Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/01/2023, 13:05 PM

One Piece: Jinbei là ai và có những chiến tích nào sau khi gặp gỡ Luffy?

Jinbei là ai? Anh có những chiến tích nào sau khi gặp gỡ Luffy? Theo chân chúng tôi để có được nhiều thông tin chi tiết nhất về thành viên thứ 10 của băng Mũ Rơm này nhé.

Jinbei trong One Piece là thành viên thứ 10 và mới nhất của băng Mũ Rơm. Anh sở hữu năng lực phi thường của người cá. Sau khi trở thành đồng đội với Luffy, Jinbei đã có nhiều chiến tích đáng nể. Cùng meGame tìm hiểu đôi nét về nhân vật để biết được đó là những chiến tích nào nhé!

1. Jinbei trong One Piece là ai?

Jinbei xuất thân là người cá, anh sở hữu kỹ năng Karate thượng thừa cùng sức mạnh khổng lồ. Năng lực của Jinbei được hải quân lẫn các hải tặc khác công nhận. Trước khi tham gia băng Mũ Rơm, anh từng là thành viên của băng hải tặc Mặt trời và Big Mom. Jinbei còn là một trong những thất vũ hải.

Ở sự kiện Đảo Bánh, Jinbei đã sử dụng kỹ năng lái tàu siêu đỉnh của mình cứu thoát Thousand Sunny cùng những thành viên khác thoát khỏi tay tứ hoàng Big Mom. Sau sự việc này, anh cũng chính thức gia nhập băng Mũ Rơm. Mặc dù là thành viên mới nhưng Jinbei lại là người có bề dày kinh nghiệm chiến đấu, đối phó với kẻ thù hơn bất cứ ai.

anh1

2. Jinbei đã đạt được những chiến tích nào sau khi gặp gỡ Luffy?

2.1. Jinbei đã đánh bại Gecko Moria tại Marineford

Tại Marineford, Gecko Moria đã có ý định hồi sinh nhiều người chết để giúp hắn chiến đấu. Tuy nhiên, âm mưu này đã bị Jinbei ngăn chặn. Anh đã nhanh chóng hạ gục Moria xấu xa chỉ với vài cú đấm.

anh2

2.2. Jinbei giúp Luffy thoát khỏi sự tuyệt vọng

Sau khi Ace tử nạn, Luffy đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Lù đã cực kỳ đau khổ và không thể thoát khỏi cảm giác tức giận dày xéo trong nội tâm. May mắn thay, Jinbei đã giúp Lù nhìn nhận lại thực tại trước khi mọi thứ vượt tầm kiểm soát. Sau đó, thuyền trưởng Mũ Rơm đã dần lấy lại tinh thần và không quên gửi lời cảm ơn đến Jinbei.

anh3

2.3. Jinbei ngăn cản Akainu tấn công Luffy

Jinbei đã ra mặt chiến đấu với Akainu để ngăn chặn sự tấn công của hắn lên Luffy. Có thể nói, anh đã cứu sống thuyền trưởng Mũ Rơm một mạng. Tuy nhiên, qua sự việc đó, Jinbei đã phải mang theo một vết sẹo lớn hình chữ X trên ngực. Bởi đòn đánh trời giáng từ gã đô đốc tàn bạo Akainu.

anh4

2.4. Đồng minh của Jinbei đã ngăn Big Mom lấy đi Thousand Sunny

Jinbei đã giúp băng Mũ Rơm bảo vệ con tàu Thousand Sunny trước sự tấn công của Big Mom. Nhờ đó, con thuyền đã được an toàn và sự trợ giúp này đã giúp mọi người trốn thoát thành công sau khi họ đã gần như kiệt sức.

anh5

2.5. Jinbei giám sát Arlong để ngăn chặn âm mưu xấu xa

Jinbei vs Arlong từng là phi hành đoàn của băng hải tặc Mặt Trời. Tuy nhiên 2 người ở 2 vị thế khác nhau, trong khi Jinbei được xem như một anh hùng chân chính thì Arlong lại là kẻ phản diện đáng ghét. 

Anh đã nỗ lực rất nhiều trong việc giải phóng những nô lệ Koala hay mong muốn sự hòa bình gắn kết giữa người cá với con người. Đặc biệt, Jinbei đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa các thành viên của băng hải tặc Mặt trời nhưng không thành công. Tuy nhiên, anh cũng đã phần nào chặn đứng những âm mưu tàn bạo của Arlong.

anh6

2.6. Jinbei cứu Luffy khỏi sự giam cầm của Big Mom

Big Mom đã giam giữ Luffy trong một cuốn sách nhưng may mắn Jinbei đã đến kịp lúc và đốt cuốn sách để xóa sổ âm mưu của bà. Không chỉ vậy, anh còn tấn công Charlotte Opera sau đó lật ngược tình thế giúp băng Mũ Rơm và Germa 66 thành công trốn thoát khỏi Đảo Bánh.

anh7

2.7. Jinbei truyền máu cho Luffy sau trận chiến với Hody Jones

Luffy bị thương nặng sau trận đánh nảy lửa với Hody Jones. Cậu rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Thế nhưng, Jinbei đã không ngần ngại truyền máu để cứu sống Mũ Rơm. Anh đã truyền cho cậu một lượng máu đủ để giúp Luffy hồi phục và hứa trở lại gia nhập băng Mũ Rơm khi hoàn cảnh cho phép.

anh8

Có thể thấy, Jinbei là một người cá tốt bụng, tài năng và ấm áp. Đây là vị anh hùng thực sự trong thế giới One Piece và cái tên Jinbei đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.