Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 12:09 PM

One Piece: Liệu Momonosuke có đủ khả năng để lãnh đạo Wano?

Arc Wano của One Piece đang sắp đến hồi kết và Momonosuke trở thành Shogun của Wano. Nhưng liệu cậu có đủ sức để lãnh đạo cả đất nước không?

Trong One Piece Chapter 1051, trận chiến cam go giành lấy Wano dường như đã kết thúc và triều đại khủng bố của Kaido cũng chấm dứt. Những người còn lại và Hiyori đã cúi chà Momonosuke khi anh tuyên bố mình là Shogun, lần đầu đứng trước người dân của mình kể từ khi gia đình anh sụp đổ.

Mọi thứ sẽ không dễ dàng khi cậu có thể trông là một người trưởng thành 28 tuổi nhưng vẫn mang tâm trí của một đứa trẻ. Wano cần một nhà lãnh đạo mạnh mẽ để bù đắp những thiệt hại mà Kaido và Orochi đã gây ra, nhưng liệu Momonosuke có thể dẫn dắt đất nước của mình đến sự thịnh vượng được không?

momonosuke

Momonosuke và thuộc hạ của cha Kozuki Oden đã được Kozuki Toki, vợ của Oden, gửi đến tương lai 20 năm với việc sử dụng sức mạnh Toki-Toki no Mi của cô ấy.

Momo chỉ mới tám tuổi khi du hành tới tương lai và sợ hãi phải rời xa mẹ và em gái, nhưng anh biết cần phải làm để bảo tồn Gia tộc Kozuki và cho Wano một cơ hội tự do. Anh đóng giả con trai của Kin'emon để che giấu thân phận của mình trong khi tìm người giúp đánh bại Kaido.

Trong suốt cuộc hành trình của mình, anh ấy chưa trưởng thành và dễ buồn phiền về hoàn cảnh của mình.

Kozuki-Oden

Trong khi Momonosuke vẫn còn sợ hãi, chứng kiến ​​Luffy và những người khác sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của Wano đã truyền cảm hứng cho anh ấy. Bất chấp nỗi sợ hãi của mình và với sự động viên của Luffy, anh biết mình cần phải mạnh mẽ vì người dân Wano. Momo đã thuyết phục Shinobu sử dụng Juku Juku no Mi của cô ấy để giúp anh già đi 20 tuổi - độ tuổi thực nếu mẹ anh không gửi anh tới tương lai 20 năm sau. Juku Juku no Mi (Ripe-Ripe Enticement Jutsu) cho phép người sử dụng già đi và phân hủy mục tiêu theo ý muốn, nhưng nếu là người, tâm trí không bị ảnh hưởng và sự lão hóa không thể đảo ngược.

Momonosuke-adult

Trong khi anh ấy vượt qua những khó khăn của chiến tranh và là một người trưởng thành về thể chất, Momonosuke vẫn là một đứa trẻ về mặt tinh thần. Anh ấy đã trải qua nhiều hơn hầu hết mọi người nhưng tâm trí của anh ấy vẫn chưa phát triển hoặc trưởng thành hoàn toàn.

Học cách trở thành người lớn khi vẫn còn là một đứa trẻ là một thử thách mà anh ta sẽ phải vượt qua nếu muốn trở thành một nhà lãnh đạo mạnh mẽ mà Wano cần. Anh ấy sẽ không có cơ hội trải nghiệm những điều kỳ diệu của tuổi trẻ và những bài học đi kèm khi trưởng thành; thay vào đó, anh ấy sẽ phải học những bài học đó khi trưởng thành.

>> XEM THÊM: One Piece: Red: 5 điều có thể rút ra từ trailer, số 1 có vẻ liên quan mật thiết đến trận chiến cuối cùng

one-piece-momo

Mặc dù vậy, Momonosuke đã cho thấy tiềm năng phát triển với tư cách là một nhà lãnh đạo và đưa ra các quyết định quan trọng. Anh ta quyết định sẽ không mở biên giới của Wano ngay lập tức, mặc dù cách anh ta nói nó ngụ ý rằng anh ta không có ý định giữ đất nước đóng cửa vĩnh viễn.

Đó có lẽ là điều tốt nhất, vì Wano cần phải hồi phục sau 20 năm bị chiếm đóng. Mọi người cần thời gian để học lại cách được tự do, đất nước cần tái cấu trúc, và các nhà máy của họ cần được phá bỏ. Mùa màng cần được chăm sóc, và những đứa trẻ mất gia đình phải được để ý tới.

May mắn cho Momonosuke, anh ấy không đơn độc mà có sự hỗ trợ của Hiyori, Kin'emon và những người khác, những người chắc chắn sẽ giúp hướng dẫn anh ấy trên hành trình mới với tư cách là Shogun của Wano.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.