Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/01/2023, 18:24 PM

One Piece: Joyboy là ai và có vai trò gì?

Joyboy trong One Piece là một nhân vật cực kỳ gây tò mò với các fan. Vậy bạn biết gì về nhân vật này? Hãy cùng với chung tôi tìm hiểu để biết rõ hơn nhé.

Trong One Piece có rất nhiều nhân vật xuất hiện và mới đây nhất là Joyboy. Tuy nhiên, Joyboy chỉ mới được nhắc tên chứ chưa từng lộ diện, có thể nói đây là cái tân đầy bí ẩn. Vậy Joyboy thật sự là ai? Người này có vai trò như thế nào? Hay Joyboy có phải là Luffy không? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Joyboy trong One Piece là ai?

Joyboy là một cái tên được nhắc đến trong truyện One Piece. Thế nhưng, đây lại là một nhân vật bí ẩn và chưa từng xuất hiện. Theo một số thông tin có được, Joyboy là người có vai trò quan trọng ở thế kỷ trống. Nhân vật này có liên quan đến Đảo người cá.

Joyboy có năng lực siêu phàm khi dễ dàng giao tiếp với các loài sinh vật như voi khổng lồ Zunesha, Neptune,... Joyboy được nhắc đến khá nhiều lần và ám chỉ nhiều nhân vật như Kaido, Luffy. Nhưng tất cả đều không phải do đó người nay dường như vẫn chưa thật sự xuất hiện trong thế giới One Piece.

anh1

2. Joyboy đóng vai trò gì trong One Piece?

Joy Boy được đánh giá là một người đàn ông có khả năng phi thường. Ông là con người đến từ mặt đất nhưng lại có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử của Đảo Người Cá. 

Joyboy có mối thâm tình với công chúa tiên cá Poseidon và ông đã từng hứa sẽ giúp Poseidon thực hiện một điều gì đó. Đáng tiếc, Joyboy vẫn chưa hoàn thành. Trước khi mất, ông đã từng đặt chân đến hòn đảo bí ẩn - nơi mà Vua hải tặc Roger đã đặt tên Laugh Tale.

anh2

Nhiều đồn đoán còn cho rằng, Joyboy chính là vị vua từng cai trị Vương quốc Cổ Đại cách đây 800 trăm năm. Đáng nói, vương quốc ở thế kỷ Trống này chứa đựng tất tần tật mọi bí mật liên quan Chính phủ thế giới, dòng họ D,... Joyboy còn được cho là người đã để lại di sản One Piece và bất cứ ai khi phát hiện về kho báu đều vô cùng bất ngờ.

Mặc dù cho đến hiện tại, những thông tin về Joyboy rất hạn chế. Thế nhưng, các chi tiết như mối quan hệ của ông với Poseidon, kho báu One Piece và những bí ẩn trong quá khứ. Joyboy được cho là người sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong hành trình sắp tới của băng Mũ Rơm.

anh3

3. Joyboy có phải là Luffy không?

Chương thứ 1043 của tác phẩm One Piece có chi tiết, Zunesha nghe thấy tiếng trống và cho biết Joyboy đã trở lại. Cùng thời điểm đó, Mũ rơm đã nở một nụ cười bí ẩn dù bị Kaido quất cho 1 cú đánh. 

Không chỉ vậy, thân người Luffy còn thay đổi và thì thầm hai chữ Nika. Kể từ đó, các fan lại đồn đoán Nika là Joyboy và Joyboy là Luffy! 

anh4

Tuy nhiên, thực tế Joyboy chỉ là từ mà Zunesha ám chỉ cho Luffy và cho rằng cậu ấy có sức mạnh của một Joyboy. Bởi Mũ Rơm có khả năng nghe thấy tiếng nói của các sinh vật khi năng lực trái ác quỷ được thức tỉnh kết hợp cùng Haki.

Có rất nhiều giả thuyết về Joyboy, cụ thể Luffy có thể là một Joyboy tái sinh mới trong One Piece. Hoặc Joyboy chính là chủ nhân sở hữu trái ác quỷ cao, vong linh của Joyboy muốn thống nhất với thân thể Luffy.

4. Một vài điều thú vị về Joyboy

+ Joyboy lần đầu tiên được nhắc đến ở Rừng biển thuộc Đảo Người Cá.

+ Anh có mối quan hệ mật thiết với người cá và mong muốn họ có thể sinh sống cùng con người trên đất liền. Nhưng vì lý do nào đó, Joyboy đã không thể thực hiện và viết lời xin lỗi lên Ponelygh.

+ Joyboy là chủ nhân thật sự của kho báo One Piece và được Roger phát hiện ra.

+ Joyboy cũng từng xuất hiện trên hòn đảo cuối cùng.

+ Joyboy đã tồn tại cách hiện tại One Piece cả 800 trăm năm nhưng nhiều khả năng ông sẽ quay trở lại.

+ Joyboy chiến đấu chống lại 20 vị vua của Chính phủ thế giới.

Với những thông tin trên từ mgn.vn, hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về Joyboy trong One Piece. Bạn còn biết gì về nhân vật này hãy cùng chia sẻ với chúng tôi để mọi người được rõ hơn.

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.