuyện vẫn chưa được biết. Tuy nhiên, người hâm mộ được chứng kiến ​​Luffy dốc hết sức để cứu cô - một nhiệm vụ mà có lẽ anh cũng sẽ thành công.

Ngoại hình của Shanks

shanks

Shanks là một trong những nhân vật chính trong One Piece Film: Red vì rất nhiều câu chuyện xoay quanh anh và con gái anh, Uta. Mặc dù không biết người hâm mộ Shanks sẽ được xem bao nhiêu ở hiện tại, nhưng gần như chắc chắn rằng sẽ có khá nhiều cảnh xoáy sâu vào mối quan hệ của anh ấy với Uta và thậm chí với Luffy trước chương đầu tiên của câu chuyện.

Shanks-One-Piece-Film-Red

Mặc dù không được xác nhận, Uta có vẻ là con gái ruột của Shanks, có nghĩa là người yêu của hải tặc tóc đỏ này cũng có khả năng xuất hiện trong phim. Nhìn bề ngoài, Uta có vẻ là hoàng tộc, và đây cũng có thể là một dấu hiệu về dòng dõi của Shanks. Phần lớn thời lượng trên màn ảnh của anh ấy có thể sẽ là hồi tưởng, nơi anh ấy dành thời gian cho con gái của mình và sau đó bị buộc phải rời xa cô ấy, như đã thấy trong đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim.

>> XEM THÊM: One Piece: Red: Uta và Luffy được fan "đẩy thuyền" cực mạnh, Boa Hancock chính thức ra rìa

shanks-uta

Điều đó không có nghĩa là Shanks sẽ không xuất hiện trong dòng thời gian hiện tại của bộ phim. Đến cuối đoạn trailer, người hâm mộ được nhìn thấy Shanks trong dòng thời gian hiện tại của câu chuyện. Cùng với anh ta là tất cả các thành viên của băng hải tặc Tóc Đỏ, tất cả đều mặc trang phục mới của họ, làm dấy lên nghi ngờ rằng Shanks thực sự sẽ tham gia bộ phim này.

One-Piece-Film-Red-Movie-2022

Tuy nhiên người hâm mộ vẫn chưa biết anh ta sẽ đóng một vai trò lớn như thế nào. Điều đó nói lên rằng, bộ phim được đặt tên là "Red" theo tên của Shanks thực sự mang lại hy vọng cho một số người hâm mộ rằng sau tất cả, anh ấy có thể đóng một vai trò lớn trong bộ phim. Cũng có một điều thú vị là vai trò của Shanks trong manga cũng sẽ nổi bật hơn trong tương lai sắp tới khi Arc Wano cuối cùng đã kết thúc. Như vậy, Oda rất có thể cho mọi người xem trước quá khứ của Shanks và thậm chí cả sức mạnh của anh ta, như anh ta đã làm trong One Piece: Stampede với những thứ như tên của Laugh Tale được tiết lộ, và một số đoạn đối thoại giữa Roger và Rayleigh.

Theo dõi ngay MGN.vn để cập nhật thông tin về One Piece sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.