Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/06/2022, 15:22 PM

One Piece: Luffy thật chất đã vô tình phá hủy Wano chứ không hề cứu nó như fan tưởng

Thay vì giải cứu Wano quốc trong One Piece bằng cách hạ bệ Kaido, Luffy và băng Mũ Rơm dường như đã đặt đất nước này vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

Trong suốt 4 năm qua, tuy có những lúc thăng trầm đầy thú vị, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng sự kết thúc của Wano là điều mà vô số người hâm mộ mong muốn. Vì trước khi đánh bại được Kaido thì băng Mũ Rơm nói riêng và Luffy nói chung cũng đã đánh vô số trận chiến lớn nhỏ.

Cho nên khi thấy Luffy đánh bại Kaido và giành lại độc lập cho Wano thì rất nhiều fan đã tỏ ra mừng rỡ. Nhưng nếu xem xét kỹ lại, thì việc chiến thắng này lại vô tình đặt Wano vào tình thế khá khó khăn trong tương lai.

Luffy đã vô tình phá hủy Wano

Nhìn lại những ngày đầu tiên khi Kaido đặt chân đến Wano, 'sinh vật mạnh nhất' đã chọn đất nước  này chính là vì sự tách biệt của nó đối với chính phủ thế giới One Piece. Và ngược lại, chính phủ thế giới không hề muốn 'kiếm chuyện' với Wano quốc là vì nơi đây là nơi Kaido trú ngụ. Tuy nhiên với sự gục ngã của Kaido trong trận chiến vừa rồi với Luffy, thì đó chính là cơ hội ngàn vàng để chính phủ thế giới, đặc biệt là hải quân, đến tiến đánh Wano.

Và sự xuất hiện của Đô Đốc Bò Xanh trong chap 1053 vừa rồi chính là dấu hiệu đầu tiên của việc xâm lược của chính phủ thế giới. Không chỉ xuất hiện với một sức mạnh hoàn toàn 'ao chình', mà Ryokugyu (Bò Xanh) còn đem Buster Call đến để tấn công Wano. Dành cho những ai chưa biết, thì Buster Call chính là một dạng tấn công quân sự trong thế giới One Piece. Sức tàn phá của nó đủ lớn để đánh sập 2 hòn đảo.

Wano chuẩn bị đón nhận một lượng tấn công từ Buster Call

Không chỉ vậy, hiện giờ trên Wano còn có sự xuất hiện của Nico Robin, người mà chính phủ thế giới đã tìm mọi cách để bắt. Với vô vàn lý do như vậy, MGN.vn tin rằng chính phủ thế giới sẽ dồn toàn lực để tấn công vào đất nước Wano trong những chap ở tương lai.

Điều này đã từng xảy ra tương tự ở đảo người cá. Nơi này đã lọt vào tầm nhắm của vô số kẻ thù khi Big Mom bị hạ gục. Dù Luffy và băng Mũ Rơm mang danh là người giải phóng nhưng những hành động ấy lại dẫn đến vô số nguy hiểm khác cho các nơi họ đặt chân đến.

XEM THÊM: Ngoài tìm ra One Piece, Luffy dường như còn một giấc mơ lớn hơn

Wano bị đặt vào nguy hiểm chính là do sự gục ngã của Kaido

Mặc dù trong Wano quốc ở thời điểm hiện tại có kha khá nhân vật máu mắt ở đây, nhưng họ vẫn đang trong tình trạng khá tệ sau một trận đại chiến. Chưa dừng lại ở đó, Đô Đốc Bò Xanh cũng đã thể hiện đôi chút sức mạnh của mình trong chap 1053 ở One Piece vừa rồi. Ngay cả King và Queen sau khi có 7 ngày nghỉ ngơi vẫn không phải là đối thủ của Đô Đốc Bò Xanh. Liệu tương lai của đất nước Wano sẽ ra sao? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.