Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/12/2022, 06:00 AM

One Piece: Hina là ai, tiểu sử, năng lực và sức mạnh

Hina là một trong những hải quân nữ xinh đẹp, cá tính và mạnh mẽ trong One Piece. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về tiểu sử, năng lực và sức mạnh nhân vật ngay sau đây.

Hina là một nhân vật theo phe chính nghĩa trong One Piece. Cô làm việc cho Hải quân và sở hữu ngoại hình cao ráo, xinh đẹp. Đặc biệt tính cách mạnh mẽ và có sức mạnh vượt trội không kém gì đấng nam nhi. Hina là nhân vật khá ấn tượng trong thế giới One Piece và được fan hâm mộ yêu thích. Cùng meGame tìm hiểu tất tần tật về tiểu sử, năng lực và sức mạnh của Hina sau đây.

1. Hina là ai?

Hina là một sĩ quan Hải quân và là bạn học cũ của Phó đô đốc Smoker. Cô hiện đang lãnh đạo Black Cage Corps và được giao nhiệm vụ tuần tra các vùng biển xung quanh Vương quốc Alabasta. Ban đầu trong One Piece, Hina được giới thiệu là đại úy nhưng sau đó cô được thăng cấp chuẩn đô đốc nhờ tham gia Cuộc chiến thượng đỉnh Marineford.

Xuất hiện trong One Piece lần đầu, lúc ấy Hina 32 tuổi. Còn sau timeskip cô 34 tuổi. Hina có ngày sinh nhật 3 tháng 3. Cô nổi bật với chiều cao 181cm, gương mặt lạnh lùng và các trang phục hồng đậm.

anh1

2. Những thông tin thú vị về Hina

Hina là một phụ nữ cao, mảnh khảnh với đôi mắt nâu sẫm và mái tóc thẳng màu hồng dài đến thắt lưng được tết ở giữa. Đôi khi bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh cô phập phà với điếu thuốc rất cá tính. Trong lần xuất hiện đầu tiên, Hina mặc một bộ đồ hai mảnh màu tím đỏ tía bên ngoài áo cánh trắng, đi giày nâu sẫm và một đôi găng tay sẫm màu. 

anh2

Trang phục thứ hai của Hina bao gồm một chiếc áo sơ mi màu tím có đường viền cổ sâu và họa tiết vàng ở phía trước. Kết hợp với quần dài và giày cao gót. Cô cũng đeo một chiếc vòng cổ hạt quanh cổ và một cặp kính râm màu tím che mắt hoặc trên trán.

Giống như hầu hết các Thủy quân lục chiến, trang phục của Hina đi kèm sẽ là một chiếc áo khoác Thủy quân lục chiến dài màu trắng khoác trên vai như một chiếc áo choàng. Điểm khác biệt duy nhất là cô\ vẫn giữ màu dây đeo vai xanh lam nhạt đặc trưng. Nó khác với các sĩ quan Thủy quân lục chiến thường có dây đeo vai màu đỏ và xanh lam.

Hina là một người khá lý trí, bình tĩnh. Cô có kiến thức sâu rộng và am hiểu về hải tặc vượt trội hơn so với các thủy quân lục chiến khác. Hina là bạn lâu năm của Phó đô đốc Smoker khi 2 người cùng gia nhập Hải Quân chung một thời điểm. Jango và Fullbody là cấp dưới rất yêu mến và sẵn sàng đi theo Hina khắp mọi nơi.

anh3

3. Năng lực và sức mạnh của Hina

Hina có khả năng đặc biệt và nhạy cảm. Bởi cô có thể  nhìn thấu bộ mặt thật của Miss Goldenweek, Mr. 5 và Miss Valentine chỉ thông qua tấm áp phích truy nã. Đáng nói, Hina là một chiến binh tay không điêu luyện với sự trợ giúp của Trái ác quỷ Ori Ori no Mi. Nhờ đó, cô có thể đánh bại Mr. 2 Bon Kurei, một võ sĩ cực kỳ mạnh mẽ, trong trận chiến một chọi một. 

anh4

Hina đã ăn trái Ori Ori no Mi, một trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép cô tạo ra các thanh sắt và trói buộc đối thủ bằng sắt. Sức mạnh này mang lại cho cô biệt danh "Hina the Black Cage".

Cô ấy có thể khống chế mọi người bằng cách luồn tay chân của mình qua họ. Sau đó tạo thành những thanh sắt trói buộc, quấn quanh và bẫy bất kỳ ai tiếp xúc với chúng, bạn bè cũng như kẻ thù. Điều này cho phép Hina ràng buộc nhiều người cùng một lúc.

anh5

Hina không sử dụng bất kỳ vũ khí nào. Cô đến Alabasta sau khi Crocodile và Baroque Works bị băng Mũ Rơm đánh bại. Ba giờ trước khi Ace bị hành quyết, Hina đã nghe bài phát biểu của Sengoku về quá khứ của Ace. Sau đó, cô tấn công Luffy, nhưng cậu đã kích hoạt Gear 2 và tránh được nỗ lực gài bẫy của cô. Cuối cùng Hina đành âm thầm nhận thất bại.

Hani là một nữ Hải Quân xinh đẹp, mạnh mẽ và cá tính trong One Piece. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện nhưng cô đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng fan hâm mộ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.