Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 11:01 AM

One Piece: Hé lộ lý do vì sao Luffy chỉ bị truy nã với vỏn vẹn ở mức 3 'tỏi' Belly

Trong thế giới One Piece, 3 'tỏi' Belly là một con số rất to, nhưng vẫn chưa đủ to so với vị thế của Luffy hiện tại. Và đây có thể là câu trả lời cho việc này.

Kể từ sau time-skip, có lẽ cái tên Monkey D. Luffy đã đều được hầu hết người dân trong thế giới One Piece nghe đến. Tất cả nhờ vào những chiến thắng hiển hách của cậu trước những nhân vật sừng sỏ trong thế giới hải tặc này. Và mới đây nhất đó chính là cú lội ngược dòng vô cùng thành công trước 'sinh vật mạnh nhất thế giới' Kaido. Với chiến thắng ấy, Luffy đã chính thức bước chân lên ngôi Tứ Hoàng. Khoảnh khắc ấy, tất cả fan của One Piece đều nghĩ rằng số tiền truy nã của Luffy sẽ cao cực kỳ, thậm chí là cao hơn con số 4,6 tỷ Belly của Kaido. Nhưng không, kết quả chỉ có vỏn vẹn 3 tỷ Belly. Hãy cũng MGN.vn tìm hiểu lý do vì sao nhé.

Dù đánh bại Kaido thì Luffy vẫn chỉ bị truy nã 3 tỷ Belly

Như người hâm mộ đã biết thì số tiền truy nã phản ánh mức độ nguy hiểm và những gì thế giới One Piece đã biết được về một nhân vật. Nhưng trận đánh giữa Kaido và Luffy được diễn ra ở một đất nước khép kín như Wano, cho nên thông tin được tuồng ra ngoài vô cùng hạn hẹp. Ngoài chính phủ thế giới và những người có liên quan đến trận chiến tại Wano quốc ra, thì đối với người ngoài đây chỉ là một cuộc chiến, nơi mà 2 Tứ Hoàng bị hạ gục.

Và đây cũng chính là thứ mà phe chính phủ thế giới muốn tận dụng một cách triệt để. Như ta đã biết thì ngoài hạ gục Kaido ra, Luffy còn mang trong mình một bí mật mà phe chính phủ thế giới không hề muốn ai biết. Đó chính là cái tên thật sự của trái Gomu Gomu no mi và thân phận Joy Boy thế hệ mới của Luffy.

XEM THÊM: One Piece: 'Ứng cử viên' sáng giá tiếp theo sẽ đối đầu với Luffy ở arc tiếp theo là ai?

Luffy có khả năng cao là Joy Boy tiếp theo trong One Piece

Vì thế nếu đưa số tiền truy nã của Luffy lên quá cao, thì mọi nghi ngờ của dân cư One Piece sẽ được dâng lên. Và rồi dần dà, mọi người dân sẽ biết được sự thật rằng Luffy chính là biểu tượng của sự tự do. Từ đó, một cuộc nổi dậy của toàn bộ người dân trong One Piece trên danh nghĩa đòi lại sự tự do chắc chắn sẽ nổ ra. MGN.vn cho rằng nếu điều đó thật sự xảy ra, thì phe chính phủ thế giới có cố cũng không thể nào ngăn cản được cuộc chiến mang quy mô lớn như vậy. Thậm chí bộ truyện One Piece sẽ trở nên ngắn hơn một cách đáng kể nếu cuộc nổi dậy này xảy ra.

Cho nên ngay khi mọi thông tin vẫn còn kẹt ở Wano, thì chính phủ đã làm mọi cách để ngăn chặn sự thật này. Cho nên việc để mức truy nã của Luffy, Law và Kid ngang nhau là cách tối ưu nhất mà họ có thể làm. Và cũng là cách tốt nhất giữ cho thông tin Joy Boy trở lại không bị tuồng ra ngoài.

XEM THÊM: One Piece: Đại hạm đội của Luffy sẽ có thêm người mới, nhân vật này đã xuất hiện khá lâu về trước

Luffy chỉ bị truy nã ở mức ấy vì Oda muốn thế giới One Piece được hòa bình

Nếu để trả lời cho câu hỏi Luffy có xứng đáng nhận được mức truy nã trên 3 tỷ Belly không? Thì câu trả lời là hoàn toàn có. Nhưng tác giả của One Piece lại có một góc nhìn hoàn toàn khác. Oda muốn giữ bộ truyện lâu hơn vì mục đích giải quyết toàn bộ các bí ẩn do chính tay ông đưa vào từ đầu truyện. Cho nên 3 tỷ Belly chính là một mức hoàn toàn chấp nhận được sau những gì Luffy đã làm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.