Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 19:50 PM

One Piece: Luffy sẽ đụng độ với Râu Đen trong trận chiến nảy lửa

Người hâm mộ One Piece vẫn đang mong chờ cuộc chiến giữa Luffy Mũ Rơm và hải tặc Râu Đen Marshal D. Teach nhưng liệu Oda có kế hoạch nào khác không?

Trận chiến cuối cùng của One Piece là điều mà người hâm mộ rất mong đợi vì nó sẽ củng cố vị trí của Luffy trong truyện, cho phép người hâm mộ chứng kiến đỉnh cao sức mạnh thực sự của anh ta. Hiện tại, nhân vật phản diện cuối cùng lý tưởng nhất của bộ truyện là Marshal D. Teach, hay còn được gọi là Râu Đen - một người đàn ông đã mở đường đến thành công thông qua các hành động phản bội và phản diện thuần túy. Tên cướp biển này chắc chắn sẽ đụng độ với Luffy, và nó có thể là trận chiến khó khăn nhất và cuối cùng của Mũ Rơm.

Blackbeard-Power

Xuyên suốt One Piece, người hâm mộ đã biết rõ về phần lớn các nhân vật phản diện, nhưng đối với Râu Đen thì khác. Không thể đoán trước được động cơ của tên cướp biển bí ẩn này vì hắn đã thực hiện rất nhiều hành vi phản bội ám chỉ rằng hắn đang lên kế hoạch cho một điều gì đó lớn lao nhưng khó nắm bắt. Râu Đen từng là thành viên của băng hải tặc Râu Trắng, và hành động phản diện chính đầu tiên của hắn là ăn trộm và ăn trái ác quỷ hệ Logia, Yami Yami no Mi. Hành động này diễn ra sau khi giết Thatch của băng hải tặc Râu Trắng.

teach-vs-newgate

Khi câu chuyện tiến triển, có thể thấy rõ rằng việc cướp lấy trái ác quỷ này là một kế hoạch phụ trong kế hoạch lớn của Râu Đen. Điều này đã được chứng minh sau khi Râu Đen đánh cắp trái Gura Gura no Mi, một loại trái cây vô cùng mạnh mẽ từng thuộc sở hữu của Edward Newgate, thường được biết đến với cái tên “Râu Trắng”.

Sự thật đáng ngạc nhiên này khiến người hâm mộ hình dung Râu Đen dưới một góc nhìn mới, khác hẳn với vẻ côn đồ thông thường. Anh ta giết thuyền trưởng cũ của mình một cách vô cảm, cho thấy rằng anh ta chưa bao giờ thực sự gắn bó với băng hải tặc Râu Trắng.

Mục tiêu cuối cùng của hành động của anh ta là mang lại cho anh ta Trái ác quỷ mạnh mẽ của Râu Trắng và lãnh thổ của hắn, cho phép Râu Đen trở thành người sử dụng Trái ác quỷ song sinh đầu tiên và duy nhất trong One Piece. Vẫn chưa rõ tại sao Râu Đen có thể sử dụng hai Trái Ác Quỷ, nhưng rõ ràng nhân vật này có xuất thân bí ẩn xứng đáng được giải thích.

>> XEM THÊM: One Piece: 4 Nhân vật có khả năng áp đảo được Luffy

Blackbeard_Freeing_Prisoners

Râu đen tấn công một lần nữa tại Impel Down, nơi hắn đưa nhà tù vào tình trạng hỗn loạn sau khi cố gắng chọn ra những tù nhân mạnh nhất để trở thành thành viên của băng của hắn. Mặc dù hành động này có thể là cơ sở và bạo lực, nhưng xét kỹ hơn, đó là một kế hoạch thông minh bởi vì anh ta đã thu được các thành viên hùng mạnh bằng cách đánh vào sự tuyệt vọng của họ để trốn thoát khỏi nhà tù.

Tuy nhiên, trong tất cả các hành động của Râu Đen, mối liên hệ giữa hắn với Luffy là việc anh ta dàn xếp cuộc Chiến tranh Thượng đỉnh sau khi bắt được Portgas D. Ace. Vì vậy, Râu đen là một trong những kẻ thù không đội trời chung của Luffy, và cuộc chiến giữa hai nhân vật này đã được xác định từ lâu vì Râu Đen cũng có chung mong muốn kết liễu Luffy. Do đó, trận chiến giữa cả hai nhân vật là một điều mà One Piece không thể bỏ qua.

doflamingo-vs-luffy

Theo dõi diễn biến của One Piece, người hâm mộ có thể suy ra rằng Râu Đen sẽ là đối thủ trong trận chiến tiếp theo của Luffy. Qua nhiều tập của One Piece, Luffy đã đạt được nhiều thành tựu xứng đáng với tên tuổi của mình. Trong Alabasta, anh đã đánh bại Warlord, Crocodile.

Tương tự, Donquioxte Doflamingo đã thua anh ta sau một trận chiến dữ dội cho phép người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về khả năng của Gear 4 của Luffy. Cuối cùng, Luffy đã thành công trong việc đánh bại Kaido-một Tứ Hoàng gần như bất khả chiến bại, không chỉ bằng những sức mạnh trước đây mà thông qua việc thức tỉnh được bản chất thực sự của trái ác quỷ: Hito Hito no Mi: Nika.

nika

Sự thức tỉnh của trái ác quỷ đóng một vai trò quan trọng trong trận chiến căng thẳng giữa Luffy và Kaido. Bây giờ Luffy đã đánh bại một Tứ Hoàng, con đường đến với danh hiệu Vua Hải Tặc của anh ấy trở nên rõ ràng hơn. Tuy nhiên, Râu Đen sẽ không để điều đó xảy ra sớm vì hắn cũng có chung tham vọng trở thành Vua Hải Tặc.

Cuộc đụng độ giữa hai hải tặc đầy tham vọng này là không thể tránh khỏi vì Râu Đen hoàn toàn trái ngược với Luffy. Khi bóng tối và ánh sáng sẽ phải chạm mặt với nhau, Luffy và Râu Đen là một cuộc đụng độ của số phận.

>> XEM THÊM: One Piece: Cơ chế hoạt động của Hệ Thống Tiền Thưởng

luffy-gear5

Trong trận chiến, Râu Đen có thể thể hiện một khía cạnh khác về sức mạnh của mình mà người hâm mộ có thể không bao giờ biết là tồn tại. Tệ hơn nữa, anh ta có thể ăn cắp một trái ác quỷ khác và phát triển sức mạnh vô biên vốn có của mình. Vẫn chưa rõ tại sao Râu Đen có thể sử dụng hai trái ác quỷ, nhưng vì anh ta có thể, nên không có gì mâu thuẫn với việc anh ta không thể ăn cắp và sử dụng nhiều hơn.

Người hâm mộ One Piece khao khát được xem Gear 5 Luffy chống lại tên cướp biển mạnh mẽ và ác độc như thế nào. Đây là một trận chiến sẽ làm rung chuyển nền tảng của thế giới hải tặc vì nhân vật chiến thắng chắc chắn sẽ thay đổi quy mô sức mạnh của thế giới hải tặc.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.